ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก ดูแล้วมาคุยกัน

Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก ดูแล้วมาคุยกัน

Posted 26/09/2011 by mthai

 

Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก หนังแอ็คชั่น ทริลเลอร์ ที่งานนี้ฮอลลีวู้ดกะจะปั้นเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (หมาป่าเจคอป จากแวมไพร์ ทไวไลท์) เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ส่วนจะไหวไหมนั้น มาดูกัน

Abduction แอ๊บดัคชั่น เป็นเรื่องราวของ นาธาน (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) วัยรุ่นทั่วๆไปคนหนึ่ง ที่เซี้ยว ซ่าส์ บ้า มีปัญหา และมีความรักในเพื่อนตัวเอง มาวันหนึ่ง เผอิญได้ทำรายงานคู่กับเพื่อนสาว คาเรน (ลิลลี่ คอลลิน) แล้วโคตรบังเอิญ ที่ได้ทำเรื่องเกี่ยวกับคนหาย แล้วบังเอิ้ญอีก ที่ดันไปเจอว่า ตนเองมีภาพอยู่บนเว็บนั้น เทียบกับหน้าตัวเอง ก็โป๊ะเชะตีแตก นี่ตัวฉันนี่ เลยเกิดสงสัยว่า แล้วคนที่เลี้ยงดูเขาตอนนี้คือใครกัน

ยังไม่ทันอะไร เว็บนั้นมีเบื้องหลัง ส่งคนออกมาตามหาตัว นาธาน พ่อแม่ที่เลี้ยงดูเขาโดนฆ่าตายหมด พ่อสิ้นเสียงสุดท้ายว่า หนีไป ไปตามหาบลาบลาบลา ไว้ใจคนนั้น อย่าไว้ใจคนนี้ นาธาน กับคาเรนเลยต้องหนีตายจากการตามล่าทั้งทางตำรวจ และองค์กรลับ ปมนั่นนี่ซับซ้อนเยอะไปหมด ทิ้งประเด็นให้คนดูสงสัยว่า เออ ตกลงนาธานเป็นใคร สำคัญแค่ไหนทำไมใครๆก็อยากจะตามล่า และจะหนีไปถึงไหน แต่ที่แน่ๆ รู้สึกว่านางเอกโคตรซวยเลย และตัวร้ายของเรื่องนี้โหดดี (จิตใจนะ เหี้ยมเกรียม)

เหตุการณ์ทั้งหลายแหล่ๆ ก่อให้เกิดสถานการณ์หลบหนี ไล่ล่า แอ็คชั่น ตามโลเกชั่นต่างๆ แอ็คชั่นดุเดือดบนรถไฟ ลูกล่อลูกชน ชิงไหวพริบกัน การไล่ล่าสังหาร วิ่งหนีผี เอ๊ยย วิ่งหนีคน ต้องการสิ่งมีค่าจากคนๆเดียว แต่ทำให้ตายกันเป็นเบือ ไม่มีฉากหายนะซีนแอ็คชั่นใหญ่ๆ ผิดคาดเลย ก็ในบท ยังเด็กมัธยมอยู่มัง จะให้มโหราฬแค่ไหนเชียว แค่เตะต่อยกับผู้ใหญ่ได้ ก็เก่งเกินไปแล้ว แต่ตามบท พ่อเค้าสอนมาดี ใครคาดหวังว่า เลาท์เนอร์ จะฉีกเสื้อขาดโชว์แผงอกหรือไม่ ก็แหม่ จะไม่มีได้ไง ดูแล้วก็คิดว่า นี่เป็นหนังของวัยรุ่น จีบกันใหม่ๆชวนกันไปดู มีทั้งแอ็คชั่น ตื่นเต้น โรแมนติค แถมพระเอกหล่อเท่ หล่อกว่าคนนั่งข้างๆอีกซะงั้น ฮ่าฮ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นสุดการรอคอยกับ ตัวอย่างเต็มครั้งแรกของ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1(คลิป)
    สำหรับเรื่องราวใน The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 เป็นภาคแรกของบทสรุปแห่งแวมไพร์ทไวไลท์ โดยหลังจาก เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ตัดสินใจแต่งงานกับ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และไปฮันนีมูนกันบนเกาะส่วนตัวใน ริโอ เดอจาเนโร ทั้งสองคนต่างใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่แล้วความสุขก็จบลงเมื่อ เบลล่า พบว่าตัวเองตั้งท้องและเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนระหว่าง แวมไพร์กับมนุษย์ และสร้างความทุกข์ใจให้กับ เอ็ดเวิร์ด ที่ต้องเห็นความเจ็บปวดของเบลล่าและต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญ ที่มีผลต่อชีวิตที่เหลืออยู่ของเบลล่า
  • ไลออนคิง ปัดฝุ่นทำ3มิติ ทะยานโกยเงินอันดับหนึ่ง(คลิป)
    เอพีรายงานอันดับหนังทำเงินฝั่งอเมริกาเหนือ สุดสัปดาห์ที่ 16-18 ก.ย. ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขวัญใจเด็กๆ “เดอะ ไลออนคิง” เมื่อปีค.ศ. 1994 จากค่ายดิสนีย์ ที่ปัดฝุ่นมาทำในรูปแบบ3 มิติ ครองแชมป์หนังโกยเงินประจำสัปดาห์ได้แบบไม่มีพลิกโผ ด้วยรายได้ออกตัวที่ 29.3 ล้านดอลลาร์ แต่ห่างไกลกับต้นฉบับ เทียบกับเมื่อ 14 ปีก่อนเปิดตัวด้วยตัวเลขทำเงินถึง 40 ล้านดอลลาร์
  • Johnny English Reborn
    โรแวน แอทคินสัน (Johnny English, Mr. Bean’s Holiday) กลับมารับบทสายลับไร้เทียมทาน ผู้ไม่รู้จักคำว่ากลัวหรืออันตรายอีกครั้งในคอเมดี/ทริลเลอร์สายลับเรื่อง Johnny English Reborn ในการผจญภัยครั้งล่าสุดของเขา สายลับเฟอะฟะของพระราชินีผู้นี้จะต้องหยุดยั้งกลุ่มมือสังหารจากต่างชาติให้ ได้ก่อนที่พวกเขาจะลอบสังหารผู้นำคนสำคัญของโลกและก่อให้เกิดความโกลาหลขึ้น ทั่วโลก
  • Shark Night 3D ฉลามดุ ฉลามโหด
    Shark Night 3D หนังแนวระทึกขวัญ มหันตภัยจากสัตว์ร้าย ปลาฉลาม ที่ขายความเป็นสามมิติ ความโหดของฉลาม และสัดส่วนของสาวๆในชุดบิกินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »