ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้จ๋อยกิ๊กเก่าจวกเซ็กซ์ห่วยแถมไร้สมอง

โด้จ๋อยกิ๊กเก่าจวกเซ็กซ์ห่วยแถมไร้สมอง

Posted 28/09/2011 by siamsport

 

เนเรด้า กายาร์โด้ กิ๊กเก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงจวกสตาร์ เรอัล มาดริด ไร้สมอง ไม่สามารถเป็นแบบอย่างให้เด็ก แถมเซ็กซ์ห่วยสู้ผัวคนล่าสุดก็ไม่ได้ หลังถูกแข้งทีมชาติโปรตุเกส เขี่ยทิ้งเมื่อ 3 ปีก่อน


เนเรด้า กายาร์โด้ อดีตแฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส เป็นคนที่ไร้สมองและไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ได้ รวมทั้งเรื่องบนเตียงก็สุดห่วยสู้สามีคนใหม่ของเธอไม่ได้เลย

เนเรด้า กับ โรนัลโด้ คบหาดูใจกันอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไป และที่ทำให้สาวสุดเซ็กซี่เจ็บใจที่สุดก็คือการที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเลิกเธอด้วยวิธีส่งข้อความทางโทรศัพท์เมื่อปี 2008 และล่าสุดสาวทรงสะบึมก็ออกมาจวกแหลกแฟนเก่าชนิดไม่มีชิ้นดี

"อีโก้ของเขาใหญ่เหลือเกิน เขามันไม่มีสมอง" เนเรด้า วัย 27 ปี กล่าว หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โรนัลโด้ เพิ่งออกมาอ้างว่า เขาถูกแฟนบอลคู่แข่งส่งเสียงโห่ใส่ก็เพราะว่าเขา "รวย, หล่อ และเป็นนักเตะชั้นยอด"

สำหรับ โรนัลโด้ ปัจจุบันกำลังควงอยู่กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซีย และมีลูกชายวัย 1 ขวบ ซึ่งสตาร์ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าใครเป็นแม่ของเด็ก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »