ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คุณนายนุ่น"เครียดกว่าเดิม

"คุณนายนุ่น"เครียดกว่าเดิม

Posted 25/06/2011 by daradaily

สร้างความกดดันให้กับคุณนาย "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" มากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ "หนิง-ปณิตา" ควงคู่ "จิน-ธรรมรัตน์" ประกาศหมั้นฟ้าแลบ แถมๆๆๆ จะแต่งฟ้าผ่าปลายปีนี้ซะด้วย แลดูเหมือนว่าแต่งปุ๊บจะเปิดอู่ปั๊บอีกด้วยแหละ

แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เพื่อนนุ่นเครียดได้อย่างไร ก็กว่าละครจะปิดกล้องไม่รู้เพื่อนสาวสุดซี้หนิงจะมีทายาทนําโด่งไปก่อนอ๊ะเปล่าอ่ะจิ อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นุ่น'' จ่อลาวงการเตรียมปั๊มทายาทให้ ''ต๊อด''
    วงในคอนเฟิร์มข่าว ''แพม-ปานพิมพ์'' ไม่กระทบความสัมพันธ์ ''นุ่น-ต๊อด'' เม้าท์นางเอกสาวเตรียมเบรกงานละครละงานในวงการทั้งหมดเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมกับการที่จะมีทายาทตระกูล ''ภิรมย์ภักดี'' ด้านสามีไฮโซสุดปลื้มภรรยาสาวเตรียมปรึกษาหมอเพื่อมีทายาท
  • ติ๊ก,ป้อง,ณเดชน์,พลอย,ชมพู่มีลุ้นซิวดารานำสยามดารา
    พระเอกวิก 3 ''ติ๊ก, เคน, ณเดชน์'' ขับเขี่ยวพระเอก 7 สี ''ป้อง, อ๋อม'' ส่วนฝ่ายหญิง ''เรยา'' มาแรง!! ''ชมพู่'' จะเบียด ''น้ำหวาน'' หรือ ''พลอย'' ได้หรือไม่ต้องรอลุ้น งานนี้นางเอกช่อง 7 ''นุ่น-แพนเค้ก'' ร่วมชิง ''รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม'' สาขาละครโทรทัศน์ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ด้วย!! ใครจะได้รางวัลไปครอง ตามลุ้นในวันตัดสิน 30 มิถุนายน 2554 ที่ สโมสรทหารบก วิภาวดี 6 โมงเย็นเป็นต้นไปจัดต่อ...
  • นุ่น-ต๊อด โว! ร้านแสนแซบรุ่ง เตรียมขยายสาขา เล็ง! เที่ยวยุโรปปั๊มลูก
    นุ่น-ต๊อด โว! ร้านแสนแซบรุ่ง เตรียมขยายสาขา เล็ง! เที่ยวยุโรปปั๊มลูก
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »