ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือฟลิคมือขวาเลิฟเต็งกุนซือใหม่ชาลเก้

ลือฟลิคมือขวาเลิฟเต็งกุนซือใหม่ชาลเก้

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าว ฮันซี่ ฟลิค ผู้ช่วยกุนซือ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี กลายเป็นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 แทนที่ ราล์ฟ รังก์นิค ที่เพิ่งลาออกไป แต่เขายังติดสัญญาทำงานกับสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ จนถึงปี 2014


"บิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองเบียร์ รายงานว่า ฮันซี่ ฟลิค ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปคุม ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา แทนที่ ราล์ฟ รังก์นิค ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งอย่างกะทันหัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
รังก์นิค ระบุว่าเขาตัดสินใจลาออกหลังจากรู้สึกหมดไฟที่จะนำทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ประสบความสำเร็จ โดยผู้บริหารถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า แต่งตั้ง เซ็ปโป้ ไอค์คอร์น ผู้ช่วยโค้ชขึ้นมาคุมทีมชั่วคราว ก่อนจะมีชื่อของ ฟลิค มือขวาของ โยอัคคิม เลิฟ ในทัพ "อินทรีเหล็ก" กลายเป็นตัวเต็งสำหรับงานนี้
 
อย่างไรก็ตาม โค้ชวัย 46 ปี มีสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) จนถึงซัมเมอร์ปี 2014 และต้องรอดูว่าเขาสนใจจะทิ้งตำแหน่งในทีมชาติไปหรือไม่ โดย ฟลิค เคยมีประสบการณ์คุมทีม วิคตอเรีย บัมเมนทัล และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมถึงเป็นผู้ช่วยของ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ สมัยคุมทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »