ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาสเปรินี่ลั่นวันเสาร์นี้งูใหญ่กลับมาได้ชัวร์

กาสเปรินี่ลั่นวันเสาร์นี้งูใหญ่กลับมาได้ชัวร์

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

 

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อินเตอร์ ประกาศชัด ทีมตนจะกลับมาได้แน่ๆ ในการดวลกับ โรม่า วันเสาร์นี้ พร้อมยัน "งูใหญ่" ฟอร์มห่วย ไม่เกี่ยวกับการย้ายออกไปของ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงคนดัง

 จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทีมของตนจะกลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่จะเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ อาแอส โรม่า วันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ หลังจากที่พาทัพ "งูใหญ่" ออกตัวฤดูกาล 2011-12 ได้อย่างย่ำแย่สุดๆ 

  อินเตอร์ เปิดหัวศึกเซเรีย อา ด้วยการบุกไปพ่าย ปาแลร์โม่ 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา แถมยังประเดิมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการปราชัยอีก โดยพลิกล็อกแพ้คาบ้านต่อ แทร็บซอนสปอร์ สโมสรจากตุรกี 0-1 เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน แต่ถึงกระนั้น กาสเปรินี่ มั่นใจว่า วันเสาร์นี้ทัพ "เนรัซซูรี่" จะผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้

 "ผมเชื่อว่า วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เราจะมีเกมที่ดี ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เราเหมือนโดนพายุถาโถมเข้าใส่ แต่นั่นมันก็เป็นเพียงแค่ปัจจัยภายนอกเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องภายใน นี่แหละคือสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้น ผมจึงคิดว่า วันเสาร์นี้แหละ เราสามารถให้คำตอบได้ สำหรับผมแล้ว มันสำคัญมากๆ ที่จะทำให้แน่ใจว่า ทีมเรายังคงมีความเป็นมืออาชีพ และท่านประธาน (มัสซิโม่ โมรัตติ) ยังคงมีความกระหายที่จะทำงานร่วมกับผมต่อไป นี่แหละสำคัญจริงๆ" กุนซือวัย 53 กะรัต กล่าว

  พร้อมกันนี้ กาสเปรินี่ ยังเอ่ยปากยืนยันเสียงแข็งว่า การย้ายออกไปของ ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ อินเตอร์ ฟอร์มแย่ "เรากำลังพยายามหาความสมดุลอยู่ ซึ่งผมจะมองเพียงแค่ขุมกำลังนักเตะที่เรามีอยู่ในขณะนี้เท่านั้น สำหรับผมแล้ว เอโต้ ไม่ใช่ทางออกสำหรับทุกสิ่ง เพราะตอนนี้เรายังมี (เวสลี่ย์) สไนเดอร์ อยู่ในทีม ซึ่งเขาคนนี้แหละสำคัญมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »