ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ซูฮกอาร์วีพีจ่อเสีย5แข้งสัญญาไม่คืบ

เวนเกอร์ซูฮกอาร์วีพีจ่อเสีย5แข้งสัญญาไม่คืบ

Posted 25/09/2011 by rakball.net

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีมจบสกอร์ได้เฉียบขาด ปีใหม่นี้มีลุ้นที่จะเสีย 5 แข้งออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังสัญญาใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า

 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ต้อน โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี เหมาคนเดียวสองลูก และอีกลูกได้จาก อเล็กซ์ ซง ช่วยให้"ปืนใหญ่"เก็บ 3 แต้ม รวมมี 7 แต้ม อยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังลงเตะไปแล้ว 6 เกม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ทำไมคุณถึงจับเขาไปเล่นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าล่ะ?" เพราะว่าเขา(เพอร์ซี) ไม่ใช่จอมถล่มประตูแบบที่มีอยู่ทั่วๆไปน่ะสิ"

"โดยตำแหน่งแล้ว เขาค่อนข้างเหมือนกับลิโอเนล เมสซี่ เพราะเขาจะวิ่งขึ้นวิ่งลง แล้วก็มาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า 5 นาที ก่อนจะกลับไปทำแบบเดิมอีก สโมสรรู้ดีว่าเขาคือผู้เล่นที่พิเศษ แต่กองเชียร์ยังได้รู้อีกด้วยว่าเขาคือคนที่รักสโมสรแห่งนี้อย่างแท้จริง และเขาก็มี อาร์เซน่อล อยู่ในหัวใจมาตลอด และพวกเขาจะยิ่งชื่นชมเขามากขึ้น จากการที่เราต้องผ่านอะไรมาหลายต่อหลายอย่าง พูดถึงเกมวันนี้มันเป็นเกมที่เราจำเป็นต้องชนะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และความอดทนยังเป็นปัญหาของเราอีกด้วย แต่ในครึ่งหลังเราก็เอาชนะความตึงเครียด และค่อยๆควบคุมเกมไว้ได้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณเห็นว่าเราค่อยๆกลับมาสู่เกมได้ และก็ค่อยๆแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆในช่วงครึ่งหลัง"อดีตนายใหญ่โมนาโก กล่าว!

 นอกจากนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า!มี 5 นักเตะประกอบไปด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ธีโอ วัลค็อตต์, โธมัส แฟร์มาเล่น, อังเดร อาร์ชาวิน และ โยฮัน ฌูรู ทั้งหมดนี้สัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า แต่ในส่วนของ เพอร์ซี จะรั้งตัวไว้ถึงที่สุด สอดคล้องกับการออกมาเปิดเผยของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปีว่า!"เราจะพยายามเซ็นสัญญากับเขา แต่เราก็เคยพยายามมาแล้ว ช่องว่างในตรงนั้นมันเริ่มใหญ่ขึ้นสำหรับเรา ผมไม่สามารถพูดได้ว่าหากเรายอมจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงสุด เราจะสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะเหล่านี้ได้ เราจะพยายามโน้วน้าวพวกเขา ความปรารถนาของเราคือสิ่งนั้น และเราพร้อมที่จะเจรจากับพวกเขา หลังจากนั้นเราก็คอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชมเปาะเพอร์ซี่สุดเจ๋ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลังกัปตันทีมชาว ดัตช์ยิงได้ 2 ลูก ในเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปได้สบายเท้า 3-0 ทำให้ยอดกองหน้ารายนี้ ทำประตูในสีเสื้อ อาร์เซน่อล ครบ 100 ลูกไปเรียบร้อยแล้ว
  • อาร์เซน่อล 3 - โบลตัน 0
    อาร์เซน่อล 3 - โบลตัน 0
  • เพอร์ซี่เบิ้ล2นำทัพปืนใหญ่อัดโบลตัน3-0
    ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่งเร่งเครื่องครึ่งหลัง เปิดฉากยำใหญ่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน 3-0 โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เบิ้ล2ประตูเกมนี้
  • ปืนใหญ่เผย!วิลเชียร์เดี้ยงยาวถึงสิ้นปีนี้
    เป็นข่าวไม่ดีเลยสำหรับสาวก"เดอะกันเนอร์ส"เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จำต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วยมีดหมอเพื่อรักษาอาการเจ็บข้อเท้าข้างขวาและอาจ ทำให้เจ้าตัวอดลงสนามช่วยต้นสังกัดไปจนกระทั่งสิ้นปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »