ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอ็นริเก้เซ็งเด็กเล่นเกร็งเกินทำเจ๊าเซียน่า

เอ็นริเก้เซ็งเด็กเล่นเกร็งเกินทำเจ๊าเซียน่า

Posted 23/09/2011 by siamsport

 

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ โรม่า สุดเซ็งกับลูกทีมที่เล่นแบบกล้าๆ กลัวๆ เกินไป ในเกมเปิดบ้านเจ๊า เซียน่า 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมรับสภาพตอนนี้ตนมึนไปหมด ด้าน จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ นายใหญ่ฝั่งทีมเยือน สุดแฮปปี้ฟอร์มลูกทีมที่สร้างความปวดหัวให้กับเจ้าถิ่นได้

 หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์หนุ่มชาวสแปนิชของ อาแอส โรม่า ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังไม่น้อย หลังจากที่เห็นลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีพอ และมีอาการประหม่ามากเกินไป จนไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากพอ และสุดท้ายทำได้แค่เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เสมอ เซียน่า 1-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

  แมตช์นี้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เริ่มต้นได้สวย และเป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อนในนาทีที่ 25 จาก ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และทำท่าว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ แต่ทีมเยือนก็มาดับฝันดังกล่าว จากผลงานของ โรแบร์โต้ วิเตียลโล่ ในนาทีที่ 88 ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป 1-1 แบ่งกันฝั่งละคะแนนในที่สุด

 เอ็นริเก้ กล่าวหลังเกมแบบเซ็งๆ ว่า "จากผลที่ออกมา เราคงไม่อาจบอกได้ว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่จริงๆ แล้วทีมของผมก็เล่นได้ตามแผนทุกอย่างที่วางเอาไว้ ทว่าปัญหาคือเราไม่ลองเสี่ยงกับโอกาสในการจบสกอร์ให้มากพอ เซียน่า เล่นได้ดีมากในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่เราต้องพบกับความยากลำบากในการผ่านบอลไปมา รวมไปถึงการสร้างโอกาสในการจบสกอร์"

  "ส่วนตัวแล้ว ผมไม่มีปัญหาอะไรโดยเฉพาะเจาะจงที่ทำให้ผมกังวลหรอก แต่มันทุกอย่างเลยต่างหากที่ทำให้ผมกังวล เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราควรทำได้ในช่วงครึ่งหลัง มันดูเหมือนภายในทีมจะมีความกลัวอยู่นิดๆ ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะเรายังไม่ชนะใครเลย (ในลีก เสมอ 2 แพ้ 1) เรายังอยู่ห่างจากสิ่งที่เราต้องการมากนัก แต่ผมก็ยังมีความเชื่อมั่นอยู่ เพราะเราจะมีเกมลงเล่นอีกครั้งในอีก 3 วันต่อจากนี้ (เยือน ปาร์ม่า วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน)" กุนซือวัย 41 ปี ตบท้าย

 ด้าน จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ นายใหญ่ เซียน่า ยอมรับว่า แฮปปี้มากๆ กับผลงานของลูกทีมที่สามารถสร้างความหนักใจให้กับ โรม่า ได้ "ผมพอใจกับฟอร์มของเราในวันนี้ เพราะเราเล่นกับทีมใหญ่ และสามารถสร้างความยากลำบากให้กับพวกเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »