ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น เอาจริง เบรคงานละครเตรียมปั๊มลูก...

นุ่น เอาจริง เบรคงานละครเตรียมปั๊มลูก...

Posted 17/09/2011 by Gossip Star

เห็นทีงานนี้คุณนายเบียร์สิงห์ อย่าง...นุ่น วรนุช จะเอาจริงซะแล้วกับการเร่งมีทายาทให้คุณสามีสุดที่เลิฟอย่าง นายต๊อด ปิติ เพื่อสยบข่าวบรรดามือที่ 3 ทั้งหลายที่จ้องเขมือบคุณสามีสุดที่เลิฟ แต่ตอนนี้คุณนายนุ่นต้องเร่งปิดละครเส้นตายสลายโสด จนแทบไม่มีเวลาให้คุณสามี

 
แต่รับรองว่าถ้าจบละครเมื่อไร ไม่โดนเร่งรัดจากคุณแดงเจ้าแม่ 7 สีให้รับละครต่อล่ะก็ งานนี้คุณนายนุ่น จะต้องเร่งสปีดกับการเร่งปั๊มทายาทให้กับคุณสามีแน่นอน เพราะล่าสุด...ทั้งคู่เพิ่งจะจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีที่แต่งงานกันไปได้ไม่นาน งานนี้เพื่อนฝูงที่ไม่ได้ไปร่วมฉลองงานแต่งก็ได้มาร่วมยินดีกันถ้วนหน้า แหม...รักหวานกันขนาดนี้ยังไงก็ขอให้มีทายาทตัวน้อยๆ ออกมาเร็วๆ นะจ๊ะคุณนายนุ่น.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น โต้ คอนโดเจ๊งไม่เป็นท่า ...
    สงสัยข่าวลือ คอนโดเจ๊ง ! ของนางเอกแม่เหล็ก นุ่น วรนุช จะเป็นแค่ข่าวโคมลอยซะแล้ว!!! เพราะเจ้าตัวยิ้มหน้าบาน ก่อนแจงกลางงาน “ แกรนด์โอเพนนิ่ง ฟู้ด พาสสาจ ออน โฟร์ท ” ว่าธุรกิจร้อยล้านยังไปได้สวย และไม่มีวี่แว่วจะเจ๊งแต่อย่างใด..!?!นางเอกเบอร์1 วิกหมอชิต นุ่น วรนุช ออกโรงปฏิเสธข่าวเม้าท์ คอนโดหรูเจ๊งไม่เป็นท่า ...“ยังดีอยู่ แต่ยังไม่ทะลุเป้า ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่นักข่าวทุกคนที่ให้ความสนใจ ทุกวันก็จะม...
  • นุ่น อุบ สินสอด หนิง สุดอลังฯ 100 ล้าน...
    เพื่อนซี้ย่ำปึ้กอย่างสาว หนิง ปณิตา กำลังจะสละโสดตามไปเร็วๆ นี้ ส่วนทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งผ่านจุดนั้นมาแล้ว เลยต้องทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาชั้นเลิศไปโดยปริยาย ซึ่งไม่นานมานี้แว่วข่าวมาว่าค่าสินสอดที่ทางแฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ เตรียมไว้ไปสู่ขอสาวหนิงนั้น สูงเหยียบ 100 ล้านเลยทีเดียว ซึ่งพอถามไถ่ถึงเรื่องนี้สาวนุ่น บอกให้ไปถามเจ้าตัวเองจะดีกว่า..."ไม่ทราบค่ะ...
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน
  • "คุณนายนุ่น"เครียดกว่าเดิม
    สร้างความกดดันให้กับคุณนาย "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" มากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ "หนิง-ปณิตา" ควงคู่ "จิน-ธรรมรัตน์" ประกาศหมั้นฟ้าแลบ แถมๆๆๆ จะแต่งฟ้าผ่าปลายปีนี้ซะด้วย แลดูเหมือนว่าแต่งปุ๊บจะเปิดอู่ปั๊บอีกด้วยแหละแล้วอย่างนี้จะไม่ให้เพื่อนนุ่นเครียดได้อย่างไร ก็กว่าละครจะปิดกล้องไม่รู้เพื่อนสาวสุดซี้หนิงจะมีทายาทนําโด่งไปก่อนอ๊ะเปล่าอ่ะจิ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »