ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็ก ยิ้ม แอนเดอร์สัน,โออองด์ซ่า คัมแบ๊กช่วยทีมสุดสัปดาห์นี้

แต็ก ยิ้ม แอนเดอร์สัน,โออองด์ซ่า คัมแบ๊กช่วยทีมสุดสัปดาห์นี้

Posted 23/09/2011 by thaileagueonline

 

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกอาการเป็นปลื้มสุดฤทธิ์ หลังจะได้ตัว แอนเดอร์สัน และ โออองด์ซ่า 2 ดาวเตะตัวเก่งกลับมาประจำการในสนามอีกครั้งในเกมกับ การท่าเรือสุดสัปดาห์นี้ แต่ยันขอดูความเหมาะสมอีกครั้งว่าจะส่งลงตัวจริง หรือไม่

หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยอดทีมแห่งภาคอีสานลงสนามโดยปราศจาก 2 ดาวเตะตัวเก่งอย่าง แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส และ ฟร็อง โออองด์ซ่า มาหลายนัด รวมไปถึงนัดที่ผ่านมาด้วยที่เพิ่งเปิดบ้านทุบ ชลบุรี เอฟซี 1 - 0 คว้าชัยเกมแรกศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองฯ ได้สำเร็จ

ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีม บุรีรัมย์ ออกมากล่าวถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวเก่งทั้ง 2 รายด้วยว่า "ตอนนี้นักเตะทั้งสองรายกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว โดยไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด ซึ่งเกมกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้น่าจะเป็นเกมแรกที่เราใส่ชื่อของ โออองด์ซ่า และ แอนเดอร์สัน ลงทำหน้าที่ในสนาม ทั้งนี้ตนขอดูความเหมะสมอีกครั้งว่าจะส่งลงเป็นตัวจริงทันทีเลยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามถือได้ว่าเป็นข่าวดีที่เราได้ 2 กำลังหลักกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในรอบหลายสัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มนุษย์เสียงเฮเฉือนปลาทู1-0 อาโนซุปเปอร์ซับประเดิมยามาฮ่า แฟนคลับ
    มนุษย์เสียง สปอร์ตเรดิโอ คว้า 3 คะแนนแรกในศึกยามาฮ่า ไทยแลนด์ แฟนคลับลีก หลังหักปากกาเซียนเฉือนชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม หวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ อาโน ชลเดช ปัทมานันท์ ดาวรุ่งที่ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ
  • บิ๊กโอ๊ค เซอร์ไพรส์สปอร์ตเรดิโอคว้าชัยยามาฮ่าแฟนคลับ
    บิ๊กโอ๊ค ผู้จัดการทีม มนุษย์เสียง สปอร์ตเรดิโอ รับเซอร์ไพรส์สุดๆที่ลูกทีมสามารถคว้า 3 คะแนนได้ในศึกยามาฮ่า ไทยแลนด์ แฟนคลับลีก จากการเอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 1-0
  • นาวีพร้อมส่ง2นักเตะซ้อมทีมชาติ แม้ส่งผลเสียต่อสโมสร
    จักรภพ ฮวดศรี โค้ชราชนาวี โล่งอก หลังจากคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ชี้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ เจอแบงค็อก เอฟซี มั่นใจคว้าชัยได้อีก ยินดีให้ความร่วมมือกับทีมชาติชุดซีเกมส์ที่มีนักเตะในสังกัดคือ สุรพงค์ ทมพา และ เจษฎา ชูเดช ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติชุดนี้ด้วย"ตะหานน้ำ" ราชนาวี ที่คืนฟอร์มเก่งหลังจากเอาชนะแคท เอฟซี 4-3 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ในการแข่งขันยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011-12 ซึ่งเป็นชัย...
  • สิงห์เหนือแถลงข่าว6ต.ค. สร้างฝันเยาวชนเปิดคัด3แข้งลุยเกาหลีใต้
    บิ๊กตุ๊ สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร เผยโครงการส่งนักเตะไปพัฒนาฝีเท้าที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยจะเปิดคัดเยาวชนอายุ 17-19 ปี ในวันที่ 8-9 ต.ค. เพื่อหา 3 แข้งไปฝึกกับสโมสรฮาเลลูย่า วันที่ 1-15 พ.ย. ซึ่งจะมีการแถลงข่าวของโครงการนี้ในวันที่ 6 ต.ค.หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร จะเปิดคัดเยาวชนเพื่อไปพัฒนาฝีเท้าที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดนี้รายละเอียดต่างๆลงตัวแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »