ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้อนดูเมสซี่!ผลผลิตชั้นดีของลามาเซีย

ย้อนดูเมสซี่!ผลผลิตชั้นดีของลามาเซีย

Posted 27/09/2011 by siamsport

 

"La Masia" หรือ ลา มาเซีย หากกล่าวถึงชื่อนี้วงการลูกหนังโลกคงไม่มีคำว่าไม่รู้จักเพราะมันคือศูยน์ฝึกบรรดาเยาวชนผู้ที่มีใจรักในเกมลูกหนังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่แห่งนี้ได้สร้างนักเตะระดับโลกมาประดับวงการลูกหนังมากมายและหนึ่งในบรรดาแข้งทองคำผู้ถูกยกให้เป็นว่าที่ตำนานระดับโลก..ไม่ใช่สิ..ระดับนอกโลกก็ว่าได้ที่นำคลิปวีดีโอสมัยยังเด็กแต่ฝีเกือกขั้นเทพมาให้เชยชมกันเขาผู้นั้นคือ ลิโอเนล เมสซี่ ผลิตผลชั้นเลิศ ชั้นดี ดีที่สุดเท่าที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้เคยมีมา สรรพคุณคงไม่รู้จะพรรณนาอย่างไรเอาเป็นว่าไปชมแล้วใช้ใจพิจารณาดูว่าเด็กน้อยผู้นี้ เติบโตเป็นว่าที่ตำนานได้อย่างไร....


ลิโอเนล เมสซี่ แข้งขั้นเทพอย่างนี้อีกกี่ร้อยปีจะมีมาสักคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้หนุนบาร์ซ่าใช้แผนหลัง3ตัวเล่นเกมเหย้า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ ระบบ 3-4-4 เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมในการเล่นเกมเหย้าแล้ว เพื่อจะได้เปิดเกมรุกเต็มที่ใส่คู่แข่งที่มักจะมาเน้นตั้งรับเป็นหลัก แม้อาจมีช่องว่างในแผงหลังมากขึ้นกว่าปกติก็ตาม
  • เมสซี่เป้ายิงสถิติซัลโวสูงสุดบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังของโลกเลือดอาร์เจนไตน์ หวังยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรฟุตบอล"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ซัดไปได้แล้วถึง 192 ประตู
  • (คลิป)ยอมกันไม่ได้!โด้ซัดแฮตทริกเมสซี่เอามั่ง
    เกมลูกหนังลาลีก้า สเปน 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา!สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ไม่น้อยหน้ากัน เมื่อโชว์ยิงประตูคู่แข่งกันถล่มทลาย โดย"ราชันชุดขาว"ลงเล่นก่อนคู่ บาร์ซ่า และก็เปิดรังไล่ถลุง บาเยกาโน่ ยับ 6-2 ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ซัดให้ต้นสังกัดไป 3 ประตู ได้จากการรับหน้าที่สังหารจุดโทษ 2 ลูก
  • เมสซี่ชูเพื่อนร่วมทีมรวมพลังถลุงตราหมี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงสดุดีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนสำคัญให้เขาระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคในการเปิดบ้านไล่ถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »