ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ยันโมดริชทำใจชวดย้ายซบสิงห์ได้แล้ว

จ่าแฮร์รี่ยันโมดริชทำใจชวดย้ายซบสิงห์ได้แล้ว

Posted 19/09/2011 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์เลือดโครแอต สามารถลืมความผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายสู่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้แล้ว และจะกลับมาทุ่มเทเพื่อนำทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้
 
 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ทำใจได้แล้วสำหรับการที่ไม่ได้ย้ายสู่ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ตามความต้องการของเขา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 เมื่อ เดือนที่แล้ว เร้ดแน็ปป์ ออกมายอมรับว่าสภาพจิตใจของ โมดริช ยังไม่โอเคนัก หลังผิดหวังจากการย้ายทีม แต่หลังจากตลาดนักเตะปิดลงไปแล้ว ดาวเตะวัย 26 ปี กลับมามุ่งมั่นในการเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง โดยเป็นคนยิงประตูเบิกร่องในเกมที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ไล่ถลุง ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
 กุน ซือวัย 64 ปี เผยว่า โมดริช กลับมามีความสุขอีกครั้งในการเล่นฟุตบอล และกำลังรอให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร เปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะเลือดโครแอต "ลูก้า โอเคแล้วในตอนนี้ เขาเริ่มที่จะทำใจได้แล้ว ผมคิดว่าประธานสโมสรจะพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับเขา มันเป็นสิ่งที่ผมอยากให้เกิดขึ้น"
 
  สำหรับประตูสุดสวย ของอดีตกองกลางดินาโม ซาเกร็บ ในเกมลีกนัดล่าสุด เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "มันเป็นประตูที่สุดยอด และมันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เพราะว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด"
 
นอก จากนี้ อดีตนายใหญ่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสุขกับผลงานของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าร่างโย่งเลือโตโก ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 2 เกม นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะ "เขาสุดยอดมากในการฝึกซ้อม คุณคิดว่าเขาจะหมดแรงแล้วแต่ไม่เลย เขาซ้อมเหมือนกับว่ามีคนกระตุ้นให้เขามุ่งมั่นตลอดเวลา เขามักจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ เรามาช่วยกันหวังให้มันมีอีกต่อไปเรื่อยๆดีกว่า"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดู!ที่สุดประตูคืนวันอาทิตย์18กันยายน (คลิป)
    รวมประตูสุดสวยที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 คู่ที่ลงเตะกันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา! คู่ของ สเปอร์ส เปิดรังไล่ต้อน ลิเวอร์พูล 4-0 ลูกยิง โมดริช สุดสวย ตามด้วยลูกเหนือชั้นของ อเดบายอร์ ทั้งสองลูก ตามมาด้วยลูกยิงของ"กน"อเกวโร่ กองหน้าแมนฯซิตี้ ที่ยิงบอลกระดอนพื้นเข้าประตู และลูกยิงไข่แตกของ ซาโมร่า กองหน้าของ"เจ้าสัวน้อย"ซึ่งเกมนี้ ฟูแล่ม เปิดบ้านฮึดสู้ยันเสมอ แมนฯซิตี้ 2-2
  • จ่าแฮร์รี่โวลั่น!11คนเท่ากันก็ยังถล่มหงส์สบาย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋าของ สเปอร์ส หน้าบานเป็นจานสังคโลก บอกลูกทีมโชว์ฟอร์มขั้นเทพ ถลุง ลิเวอร์พูล สบายเกือก 4-0 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมโว แม้จะมีผู้เล่น 11 ตัวเท่ากัน พวกเขาก็สามารถอัด "หงส์แดง" จมกองเลือดได้ไม่ยากอยู่แล้ว
  • โบอาชรับสกอร์บุกพ่ายผีแดงสุดบ้าบอ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือโปรตุกีสของ เชลซี เปิดใจ สกอร์ครึ่งแรกบ้าบอสิ้นดี ในเกมที่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมมีโอกาสในครึ่งแรกหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ต่างจาก "ผีแดง" ที่มีโอกาส และทำประตูได้เลย พร้อมปัดตำหนิ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พลาดง่ายๆ ในครึ่งหลัง
  • นานี่คุยฟุ้ง!ผีสมควรเป็นผู้ชนะเกมฟัดสิงห์
    หลุยส์ นานี่ ปีกเชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด คุยโตตามสไตล์ บอก "ผีแดง" สมควรชนะ เชลซี หลังทุบเบาะๆ 3-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนประตูสุดสวยที่ยิงได้ ไม่ใช่จังหวะล้ำหน้า เพราะผู้ตัดสินไม่ได้พูดอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »