ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือหึ่ง!โคลทุ่มซื้อแหวน10กะรัตง้อเชอรีลคืนด

ลือหึ่ง!โคลทุ่มซื้อแหวน10กะรัตง้อเชอรีลคืนด

Posted 28/09/2011 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยังไม่มีทีท่าจะหยุดความพยายามตื้อ เชอรีล โคล อดีตเมียรักนักร้อง ที่หย่าร้างกันไปเมื่อปีก่อน ให้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมล่อใจด้วยการทุ่มซื้อแหวนเพชรน้ำหนัก 10 กะรัตที่มีมูลค่าสูงลิ่ว 290,000 ปอนด์ให้กับเธอ หลังเคยเตรียมแหวนราคา 200,000 ปอนด์เอาไว้แล้ว แต่กลับวืด เหตุดันไปมีเรื่องอื้อฉาวกับสาวอื่นเสียก่อน


แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังสั่งทำแหวนเพชรแฮนด์เมดน้ำหนัก 10 กะรัต ที่มีมูลค่าสูงถึง 290,000 ปอนด์ (ราว 14.5 ล้านบาท) เพื่อมอบให้กับ เชอรีล โคล อดีตภรรยาสาวสวยคนดัง ด้วยความหวังที่จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

แหล่งข่าววงใน พูดถึง โคล วัย 30 ปี ที่พยายามอย่างหนักที่จะให้ เชอรีล เปลี่ยนใจกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกระลอก หลังหย่าร้างกันไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อนว่า "เขากำลังซื้อแหวนให้เธอ เขาเคยซื้อแหวนราคา 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม เมื่อพวกเขาพยายามที่จะกลับมาดีกันอีกครั้ง"

"แต่จากนั้นเมื่อมีการกล่าวหาว่าเขาไปหลับนอนกับหญิงสาวคนอื่น ดังนั้นเขาจึงต้องยุติมันไป ตอนนี้เขากำลังซื้อแหวนวงใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แอชลี่ย์ ไม่สามารถหาในสิ่งที่เขาชอบได้ จนกระทั่งเขาเจออันหนึ่งที่เป็นแฮนด์เมด" แหล่งข่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »