ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โชคร้าย!ชายชื่อเหมือนเปาร็อคคี่โดนขู่ฆ่า

โชคร้าย!ชายชื่อเหมือนเปาร็อคคี่โดนขู่ฆ่า

Posted 06/10/2011 by rakball.net


Gianluca Rocchi / จานลูก้า ร็อคคี่

 

หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี ที่มาจากเมือง ลิมิเต้ ซูลล์ อาร์โน่ ซวยสุดๆ หลังโดนโทรศัพท์ขู่ฆ่าเพราะชื่อไปเหมือนกับ จานลูก้า ร็อคคี่ เปาเชิ้ตดำ 
 
  
ชายคนหนึ่งสุดซวยเมื่อชื่อไปเหมือนกับ จานลูก้า ร็อคคี่ ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมอินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านแพ้ นาโปลี 0:3 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดนโทรศัพท์ขู่ฆ่าแบบไม่รู้เรื่องรู้ราว

ชายวัย 44 ปีจากเมือง ลิมิเต้ ซูลล์ อาร์โน่ กล่าวว่า "มันเกิดขึ้นมาบ่อยครั้งแล้วและเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงสนใจการตัดสินจากฟลอเรนไทน์มาโดยตลอด เพื่อจะได้รู้ว่าผมจะได้รับโทรศัพท์ขู่ฆ่าอีกเมื่อไหร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!งูเล็งเกิทเซ่แทนสไนจ์เดอร์
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เริ่มโคงการลดอายุเฉลี่ยของทีม โดยเตรียมดึงตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่มทีมและเพื่อ มาแทนที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่มีอาจย้ายทีมในไม่ช้า
  • งูควัก1,100ล้านล่าดิมาเรียกู้วิกฤติ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่ม 25 ล้านยูโร(ราว 1,100 ล้านบาท) คว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มากู้วิกฤติ หลังฟอร์มตกทีมร่วงไปอยู่ท้ายตารางของกัลโช่ ซีเรีย อา
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว
  • ลืองูใหญ่-เปแอสเชเสนอทางออกให้เตฟ
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังเล็งซื้อตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ โดยเตรียมกดราคาให้ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ให้ได้ ขณะที่สาวก "เรือใบสีฟ้า" เลือกยืนข้าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »