ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีกคัพอังกฤษเล็งหาผู้สนับสนุนรายใหม่

ลีกคัพอังกฤษเล็งหาผู้สนับสนุนรายใหม่

Posted 29/09/2011 by rakball.net

 

ลีก คัพ ฟุตบอลถ้วยเล็กของอังกฤษ ที่ใกล้จะหมดสัญญากับบริษัท คาร์ลิ่ง ปีหน้าเตรียมมองหาสปอนเซอร์รายใหม่แทนที่ 
 
  
ลีก คัพ ฟุตบอลถ้วยเล็กของอังกฤษ เตรียมมองหาสปอนเซอร์รายใหม่หลังจากจะหมดสัญญากับบริษัท คาร์ลิ่ง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยกำลังรอข้อเสนอต่างๆ

เกร็ก คลาร์ก ประธานฟุตบอลลีกกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะมองหาผู้สนับสนุนรายใหม่ในรอบ 14 ปี, คาร์ลิ่ง พวกเขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมเสมอมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าด้วยเรื่องลูกยิงลอด(ดาก)ขา
    สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!ในเกมลีกของอังกฤษ(พรีเมียร์ลีก) และ สเปน(ลาลีก้า) มีลูกยิงที่ได้จากลอดหว่างขาเข้าประตูไป ในวันนี้ซ็อตเด็ดจึงนำเอามาให้ชมกันอีกครั้ง เริ่มที่ลูกยิงลอดดากหรือให้สุภาพหน่อยก็คือลูกยิงลอดหว่างขา
  • ว่าด้วยเรื่องลูกยิงลอด(ดาก)ขา
    สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!ในเกมลีกของอังกฤษ(พรีเมียร์ลีก) และ สเปน(ลาลีก้า) มีลูกยิงที่ได้จากลอดหว่างขาเข้าประตูไป ในวันนี้ซ็อตเด็ดจึงนำเอามาให้ชมกันอีกครั้ง เริ่มที่ลูกยิงลอดดากหรือให้สุภาพหน่อยก็คือลูกยิงลอดหว่างขา เริ่มที่ รามิเรส มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของเชลซี ที่ยิงประตูสวอนซี ซิตี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าลอดดากทั้งสองคนก่อนบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย และมาที่ หลุยส์ นานี่ ปีกลากเลื้อยเลือดฝอยทองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตู สโต๊ค ซิตี้ ปิดท้ายที่ลูกยิงลอดดากของ ลิโอเนล เมสซี่ นัดที่ลงสนามยิงประตู แอตเลติโก
  • งูอัดงบ13ล้านปอนด์กระชากเคาท์
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มงบ 13 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงจอมขยันของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังเจ้าตัวไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนด์ฟิลด์
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2 - โอลิมเปียกอส (กรีซ) 1
    อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน ควง อันเดร ซานโต๊ส ซัดคนละประตูช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเฉือนชนะ โอลิมเปียกอส ไปได้หวุดหวิด 2-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »