ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ต้นอ้อ ซอคเก้อร์ทีวี''พิธีกรสาวน่ารัก...เซ็กซี่!

''ต้นอ้อ ซอคเก้อร์ทีวี''พิธีกรสาวน่ารัก...เซ็กซี่!

Posted 29/09/2011 by siamdara

เป็นพิธีกรสาวสวยที่ได้รับการจับตามองไม่น้อย สำหรับ ''ต้นอ้อ ตันเจริญ'' หนึ่งในสาวผู้เข้าประกวดเวทีสาวข้างบ้าน ''เกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ ปี 2010''
 
ล่าสุดเธอนั่งแท่นจัดรายการกีฬา และวาไรตี้ ทางช่องสตาร์ซอคเก้อร์ทีวี ในเครือสยามกีฬา ทางช่องทรู วิชั่นส์ 75 ทุกวันอังคาร-พฤหัสบดี และศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.00-20.30 น.
 
หนุ่มๆ คนไหนหลงรัก และอยากติดตามความสามารถของเธอ ก็อย่าลืมตามดูเธอก็แล้วกัน...เน้อออ อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊เบียบ นั่งไม่ติด ฟิล์ม ฟ้อง 20 ล หุบปากศาลสั่งตรวจ DNA...
    ดูท่าจะแค้นฝั่งใจหรือเปล่า ถึงได้มีกระแสข่าวลือว่า นักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ไม่ยอมจบ! เดินหน้าฟ้อง เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน เจ้าตัวยืนไม่ใช่เรื่องจริง บอกคดีเก่าก็ยังเคลียร์ไม่ลงตัว หุบปากศาลสั่งตรวจ DNA ปัดควงสาวหมวยช้อปปิ้ง คาดเข้าใจผิด!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรแสข่าวเม้าท์ที่ไม่ยอมจบฟ้อง เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ ไกลถึงจังหวัดขอนแก่น ฟิล์ม รัฐภูมิ รีบปฏิเสธทันทีว่า''ไม่มีค...
  • นิโคล ริชชี่ หิ้ว แซม รอนสัน ลั้ลลา
    เดี๋ยวพอ ลินด์ซีย์ โลแฮน เห็นก็จะกรี๊ดกร๊าดโวยวายอีก ! เมื่อ แซม รอนสัน ดีเจทอมบอย อดีตคู่ขารู้ใจ ไปเที่ยวสนิทสนมกับ นิโคล ริชชี่ เพราะสำหรับคนอย่าง ลินด์ซีย์ ไม่มีหรอกเหตุผล เจ๊แกวีนเขาไปทั่วนั่นแหละ ภาพนี้ รอนสัน กับ ริชชี่ ไปเที่ยวที่ เม็กซิโก แต่คนที่คิดว่าสองคนนี้เป็นกิ๊กกันก็ผิด เพราะฝ่าย ริชชี่ เค้ามีลูกมีผัวแล้วก๊า
  • ขึ้นแท่นซุป’ตาร์ตัวน้อย "คุณแดง"ปิ๊งลูกสาว"กบ"ชวนเซ็น7สี
    ''คุณแดง'' อ้าแขนรับ ''น้องณดา'' ซุป'ตาร์ตัวน้อย ทายาทนางเอกเจ้าบทบาท '' ''กบ''-สุวนันท์'' เข้าสังกัด 7 สีเต็มที่ คุณแม่ยังสาวเผยเตรียมควงลูกวัย 5 เดือนประเดิมงานถ่ายแบบชิ้นแรกในชีวิตเร็วๆ นี้ พร้อมโวต่อ ''บิ๊กลอร์ด'' บอส ใหญ่ค่ายดีด้า จีบเข้าเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆถูกให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลกเลยทีเดียวสำหรับซุป'ตาร์ตัวน้อย ''น้องณดา'' ทายาทคนแรกของอดีตพระเอกดังวิกหมอชิต ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณก...
  • อั้ม เดือด! ฟ้องนิตยสารดังพาดพิงเป็นเกย์
    ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ถูกจับตามองเรื่องเบี่ยงเบนทางเพศชอบไม้ป่าเดียวกัน ผ่านมากว่า 14 ปีแล้วก็ยังมีข่าวในทำนองนี้อยู่คู่กับพระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ดูท่าทางจะสลัดไม่พ้นข่าวฉาวนี่ซะแล้ว แต่ความอดทนของคนก็มีขีดกำกัด เมื่อพระเอกหนุ่มเดือดถึงสุดขีดลุกขึ้นมาฟ้องร้องนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่งที่เขียนพาดพิงใส่ร้ายตนเป็นเกย์ถึง 3 เล่มติด ซึ่งหนุ่มอั้มเผยว่าตอนนี้เรื่องอยู่ในกระบวนการที่ทนายกำลังยื่นเรื่องฟ้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »