ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ว่าด้วยเรื่องลูกยิงลอด(ดาก)ขา

ว่าด้วยเรื่องลูกยิงลอด(ดาก)ขา

Posted 29/09/2011 by rakball.net


นานี่,เมสซี่,รามิเรส/Nani,Messi,Ramires
 

 

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!ในเกมลีกของอังกฤษ(พรีเมียร์ลีก) และ สเปน(ลาลีก้า) มีลูกยิงที่ได้จากลอดหว่างขาเข้าประตูไป ในวันนี้ซ็อตเด็ดจึงนำเอามาให้ชมกันอีกครั้ง เริ่มที่ลูกยิงลอดดากหรือให้สุภาพหน่อยก็คือลูกยิงลอดหว่างขา เริ่มที่ รามิเรส มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของเชลซี ที่ยิงประตูสวอนซี ซิตี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าลอดดากทั้งสองคนก่อนบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย และมาที่ หลุยส์ นานี่ ปีกลากเลื้อยเลือดฝอยทองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตู สโต๊ค ซิตี้ ปิดท้ายที่ลูกยิงลอดดากของ ลิโอเนล เมสซี่ นัดที่ลงสนามยิงประตู แอตเลติโก มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าด้วยเรื่องลูกยิงลอด(ดาก)ขา
    สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!ในเกมลีกของอังกฤษ(พรีเมียร์ลีก) และ สเปน(ลาลีก้า) มีลูกยิงที่ได้จากลอดหว่างขาเข้าประตูไป ในวันนี้ซ็อตเด็ดจึงนำเอามาให้ชมกันอีกครั้ง เริ่มที่ลูกยิงลอดดากหรือให้สุภาพหน่อยก็คือลูกยิงลอดหว่างขา เริ่มที่ รามิเรส มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของเชลซี ที่ยิงประตูสวอนซี ซิตี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าลอดดากทั้งสองคนก่อนบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย และมาที่ หลุยส์ นานี่ ปีกลากเลื้อยเลือดฝอยทองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตู สโต๊ค ซิตี้ ปิดท้ายที่ลูกยิงลอดดากของ ลิโอเนล เมสซี่ นัดที่ลงสนามยิงประตู แอตเลติโก
  • ปิเก้รับชากีร่าแนะนำการแต่งตัว
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า รับ ชากีร่า แฟนสาวนักร้อง เป็นคนดูแลการแต่งหล่อให้ ยันเดินแบบเป็นแค่งานอดิเรกแบบขำๆ เท่านั้น เพราะอาชีพพ่อค้าแข้งยังเป็นงานหลักหนึ่งในดวงใจตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง
  • บาเลนเซีย (สเปน) 1 - เชลซี (อังกฤษ) 1
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย หวิดเจ๊งคาบ้านแต่เกมนี้ยังมีดวงได้จุดโทษช่วงท้ายเกมและเป็น โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ที่สังหารตีเสมอ "สิงห์บูลส์" เชลซี ไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บาเต้ บอริซอฟ 0:5 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะบาเต้ บอริซอฟ ขาดลอย 5:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »