ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวไอเอปัดข่าวทุ่ม1600ล้านปอนด์เดินหน้าฮุบผี

คิวไอเอปัดข่าวทุ่ม1600ล้านปอนด์เดินหน้าฮุบผี

Posted 28/09/2011 by siamsport

 

กาตาร์ อินเวสต์เมนท์ ออธอริตี้ ย้ำชัด ไม่ได้ดำเนินการเทกโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยมูลค่า 1,600 ล้านปอนด์ อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ขณะที่ ชีคห์ อาหมัด บิน ยาสซิม บิน จาเบอร์ อัล-ธานี่ ประธาน คิวไอเอ เชื่อ การที่สื่อประโคมข่าวเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้มูลค่าทีม "ปีศาจแดง" ถูกโก่งราคามากขึ้น


กาตาร์ อินเวสต์เมนท์ ออธอริตี้ (คิวไอเอ) กลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์ ออกโรงยืนยันว่า ไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพื่อทำการเทกโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด หลังจากมีข่าวลือว่า ชีคห์ อาหมัด บิน ยาสซิม บิน จาเบอร์ อัล-ธานี่ นายกรัฐมนตรีของกาตาร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นประธานกลุ่มทุนดังกล่าว ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อมาเจรจาปิดดีลมูลค่า 1,600 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80,000 ล้านบาท) แล้ว

หัวเรือใหญ่แห่ง คิวไอเอ เผยกับสำนักข่าว "อัล จาซีร่า" ในบ้านเกิด ว่า "นั่นไม่เป็นความจริง เราได้แถลงไปเมื่อหลายสัปดาห์ที่แล้วว่าเราไม่ได้เจรจาเรื่องนั้น ผู้คนพากันพูดถึงว่า ตอนนี้ กาตาร์ กำลังจะเข้าซื้อสิ่งนี้ และพวกเขาจะจ่ายเงินจำนวนนั้น และข่าวนี้ก็ทำให้ราคาสินค้าที่กำลังจะถูกขายเกิดสูงขึ้นมา"

สำหรับ "ปีศาจแดง" พยายามที่จะไม่เปิดเผยเรื่องราวของการดำเนินการขายสัดส่วนหุ้นของสโมสรจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคาดว่าหากหุ้นดังกล่าวถูกขายออกไปหมด จะทำให้ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมจะมีเงินเข้ากระเป๋าราว 600 ล้านปอนด์ (ประมาณ 30,000 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้เผย!สนวัลคอตต์,นานี่,เตเบซเข้ารัง
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ยอมรับอยากได้ตัว ธีโอ วัลคอตต์, หลุยส์ นานี่ และ คาร์ลอส เตเบซ มาร่วมทีม แต่คงยากเพราะเงินไม่ถึง
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 3 - 3 เอฟซี บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
    แอชลีย์ ยัง โหม่งประตูท้ายเกมช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายออกนำ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมเยือนในครึ่งแรกไปก่อนถึงสองเม็ดจาก แดนนี่ เวลเบ็ค แต่กลับเป็นฝ่ายต้องไล่ตามตีเสมอ บาเซิ่ล 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบหืดขึ้นคอ
  • ยังโขกกู้ชีพ!ผีรอดตายหวุดหวิดเจ๊าบาเซิ่ล3-3
    แอชลีย์ ยัง โหม่งประตูท้ายเกมช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายออกนำ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมเยือนในครึ่งแรกไปก่อนถึงสองเม็ดจาก แดนนี่ เวลเบ็ค แต่กลับเป็นฝ่ายต้องไล่ตามตีเสมอ บาเซิ่ล 3-3 แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบหืดขึ้นคอ
  • สะดุ้ง!แม่เบิร์บเป้าแก๊งค์ลักพาตัวเรียกค่าไถ่
    งานนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสะดุ้ง!เมื่อมารดา(มาร์การิต้า)ตกเป็นเป้าหมายของแก๊งค์ลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ หลังเจ้าหน้าตำรวจได้จับตัวและพบหลักฐาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »