ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เจ๋งซิวแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา3ปีซ้อน

เมสซี่เจ๋งซิวแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา3ปีซ้อน

Posted 04/10/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอันดับหนึ่งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสรบาร์เซโลน่า ได้รับรางวัล อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ โตรเฟโอ เป็นปีที่สามติดต่อกัน ตามรายงานจากเว็บไซต์ของมาร์ก้า (www.marca.com) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 

รางวัลนี้มาจากการมอบของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ของสเปน ที่จะมอบให้กับผู้เล่นที่ดีที่สุดของลา ลีกา ในแต่ละปี ซึ่งซีซั่น 2010-11 นั้น ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ได้แชมป์ลา ลีกา รับรางวัล ดิ สเตฟาโน่ โตรเฟโอ ไปครองเป็นปีที่สามติดต่อกัน 
 
ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งรับรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา เมื่อฤดูกาลก่อนนั้น ได้รับเลือกให้เป็นอันดับสองของรางวัล ดิ สเตฟาโน่ โตรเฟโอ โดยมี ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมทัพของบาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับ 3

มูรินโญ่รับรางวัลยอดกุนซือ

  
โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของสโมสรเรอัล มาดริด ได้รับรางวัล ''มิเกล มูนญอซ โตรเฟโอ'' หรือรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของศึกลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้วไปครอง ตามรายงานจากเว็บไซต์ของมาร์ก้า (www.marca.com) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา 
  
สำหรับรางวัลนี้จัดขึ้นโดย มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำของสเปน ซึ่งเพิ่งมีขึ้นเมื่อฤดูกาล 2005-06 นี้เอง โดยมีการคิดคะแนนรวมกันจากแต้มที่ทีมทำได้ตลอดฤดูกาลและจำนวนสกอร์ที่ทำได้ในแต่ละแมตช์ โดยในปีนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับเลือกให้ครองรางวัลอันทรงเกียรตินี้ มีจำนวนแต้มทั้งหมด 72 คะแนน 
  
ส่วนสองปีก่อนหน้านั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า ได้รางวัลนี้ไป โดยมีแต้มทั้งหมด 77 คะแนน 
  
 ขณะที่กุนซือยอดเยี่ยมของเซกุนด้า ดิบิซิออน นั้น ตกเป็นของ โฆเซ่ ราม่อน ซานโดบาล ของราโย บาเยกาโน่ ที่ทำแต้มได้ 85 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »