ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้ย” ปฏิเสธข่าวคลั่งผอม ตกใจถูกเม้าท์แรงป่วยโรคอนาร็อกเซีย

“เป้ย” ปฏิเสธข่าวคลั่งผอม ตกใจถูกเม้าท์แรงป่วยโรคอนาร็อกเซีย

Posted 21/09/2011 by siamdara

เป้ย-ปานวาด ปฏิเสธป่วยโรคอนาร็อกเซีย ตกใจถูกเม้าท์คลั่งผอม แจงโหมงานหนัก เผยเม้าท์แรงมาก ยันสุขภาพแข็งแรงปกติดีทุกอย่าง ไม่เชื่อพาไปตรวจได้ โวน้ำหนักขึ้นมา 1 โลแล้ว...

นับวันยิ่งหวาดหวั่นเป็นห่วงหุ่นบางๆ ที่ผอมแรงน้อยลงทุกทีแทบจะเหลือแต่กระดูกอยู่แล้ว สำหรับอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่มากฝีมือแห่งวงการมายา “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” จนถูกเม้าท์ว่าเป็น ‘โรคอนาร็อกเซีย’ หรือ ‘โรคคลั่งผอม’ เมื่อเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัว “บิวตี้ วี เลิฟ คลับ (Beauty We Love Club)” ณ โรงแรมเชอร์ราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จึงรีบขอปฏิเสธเสียงหลงเลยว่าเป็นข่าวเม้าท์ที่ค่อนข้างจะแรงมากเลย และยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเผยตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 1 กิโลกรัมแล้ว อีกทั้งยังชี้แจงต่อไปถึงสาเหตุของการผอมลงเนื่องจากโหมงานหนัก ทานอาหารไม่ตรงต่อเวลา และต้องควบคุมน้ำหนัก เพราะทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่งอยู่ด้วย สามารถพาไปตรวจได้หากไม่เชื่อ

มีข่าวว่าเราเป็นโรคอนาร็อกเซีย ถึงได้ผอมขนาดนี้? "แรง(ทำหน้าเสียงตกใจ หน้าเหวอ) ไม่จริงเลยๆ นี่อ้วนขึ้นมาประมาณ 1 กิโลแล้ว เพราะว่าที่ผ่านมาเราโดนทักว่าผอมลง เราก็เลยคิดว่าไม่ไหวแล้วเลยบำรุงตัวเองมากขึ้น ตอนนี้เราก็ทานเค้ก ทานอะไรที่อยากทาน ด้วยความที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย เราเลยต้องควบคุม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนนี้น้ำหนักก็ขึ้นมาแล้ว เราก็เลยทำตัวให้ดูสดใสกลับคืนมาด้วย ที่ผอมก็อาจจะเป็นปกติแต่ว่าไม่ได้ผอมไปมากกว่าเดิมที่เห็น" ช่วงนี้เครียดด้วยไหมเลยผอมลง? "ไม่เกี่ยวเลย " ได้ไปปรึกษาคุณหมอไหมว่าผอมผิดปกติ? "ยังๆ ด้วย ช่วงนี้เราโหมงานหน้าด้วยแหละ อีกอย่างเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ทุกอย่างเลยประจวบเหมาะ พอมาเจอพี่ๆก็ทักว่าเราผอม เราตัดผมด้วยทุกอย่างมันเกี่ยว เพราะปกติเราผมยาวเลยทำให้หัวใหญ่ด้วย ณ ตอนนี้เจอโน่นเจอนี้ ถ้าเป็นโรคนั้นมันต้องผอมมากกว่านี้สิ เป้ยเคยเห็นข่าวที่นางแบบเขาเป็นกันแบบนั้นมันต้องผอมจนเห็นซี่โครงกระดูก ตอนนี้เราก็ยังมีเนื้อมีหนังอยู่ ไม่ได้ผอมขนาดนั้น"

ตอนนี้สุขภาพ เป็นยังไงบ้าง? "โอเคนะ แข็งแรงดี(หัวเราะ)" ได้ยินข่าวนี้มาบ้างไหม? "เพิ่งได้ยินจากพวกพี่แหละค่ะ(หัวเราะ) เราไม่ได้เป็นนะเอาไปตรวจเลยก็ได้" มีคนทักมั้ยว่าผอมไป? "มี คนรอบข้างทักมาว่า เป้ยผอมไปนะ เขาก็เป็นห่วงเรามันดูไม่ดี เราเลยโอเคๆบางทีทำงานหนักจนลืมกิน นี่ก็ยังไม่ได้กินอะไรเลย นี่เดี๋ยวก็จะไปหาอะไรกิน" ซีเรียสไหมกับข่าวนี้? "ไม่ ซีเรียสเลยๆ เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็น มันตลกมากเลยนะข่าวนี้ ถ้าเป็นโรคเราก็ต้องผอมจนเห็นโครงกระดูกเลย มันคงไม่ใช่แบบนี้อีกอย่างเราก็ทำงานได้ทุกอย่าง ยิ่งวิ่งงานโน่นนี่นั่น เมื่อเช้าก็ยังไปถ่ายละครมา แต่อาจจะด้วยเวลาที่ไม่ประจวบเหมาะในการทานข้าวแค่นั้นเอง ลองกดหน้าท้องดูสิ (หัวเราะ)" เตรียมตัวจะมีถ่ายโปรเจกต์อะไรด้วยหรือเปล่า? "ถ้า มีจะเป็นงานของตัวเอง ไม่ใช่โฟโต้บุ๊กหรืออะไรนะ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้คิดค้นขึ้นมาแล้วก็ทำเอง อาจจะมีบ้างที่จะต้องถ่าย แต่ขออุบไว้ก่อนมันเป็นความลับ" จะได้เห็นกันปีนี้ไหม? "น่าจะเป็นปีนี้แหละค่ะ" อัพเดทเรื่องความรักหน่อย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "เหมือนเดิมค่ะ ปกติไม่มีอะไรเลย เรื่อยเปื่อย ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด"

มีคนเข้ามาจีบไหม? "ไม่มีๆ ไม่มีใครมาจีบ ทุกอย่างสบายๆขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่อยากมานั่งคิดว่าคบใครดูใคร" ความรักที่ผ่านๆมาทำให้เราสกรีนมากขึ้นไหม? "มัน เป็นเรื่องธรรมดา เราขอให้เวลาตัวเองบ้าง ตอนนี้เราอยากทำงานอยู่กับเพื่อน ช่วงนี้ก็ไม่ได้ลั้นลาเลย ตอนนี้ไม่ได้ไปปาร์ตี้อะไรเลย ปกติทำงานคุยกับเพื่อนจบ ไม่ได้ไปแดนซ์กับเพื่อนเลยด้วย เป้ยเองก็ไม่ค่อยมีภาพแบบนี้อยู่แล้วที่ไปแดนซ์หรืออะไร ไปปาร์ตี้เมาหัวราน้ำก็ไม่เคย" มีไปทานข้าวกับเพื่อนๆผู้ชายบ้างไหมช่วงนี้? "เพื่อน ผู้ชายไม่มีค่ะ ตอนนี้ไปกับเพื่อนผู้หญิง ตอนนี้กลัวมาก กลัวว่ามันจะเกิดอะไรที่มันมันดี เราขอปลอดภัยไว้ดีกว่า" แฮปปี้ไหมกับชีวิตโสด? "ดีค่ะๆ ชิลล์ดี ตอนนี้เราอยู่กับเพื่อนกับงาน แฮปปี้ค่ะ มีความสุข ตอนนี้ขออยู่กับตัวเองบ้างจะได้รู้ว่าตอนนี้ตัวเองต้องการอะไร ตอนนี้ก็ไม่เหงาค่ะแฮปปี้ดี(ยิ้ม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย ปัดคุยหนุ่มไม่ซ้ำหน้า อ้อน! รักใหม่ขอจริงใจ
    เรียกว่าสวยเลือกได้เลยทีเดียว สำหรับสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี หลังประกาศลั่นว่าโสดแล้ว พักหลังๆ จึงมักมีข่าวหม่ำข้าว เดินช้อปปิ้งกับหนุ่ม ๆ อยู่เรื่อย แถมแว่วมาว่ายังมีอีกหลายคนจ่อขายขนมจีบสาวเป้ย ชนิดที่ว่าหัวกระไดไม่แห้ง แต่ถึงยังไงสื่อหลายแขนงยังคงจับจ้องไปที่ชายหนุ่มลูกทหารที่เคยถูกเม้าท์ว่า ควงดินเนอร์กันสองต่อสองก่อนหน้านี้ ว่าจะมีโอกาสพัฒนาสัมพันธ์หรือไม่ งานนี้เจ้าตัวเลยขอยืนกรานความสั...
  • ตื๊อ"เป้ย"โชว์เป้าปลิ้นฝรั่งทุ่มไม่อั้นดึงล้างรถสยิว
    แม้ว่าจะไม่สมหวังกับเรื่องความรัก แต่ดูเหมือนเรื่องงานของสาวเซ็กซี่ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี จะฮอตอย่างไม่มีทีท่าว่าจะเลิกราเลยทีเดียว ล่าสุดยิ่งเพิ่มดีกรีความเป็นสาวฮอตให้มากขึ้นไปอีกเมื่อมีกระแสข่าวลือออกมาว่าหลังจากที่ปีที่แล้วดาราสาวได้โชว์การล้างมอเตอร์ไซด์สุดแสนจะสยิวกิ้วจนเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดก็มีต่างชาติติดต่อมาให้เธอไปทำแบบนี้อีกครั้งที่ต่างประเทศอีกด้วย งานนี้เมื่อเจอกับสาว ''เป้ย'' ขณะมาร่ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »