ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้หนุนบาร์ซ่าใช้แผนหลัง3ตัวเล่นเกมเหย้า

ปิเก้หนุนบาร์ซ่าใช้แผนหลัง3ตัวเล่นเกมเหย้า

Posted 26/09/2011 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ ระบบ 3-4-4 เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมในการเล่นเกมเหย้าแล้ว เพื่อจะได้เปิดเกมรุกเต็มที่ใส่คู่แข่งที่มักจะมาเน้นตั้งรับเป็นหลัก แม้อาจมีช่องว่างในแผงหลังมากขึ้นกว่าปกติก็ตาม
 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังบาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าแผนการเล่น 3-4-3 เป็นระบบที่เหมาะสมที่สุดของทีมในการเล่นที่คัมป์ นู หลังจากเปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก มาดริด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ปรับไปเล่นระบบ 3-4-3 หลังจาก ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล คู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริง มีอาการบาดเจ็บ ถึงจะประสบปัญหาอยู่บ้างกับการใช้แผงหลัง 3 ตัว โดย ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่ง สารภาพว่าระบบนี้ทำให้แผงหลังของทีมมีช่องว่างมากเกินไป
 
แต่ ปิเก้ ที่กลับมาลงสนามในเกมเมื่อวันเสาร์ มองว่านี่เป็นระบบที่ดีที่สุดสำหรับเกมเหย้า "ระบบนี้ได้ผลดีมาก เพราะเราชอบเล่นเกมรุก และทีมที่มาเยือนคัมป์ นู มักจะเน้นตั้งรับเป็นหลัก"
 
เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องพักไปหลายสัปดาห์ และตอนนี้เขามีความสุขที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง กล่าวว่า "การลงสนามให้ทีมนี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผมยังต้องเรียกความเร็วเพิ่มขึ้นทีละนิด"
 
ขณะที่ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บาร์เซโลน่า ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะซื้อผู้เล่นใหม่ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า มาแทน อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะต้องพักนานถึง 6 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกขาด ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
"อาการบาดเจ็บของ อเฟลลาย ไม่ใช่ข่าวดี แต่มันชัดเจนว่า วิธีแก้ปัญหามีอยู่แล้วในทีมของเรา และผู้เล่นระดับเยาวชนของเรา เราจะไม่พิจารณาซื้อผู้เล่นใหม่ ทีมแพทย์ของสโมสรจะวิเคราะห์ และกำหนดระยะเวลาพักฟื้นออกมา" ซูบิซาร์เรต้า กล่าวผ่าน "บาร์ซ่า ทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เป้ายิงสถิติซัลโวสูงสุดบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังของโลกเลือดอาร์เจนไตน์ หวังยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ซัดไปได้แล้วถึง 192 ประตู
  • (คลิป)ยอมกันไม่ได้!โด้ซัดแฮตทริกเมสซี่เอามั่ง
    เกมลูกหนังลาลีก้า สเปน 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา!สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ไม่น้อยหน้ากัน เมื่อโชว์ยิงประตูคู่แข่งกันถล่มทลาย โดย"ราชันชุดขาว"ลงเล่นก่อนคู่ บาร์ซ่า และก็เปิดรังไล่ถลุง บาเยกาโน่ ยับ 6-2 ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ซัดให้ต้นสังกัดไป 3 ประตู ได้จากการรับหน้าที่สังหารจุดโทษ 2 ลูก
  • เมสซี่ชูเพื่อนร่วมทีมรวมพลังถลุงตราหมี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงสดุดีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนสำคัญให้เขาระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคในการเปิดบ้านไล่ถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »