ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พีค-เต๋อ ยังไม่เลิก ปล่อยภาพหวานถี่ยิบ...

พีค-เต๋อ ยังไม่เลิก ปล่อยภาพหวานถี่ยิบ...

Posted 26/09/2011 by Gossip Star

มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าคู่เลิฟน่าอิจฉาอย่างสาวเจ่อมหาเสน่ห์ น้องพีค ภัทรศยา กับหนุ่มหน้าทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชญ์ โบกมือเลิกรากันไปแล้ว เพราะมีภาพปาปารัซซี่ของสาวพีคออกมาฟ้องบ่อยๆ ว่าสาวเจ้าแอบไปเดินเล่นลัลล้ากับหนุ่มอื่น โดยไม่แคร์ความรู้สึกของแฟนหนุ่มเลยแม้แต่น้อย

 
ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มเต๋อ เป็นคนที่ขี้หึงมาก และหวงแฟนสาวคนนี้เป็นที่สุด แต่เมื่อเช็คภาพไปๆ มาๆ ชายหนุ่มที่สาวพีคแอบควงไปเดินลัลล้าด้วยนั้นบางคนเป็นเพื่อนชายในแก๊งเดียวกันหรือไม่ก็เพื่อนสาวแต๋วแตก งานนี้เลยทำเอาหนุ่มเต๋อหายใจโล่งปอด ไม่ต้องนอนคิดมากว่าเพื่อนจะมาแทงข้างหลังฉกแฟนสาวไป


 ล่าสุดคู่เลิฟ พีค-เต๋อ เลยปล่อยภาพคู่ชุดใหญ่ ให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้อิจฉากันเล่นๆ ว่าจะหวานเลี่ยนกันไปถึงไหน แต่ยังไงภาพเหล่านี้ก็เป็นหลักฐานชั้นดีว่าทั้งคู่เขายังเลิฟกันดีนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักดารา โชว์แอ็กหวาน ผ่านอินสตาร์แกรม...
    กำลังเป็นแอพยอดฮิตในโทรศัพท์ของคนทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่เหล่า ศิลปิน ดารา ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ต่างพากันใช้ instagram ถ่ายรูปของตัวเองหรือกับคนรักในอิริยบทต่างๆ ได้ตามใจชอบ วันนี้เราขอรวบรวมคู่รักดาราที่ โชว์แอ็กหว๊าน....หวาน ผ่าน instagram ลองดูซิว่าคู่ไหนที่หวานเลี่ยนจนน่าอิจฉากว่ากัน.....!!!
  • หึ่ง"พีค"เมาปลิ้น โวยอยากเลิก"เต๋อ"
    เม้าท์สนั่น!! นางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ ''พีค-ภัทรศยา'' เมาปลิ้นระบายกับเพื่อนในผับอยากเลิกแฟน ''เต๋อ-ฉันทวิชช์'' พระเอกร้อยล้าน เหตุฝ่ายชายเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ด้านนางเอกสาวทราบข่าวรีบโต้พัลวัน ไม่เป็นความจริง ยันตอนนี้รักยังแฮปปี้สุดๆเป็นคู่รักที่น่ารักสมวัยสุดๆ ของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้สำหรับนางเอกหน้าใส ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และแฟนหนุ่มสดทะเล้น ''เต๋อ'' ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เริ่มจะ...
  • “พีค” โอดเบื่อบทตลก อยากเล่นดราม่า โวรัก “เต๋อ” แฮปปี้
    “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นนางเอกที่คู่กับบทบาทสนุกสนานมาตลอดตอนนี้สาวพีคมีทั้งงานละครซิทคอม งานพิธีกร ให้แฟนๆ ได้ชมกันไม่ขาด แต่ทว่างานหนังที่สร้างชื่อจนสาวพีคได้แจ้งเกิด กลับเห็นลดน้อยลงกว่าเก่า ว่าแต่เป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้นคงต้องให้สาวพีคได้อธิบาย หรือว่าสาวเจ้าจะเบื่อการเล่นหนังซะแล้ว รวมทั้งเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มร้อยล้าน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นอย่างไรบ้าง ก็แหม! ช่วงนี้ขาเมา...
  • เต๋อ หวาน พีค มีคุยเล่นเรื่องแต่งแล้ว
    เต๋อ หวาน พีค มีคุยเล่นเรื่องแต่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »