ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติเชื่องูคืนฟอร์มหลังทุบโบโลญญ่า

ซาเน็ตติเชื่องูคืนฟอร์มหลังทุบโบโลญญ่า

Posted 26/09/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน โวสนั่น ตอนนี้แข้ง "งูใหญ่" กลับมาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว หลังสอย โบโลญญ่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า ดีใจที่ต้นสังกัดกลับมาชนะได้เสียที ในเกมบุกไปถล่ม โบโลญญ่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน เพราะ 4 นัดก่อนหน้านี้ ภายใต้การคุมทีมของอดีตโค้ช จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ "งูใหญ่" ยังไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลย

 ชัยชนะต่อ "รอสโซ่บลู" ถือเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ของทีมดังจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เพราะนอกจากเกมเปิดบ้านเสมอกับ โรม่า แบบไร้สกอร์ แล้ว "เนรัซซูรี่" ก็แพ้ทั้ง ปาแลร์โม่ และ โนวาร่า ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังแพ้ แทร็บซอนสปอร์ ของตุรกี ด้วย

  แบ็กจอมแกร่งชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงการเก็บ 3 แต้มแรกของซีซั่นว่า "สิ่งที่เราเห็นในวันนี้ (วันเสาร์) คือการมีสมาธิตลอดทั้งเกม เราเรียกสมาธิกลับมาได้แล้วในเกมนี้ คู่แข่งของเราดูอันตรายจากจังหวะลูกตั้งเตะเท่านั้น
เราเดินมาถูกทาง แล้ว แต่เราต้องไล่ตามกลุ่มนำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วง 2-3 เกมต่อจากนี้ เรามี 2 ผลการแข่งขันที่เลวร้าย แต่เราทุกคนรู้ว่า ทีมชุดนี้ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »