ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้รับชากีร่าแนะนำการแต่งตัว

ปิเก้รับชากีร่าแนะนำการแต่งตัว

Posted 29/09/2011 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า รับ ชากีร่า แฟนสาวนักร้อง เป็นคนดูแลการแต่งหล่อให้ ยันเดินแบบเป็นแค่งานอดิเรกแบบขำๆ เท่านั้น เพราะอาชีพพ่อค้าแข้งยังเป็นงานหลักหนึ่งในดวงใจตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง


เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ทีมอภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับว่า ความชื่นชอบในแฟชั่น คือสาเหตุที่ตัดสินใจรับงานเดินแบบ แต่ยืนยัน เป็นเพียงงานอดิเรกที่ทำไปเพราะความสนุกเท่านั้นเอง 
 
ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดใจถึงการได้ ชากีร่า แฟนสาวที่เป็นนักร้องชื่อดัง มาดูแลเรื่องการแต่งตัวให้ว่า "ผู้ชายทุกคนมักได้คำแนะนำจากแฟนของเราเสมอแหละ ผู้หญิงรู้เรื่องสไตล์การแต่งตัวดีกว่าผู้ชาย หรืออย่างน้อยก็มีความเข้าใจเรื่องเสื้อผ้ามากกว่า ความคิดเห็นดีๆ จากแฟนของคุณเป็นเรื่องที่ควรรับฟังเสมอ"
 
ส่วนเรื่องการเดินแบบ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 24 ปี ยืนยันว่า "มันเป็นเพียงงานอดิเรกแค่นั้นเอง ผมชอบแฟชั่น และรู้สึกดีกับมันนะ แต่ฟุตบอลมาก่อนเสมอ และเป็นสิ่งที่ผมยังคงทำอย่างตั้งใจ แฟชั่นจะเป็นแค่สิ่งที่มาทีหลังตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเต้ บอริซอฟ 0:5 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะบาเต้ บอริซอฟ ขาดลอย 5:0
  • เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าบุกถล่มบาเต้เละ5:0
    ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะบาเต้ บอริซอฟ ขาดลอย 5:0
  • บาร์ซ่าทุ่ม500ล้านล่าเคฮิลล์แทนปูโยล
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เล็งดึงตัวตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อแทนที่ของ คาร์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์
  • ต่างทีมต่างสไตล์!ชาบีชี้มาดริดเน้นคนบาร์ซ่าเน้นทีม
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพพรสวรรค์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คงยากที่จะเลียบแบบการเล่นเป็นทีมของพวกเขาได้สำเร็จ เหตุมักเน้นไปที่ลีลาความสามารถเฉพาะตัวของบรรดาดาวเตะแข้งทองทั้งหลายมากกว่าชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมคลาสสิกของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมลูกหนังเมืองกระทิงดุ ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวอ้างที่ว่า เรอัล มาดริด มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะสามารถลอกเลียนแบบการเล่นอันไหลลื่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »