ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าทุ่ม500ล้านล่าเคฮิลล์แทนปูโยล

บาร์ซ่าทุ่ม500ล้านล่าเคฮิลล์แทนปูโยล

Posted 28/09/2011 by rakball.net


แกรี เคฮิลล์ / Gary Cahill

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เล็งดึงตัวตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อแทนที่ของ คาร์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ 
 
  
สำนักข่าวในอังกฤษ ประโคมข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา เตรียมออกไล่ล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังคนสำคัญ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ คาร์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมที่แก่ชราลงไปทุกวัน

กองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี เหลือสัญญากับโบลตันแค่ปีเดียว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ,อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมร่วมลีกก็ต้องการคว้าตัว และเมื่อไม่นานมานี้ก็ยังตกเป็นข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลีสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่างทีมต่างสไตล์!ชาบีชี้มาดริดเน้นคนบาร์ซ่าเน้นทีม
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพพรสวรรค์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คงยากที่จะเลียบแบบการเล่นเป็นทีมของพวกเขาได้สำเร็จ เหตุมักเน้นไปที่ลีลาความสามารถเฉพาะตัวของบรรดาดาวเตะแข้งทองทั้งหลายมากกว่าชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมคลาสสิกของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมลูกหนังเมืองกระทิงดุ ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวอ้างที่ว่า เรอัล มาดริด มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะสามารถลอกเลียนแบบการเล่นอันไหลลื่น...
  • ย้อนดูเมสซี่!ผลผลิตชั้นดีของลามาเซีย
    "La Masia" หรือ ลา มาเซีย หากกล่าวถึงชื่อนี้วงการลูกหนังโลกคงไม่มีคำว่าไม่รู้จักเพราะมันคือศูยน์ฝึกบรรดาเยาวชนผู้ที่มีใจรักในเกมลูกหนังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่แห่งนี้ได้สร้างนักเตะระดับโลก
  • ปิเก้หนุนบาร์ซ่าใช้แผนหลัง3ตัวเล่นเกมเหย้า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ ระบบ 3-4-4 เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมในการเล่นเกมเหย้าแล้ว เพื่อจะได้เปิดเกมรุกเต็มที่ใส่คู่แข่งที่มักจะมาเน้นตั้งรับเป็นหลัก แม้อาจมีช่องว่างในแผงหลังมากขึ้นกว่าปกติก็ตาม
  • เมสซี่เป้ายิงสถิติซัลโวสูงสุดบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังของโลกเลือดอาร์เจนไตน์ หวังยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ซัดไปได้แล้วถึง 192 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »