ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนนี่ยันเจิดยังสำรองเกมบุกทอฟฟี่เสาร์นี้

เคนนี่ยันเจิดยังสำรองเกมบุกทอฟฟี่เสาร์นี้

Posted 30/09/2011 by rakball.net


สตีเวน เจอร์ราร์ด / Steven Gerrard

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันยังไม่เสี่ยงส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด์ กองกลางตัวเก่งลงเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่ทัพ"หงส์เเดง"จะบุกเยือน"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ 
 
  
เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่คิดจะเสี่ยงส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด์ กองกลางตัวเก่งลงเป็น 11 ตัวจริงในเกม"เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้เเมตช์"ที่ทัพ"หงส์เเดง"จะยกพลบุกไปเยือน"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม นี้อย่างเเน่นอน

"คิง เคนนี่"กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า"เกมนัดนี้ไม่ใช่สิ่งสำคัญอะไร เพราะเจอร์ราร์ดเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชชี้เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ยังดุเดือดเสมอ
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ยันเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" ระหว่างทีมของตน กับ เอฟเวอร์ตัน ยังคงความดุเดือดเข้มข้นไม่เปลี่ยนแปลง แถมไม่สนว่าเกมระหว่างคู่แค้นเกมไหนสำคัญกว่า เพราะทุกทีมที่เจอด้วยคือคู่ปรับทั้งนั้น และยังเชื่อว่า แม้แข้งหน้าใหม่หลายคนจะไม่เคยลงเล่นในศึกนี้ แต่จากการที่เคยเล่นดาร์บี้แมตช์แบบอื่น ก็ทำให้นักเตะเหล่านั้นมีความคุ้นเคยเกมแบบนี้เช่นกัน
  • ลีกคัพอังกฤษเล็งหาผู้สนับสนุนรายใหม่
    ลีก คัพ ฟุตบอลถ้วยเล็กของอังกฤษ ที่ใกล้จะหมดสัญญากับบริษัท คาร์ลิ่ง ปีหน้าเตรียมมองหาสปอนเซอร์รายใหม่แทนที่
  • งูอัดงบ13ล้านปอนด์กระชากเคาท์
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มงบ 13 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงจอมขยันของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังเจ้าตัวไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนด์ฟิลด์
  • ฮิสล็อปจวกเร้ดแน็ปป์ให้ท้ายโคลจนหมดสภาพยอดแข้ง
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส สะดุ้งโหยง! อยู่ดีๆ ลูกน้องเก่า ชาก้า ฮิสล็อป อดีตนายประตู เวสต์แฮม กินรังแตนมาจากไหนไม่ทราบได้ จวกยับ เป็นตัวการทำ โจ โคล กลายสภาพจากดาวรุ่งเป็นดาวร่วง เหตุสมัยอยู่โยง "ขุนค้อน" ด้วยกัน ทั้งโอ๋ทั้งอุ้มมากเกินไป เล่นยังไงก็ได้ ขอแค่สำแดงแผลงฤทธิ์เยอะๆ เป็นพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »