ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดื้อชวน"จุ๋ย"ข้ามวิกผกก.ต้นไม่เข็ดตั้งตารอ

ดื้อชวน"จุ๋ย"ข้ามวิกผกก.ต้นไม่เข็ดตั้งตารอ

Posted 03/10/2011 by siamdara

''ผู้กำกับต้น-ชานนท์'' ไม่เข็ด! ดื้อชวน ''จุ๋ย-วรัทยา'' ข้ามช่องอีก เผยหากมาเมื่อไหร่ก็จะป้อนละครให้เสมอ พร้อมขอโทษนักแสดงสาวที่ทำให้เรื่องบานปลายจนกลายเป็นข่าวฉาว


กลายเป็นข่าวใหญ่โตจนนักแสดงสาวผิวเข้มอย่าง ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าได้รับการทาบทามจากผู้จัดหน้าใหม่ของวิกน้อยสีจากละครเรื่อง ''แหม่มแก้มแดง'' อย่าง ''ดาว'' พอฤทัย ณรงค์เดชและผู้กำกับของเรื่องอย่าง ''ต้น'' ชานนท์ สมฤทธิ์ ให้มาอยู่ร่วมช่อง หลังดาราสาวใกล้หมดสัญญากับสังกัดเดิม แม้ว่าดาราสาวจะไม่ยอมปริปากเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผู้กำกับต้นได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้นแทน ขณะมาร่วมบวงสรวงแหม่มแก้มแดง โดย ผกก.ของเรื่องเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนยอมรับว่ามีการติดต่อทาบทามให้สาวจุ้ยมาเป็นนางเอกของเรื่องดังกล่าวจริง เพราะส่วนตัวก็ชอบดาราสาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่การพูดคุยในครั้งนี้เป็น เพียงการพูดคุยกันนอกรอบนิดหน่อยเท่านั้น แต่ข่าวที่ออกมานั้นมันออกมาเยอะเกินกว่าเรื่องจริงซะมากกว่า


''ก็ต้องยอมรับครับว่าได้มีการทาบทามติดต่อไปยังจุ้ยจริงๆ แต่ข่าวมันไปซะเยอะ คือเราเพียงแค่คุยกันเล็กน้อยยังไม่ทันจะไปไหนเลย ข่าวก็ไปไกลแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการสื่อสารที่ผิดพลาดมากกว่า เพราะจริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไร เลย เรียกว่าเป็นการคุยกันเล่นๆ นิดๆ หน่อยๆ เพราะส่วนตัวพี่เองก็ชอบจุ๋ย เพราะเขาเป็นคนที่น่ารัก''


เห็นว่าแม้จุ้ยจะพลาดงานแสดงในเรื่องนี้แต่ก็มีการเตรียมการในละครเรื่องต่อไปไว้แล้ว โดยเรื่องนี้ ผกก.ต้น เปิดเผยว่าตนไม่อยากให้เสียความรู้สึกถ้าน้องมาพี่ก็พร้อมจะป้อนให้ เพราะอยากจะทำงานกับเขาอยู่แล้ว


''ก็บอกๆ ไว้ถ้าเกิดมีโอกาส คือเราไม่อยากให้เสียความรู้สึก ถ้าน้องมาพี่ก็พร้อมจะป้อนให้ ไม่เชิงว่าปลอบใจหรอก เพราะถ้ามีโอกาสได้ทำงานร่วมกันก็อยากจะทำงานกับเขาอยู่แล้ว''


มีกระแสข่าวลือออกมาว่าเหมือนว่าจริงๆ แล้ว จุ้ยก็อยากเล่นละครเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่ติดที่ตอนนี้กลายเป็นข่าวดังที่ทุกคนจับตามอง เรื่องนี้ ผกก.ดังเผยว่าเป็นเพราะบทที่สนุกใครๆ ก็อยากเล่น


''คือบทมันสนุกอ่าใครๆ ก็อยากเล่น ซึ่งก็เหมือนการที่ได้กินอาหารกินร้านนึง เป็นการคุยกันสนุกๆ ไม่น่าใหญ่โตขนาดจนเอาผู้ใหญ่มาเกี่ยวข้องขนาดนี้''
 

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ จุ๋ยโดนวิจารณ์มากมายขนาดนี้ ซึ่ง ผกก.บอกว่าก็อยากขอโทษจุ๋ยที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น
 

''ขอโทษน้องจุ๋ยจริงๆ นะ ที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น ถามว่าหลังจากมีข่าวได้คุยกันบ้างหรือเปล่านั้น คือส่วนตัวพี่ยังไม่คุยกับน้องเลย แต่คุณดาวได้คุยหรือเปล่านั้นพี่เองก็ไม่แน่ใจ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คุณแดง" เหน็บช่องคู่แข่งจีบ "อั้ม" คั่วเด็กในสังกัด
    ''คุณแดง-สุรางค์'' ปัดพูดถึง ''จุ๋ย'' เตรียมย้ายช่อง! ไม่รู้ ''เชียร์'' น้อยใจยันให้ละครเยอะ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเอง เหน็บช่องคู่แข่งจีบเด็กตนทุกคน รวมถึง ''อั้ม'' จริง! แต่ของอย่างนี้อยู่ที่ใจมากกว่า โนคอมเมนต์นางเอกหน้าใหม่ที่จะมีแวว เทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่เพราะกลัวเด็กน้อยใจ ชมเปาะ ''กรีน'' สวยวันสวยคืน แจงไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ''วี-ปุ๊กลุค'' ชี้หากพระเอกหนุ่มคบใครก็คงจะยังไม่จริงจัง!นานๆ จะเจอบิ๊กบอ...
  • ไม่เอา"จุ๋ย"ช่อง3ดัน"แมท"
    จากตอนแรกที่ดูถึงคาแรคเตอร์และบทบาทก็ไม่เหมาะสมอยู่แล้วเป็นอีกกรณีที่น่าศึกษา สําหรับการย้ายช่องของดาราที่พอย้ายแล้วรุ่ง หรืออาจย้ายแล้วร่วงล่าสุดกระแสข่าวของนักแสดงสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ที่ย้ายจาก วิกหมอชิต สู่วิกพระราม 4 หลายฝ่ายต่างมองกันไปคนละทิศละทางจนดูแล้วไม่แน่ใจว่าข้อเท็จจริงตรงจุดไหนที่น่าเชื่อถือได้กันแน่ล่าสุดเมื่อหวยออกมาแล้วว่า "ช่อง 3" บอกปัดการทาบทาม "จุ๋ย" มาทํางาน หลังจากค่าย...
  • จุ๋ย อึกอัก โผล่วิก 3 เหลือสัญญา 2 ปี...
    นางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา ปฎิเสธชิ่งหนีช่อง 7 ! โผล่ซบวิก 3 ลง แหม่มแก้มแดง ประกบคู่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม แต่อนาคตไม่แน่ อ้างเป็น เรื่องเซ้นซิทีฟ ไม่สามารถตอบได้ โบ้ยผู้ใหญ่จัดการ แจงเหลือสัญญากันตนา 2 ปี !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ซบวิก 3 เรียบร้อยแล้ว เตรียมประเดิมเล่น แหม่มแก้มแดง ของผู้จัด ดาว พอฤทัย คู่ พระเอก ชาคริต แย้มนาม จริงหรือเปล่า จุ๋ย วรัทยา ชี้แจงว่า''ต้องบอ...
  • จุ๋ย ฮอตฉ่า โสดทั้งที มีดีต้องโชว์.
    เรียกว่าโสดทั้งทีต้องเอาให้คุ้ม อีกทั้งไม่ต้องมานั่งลุ้นใบสั่งจากหนุ่มคนไหนซะด้วย และแม้จะมีข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก แต่ทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ก็ยังขอประกาศตัวว่าตอนนี้ยังโสดสนิท จึงไม่แปลกที่เธอจะฆ่าเวลาด้วยการเก็บคอลเล็คชั่นสวยเอ็กซ์กับเค้าไว้บ้าง หลายคนบอกว่าจุ๋ยเปลี่ยนไป แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าเธอมีดีให้โชว์จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »