ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซัน-เอี๊ยม ปิ๊งแล้ว คบเลย

ซัน-เอี๊ยม ปิ๊งแล้ว คบเลย

Posted 21/09/2011 by Gossip Star

ควงกันมาตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าหัวใจตอนนี้เป็นสีชมพูไปแล้ว สำหรับคู่รักคู่ใหม่ ซัน พิชยดนย์ และ ดาราสาว เอี๊ยม วรรษพร ที่ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันมาร่วมงานย้ายโรงเรียนสปีดวันฯ แถมโชว์ความหวานจนมดเรียกพี่ ให้อิจฉากันเล่นๆ ซะงั้น!!

 
ดูท่าความรักของ ซัน-เอี๊ยม จะราบรื่นและแฮปปี้สุดๆ เมื่อผู้สื่อข่าวขออัพเดทเรื่องหัวใจ ทั้งคู่รีบเปิดใจทันทีว่า

 
ซัน : "ก็แฮปปี้ดี แต่ยังไม่ได้เร่งรีบอะไร เพราะเขาต้องทำงาน ผมก็ทำงานเยอะครับ อย่างอาทิตย์ที่แล้ว ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเลย"

 
เอี๊ยม : "ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ยังต้องดูความประพฤติอยู่ค่ะ เพราะเอี๊ยมยังอยากที่จะดูแลเทคแคร์ให้ดีที่สุด คงต้องดูกันไปเรื่อยๆ เวลาเป็นเรื่องสำคัญ คงไม่เปลี่ยนแปลงอะไรขอให้เป็นแบบนี้แหละ ต้องดูกันไปนานๆ เพราะ...รู้ใช่มั้ยว่าผู้ชายเป็นยังไง"

 
ซัน : "จะบอกว่าผู้ชายไว้ใจไม่ค่อยได้ (หัวเราะ) ก็คงต้องการเวลา เพราะทำงานเยอะด้วย ถ้าให้เวลากับเขาเยอะ เขาก็คงให้โอกาสกับเราครับ (แล้วคบกันได้อย่างไร?) เราเจอกันที่ช่อง ผมไปเที่ยวมา เลยซื้อขนมมาฝากเขา พอได้คุยกับเขา ก็รู้ว่าเขาเป็นคนสนุกสนามดีครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตมิสออสซี่ เอริน แม็คนอท ท้าเปลือย
    เซ็กซี่วันนี้มีดีกรี เพราะเธอคือ เอริน แม็คนอท สาวสวยอดีตมิสออสเตรเลีย 2006 ผ่านเวทีมิสยูนิเวิร์สมาแล้วด้วย วันนี้เธอแก้ผ้าถ่ายภาพวาบหวิวพอให้ซาบซ่านหัวใจให้นิตยสารเล่มหนึ่ง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของเธอหรอก เพราะสมัยได้เป็นสาวออสซี่ที่สวยที่สุด เธอก็เคยถูกจับได้ว่าแอบไปถ่ายเปลือยเต้าลงนิตยสารมาแล้วในปี 2004
  • เจนี่ ลั่นไม่รู้จัก กิ๊กใหม่ อั้้ม.
    เรื่องหัวใจของตัวเองกำลังสุขจนล้น ทางนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เลยอยากจะให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองบ้าง ไม่วายแนะนำเพื่อนๆ ของแฟนหนุ่ม ไฮโซตั้ม ให้รู้จักเพื่อนสาว(ในกลุ่ม)ที่ยังโสด! ส่วนเรื่องข่าวเป็นแม่สื่อให้กับสาว แพนเค้ก เขมนิจ นั้นเธอบอกปัด ยันไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว รวมทั้งกิ๊กใหม่ของสาว อั้ม พัชราภา ก็ไม่เกี่ยวกันจ้า...
  • พิ้งค์กี้ โต้ ปล่อยข่าว ฟรีทีวีทาบลงละคร.
    ออกมาพูดหลายครั้งหลายคราว่า ได้ตกลงเซย์เยสเล่นละครทางช่องฟรีทีวีเรียบร้อยแล้ว แต่จนป่านนี้ยังไร้วี่แววความคืบหน้า ทำให้นางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ถูกมองว่า สร้างกระแส เจ้าตัวยันได้เล่นแน่นอนร้อยเปอร์เซ็น!! แต่รอเปิดกล้องเดือนหน้า อุบช่องไหน?หวั่นโดนด่าพูดมาก ดีใจผู้ใหญ่ให้โอกาสหวนเล่นฟรีทีวีอีกครั้ง ไม่ซีเรียสเป็นนักแสดงไร้สังกัด!!
  • "จ๊ะ"ออกซิงเกิลใหม่"อย่าเอาหูหนี"
    เกาจนรุ่ง! ''จ๊ะ เทอร์โบ'' ซบค่ายแกรมมี่ฯ เต็มตัว ลบคำสบประมาทนักร้องเดินสาย จนกลายเป็นนักร้องอาชีพเต็มตัว สนั่น! นักร้องสาวเซ็กซี่เลิก ''คันหู'' แต่ปล่อยเพลงซิงเกิลใหม่ที่เพิ่งทำกับค่ายยักษ์สดๆ ร้อนๆ ''อย่าเอาหูหนี (หยุด ฟังฉันก่อน)'' เตรียมเปิดตัวเดือน ธ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »