ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชวอน!สิงโตอย่าเร่งเรียกเจิดคืนทัพ

ดัลกลิชวอน!สิงโตอย่าเร่งเรียกเจิดคืนทัพ

Posted 23/09/2011 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล แนะ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ว่าอย่าเพิ่งเรียก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางคนสำคัญ กลับไปรับใช้ชาติในตอนนี้ ชี้แม้จะกลับมาเล่นได้แล้ว แต่การรอให้กัปตันทีม "หงส์แดง" ฟิตเต็มที่ คือคำตอบสุดท้ายที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย เหมือนกับที่ ลิเวอร์พูล ก็จะยังไม่เร่งส่งเจ้าตัวลงสนามบ่อยๆ

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอร้องให้ทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องรีบเรียกตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" กลับไปรับใช้ชาติ ในเกมพบ มอนเตเนโกร ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก วันศุกร์ที่ 7 ต.ค.นี้ แม้เจ้าตัวจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ชนะ ไบรท์ตัน ได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม

 มิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากการที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ รวมไปถึงปัญหายุ่งยากหลายๆ อย่าง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแม้จะกลับมาลงเล่นได้ในเกมดังกล่าว แต่ "คิงเคนนี่" ก็ได้ส่งสาส์นถึง ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ อย่าเพิ่งเรียกตัว เจอร์ราร์ด ให้กลับไปรับใช้ชาติในตอนนี้ เพื่อให้เจ้าตัวได้พักอย่างเต็มที่

 กุนซือวัย 60 ปี กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก่อนเกมลีกที่เตรียมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ว่า "ผมไม่ได้เป็นคนเลือกนักเตะให้ทีมชาติอังกฤษ เพราะงั้นถ้ามันมีอะไรที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ พวกเขาก็ต้องตัดสินใจทำ ผมก็ได้แต่หวังว่า พวกเขาจะฉลาดเหมือนเราเท่านั้น"

"จริงอยู่ที่เขากลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์สำหรับทั้งสโมสร ที่เขาได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง แต่คนที่สำคัญที่สุดในเรื่องนี้ก็คือตัว สตีเว่น เอง เขาต้องพลาดการได้ลงเล่นไปนานจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับ เพราะงั้นผมว่า เขาทำได้เยี่ยมมากๆ ในการกลับไปเล่นแบบเดิมได้อีกครั้ง"

"เราเลือกวิธีการที่ฉลาดต่อสถานการณ์นี้ต่อไป เราตั้งตารอคอยให้เขาฟิตมากกว่านี้ได้ และจะไม่มีการกำหนดแบบตายตัวหรอกว่าเป็นตอนไหน เอาเป็นว่าถ้าวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่ เราก็จะส่งเขาลงเล่นเต็มที่แน่ เขาคือกัปตันทีม รวมไปถึงเป็นผู้เล่นนำโชคสำหรับสโมสรนี้ และเพิ่งได้ลงเล่นเพียง 20 นาทีเท่านั้น แต่เขากำลังอยู่ในเส้นทางที่จะกลับมาเล่นได้เต็มที่อีกครั้ง และแน่นอนว่า เรายินดีกับเขาด้วยจริงๆ" ดัลกลิช ระบุ

ด้าน "สตีวี่จี" ได้กล่าวถึงการได้ลงเล่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า รู้สึกดีสุดๆ ที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมที่ตนรักอีก หลังจากเจ็บไปนาน "ผมไม่ได้ลงเล่นมานาน และมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ที่ได้ออกไปลงเล่นในสีเสื้อตัวนี้อีกครั้ง รวมไปถึงการได้ชัยชนะก็เป็นเรื่องที่ดีอีกด้วย"

 "มันเป็นเหมือนฝันร้ายสำหรับผมเลยล่ะ ตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บ และทำได้เพียงแค่นั่งดูเกมนี่มันรู้สึกแย่จริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ 6 เดือนที่ผ่านมานี่ผมรู้สึกว่า ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแบบกะทันหันมาก" ดาวเตะทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ระบุ
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »