ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาหวังขึ้นทัพผีชุดใหญ่ต่อเนื่องซีซั่นนี้

ป็อกบาหวังขึ้นทัพผีชุดใหญ่ต่อเนื่องซีซั่นนี้

Posted 07/10/2011 by siamsport

 

 

ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเอง ตอบแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยให้ทีมในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวในช่วงต้นซีซั่น เผยเร่งเค้นฟอร์มเก่งเพื่อขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ต่อเนื่อง หลังได้เปิดซิงร่วมเล่นกับทัพ "เร้ด เดวิ้ลส์" รุ่นพี่ไปแล้ว ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ถล่มบุกถล่ม ลีดส์ ยับเยินเดือนก่อน

 ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน พร้อมหวังตอบแทนความไว้เนื้อเชื่อใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ที่มีความเชื่อมั่นในฝีเท้าของตนมาตลอด

 ช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เคยได้รับการทาบทามจากทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่ต้องการดึงตัวไปเล่นแบบยืมตัว อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ได้รับการยืนยันจาก เซอร์เฟอร์กี้ ซึ่งนิยมชมชอบที่จะให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่ง ว่ามีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และไม่ต้องการให้ย้ายทีม

 ป็อกบา เผยว่า ต้องการพิสูจน์ตนเองว่า เฟอร์กูสัน คิดถูกที่เก็บตนเอาไว้กับทีม "มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการปล่อยตัวผมให้ไปอยู่สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัวช่วงต้นฤดูกาล แต่ เซอร์ อเล็กซ์ ก็บอกว่า เขาไม่ต้องการให้ผมย้ายไป นั่นทำให้ผมต้องการพิสูจน์ว่า เขาทำถูกที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมภูมิใจต่อสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมกำลังเข้าใกล้การขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และผมก็หวังถึงความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นในฤดูกาลนี้"

 นักเตะวัย 18 ปี ซึ่งย้ายจาก เลอ อาฟร์ สโมสรในบ้านเกิด มาสวมเครื่องแบบ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2009 ยังยอมรับด้วยว่า ประหม่าสุดๆ ก่อนประเดิมเกมนัดแรกกับทีมชุดใหญ่ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ต้นสังกัดบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการได้ลงไปแทน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าในครึ่งหลัง

 "ผมกระวนกระวายแต่ก็มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ที่ได้เล่นอยู่ท่ามกลางนักเตะอย่าง (ไมเคิ่ล) คาร์ริค ,(ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ และ (ไมเคิ่ล) โอเว่น มันเป็นการได้รับประสบการณ์ครั้งแรกที่ดีกับทีมชุดใหญ่ และทำให้ผมต้องการเล่นกับทีมชุดใหญ่มากขึ้นอีก" แข้งผิวสี กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉผีขี้หลี!หมายตานิวรุด11ล้านปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวแอบเหล่แข้งดาวโรจน์ไม่หยุดหย่อนล่าสุดหมายตา ริคกี้ ฟาน โวล์ฟส์วิงเคล กองหน้าดาวรุ่งชาวดัตช์ เจ้าของฉายา "นิว รุด ฟาน นิสเตลรอย" ที่กำลังระเบิดฟอร์มให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในโปรตุเกส
  • หมูงานเข้า!พ่อโดนรวบข้อหาพนันฟุตบอล
    เวย์น รูนี่ย์ ซีเนียร์บิดา เวย์น รูนี่ย์กองหน้าตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหามีส่วนรู้เห็นกับการพนันฟุตบอลแบบผิด กฎหมาย
  • ป๋าวอนแฟนๆอย่าก่อเรื่องในเกมแดงเดือด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงร่างจดหมายขอร้องแฟนๆ ด้วยตนเอง โดยขอให้อย่าก่อเรื่องงามหน้าในศึก "แดงเดือด" ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์หน้า หลังแฟนๆ "เร้ด เดวิลส์" ถูกหั่นโควตาตั๋วในเกมเยือน นอกจากนี้ยังมีอีก 11 สโมสรที่น้อมรับมาตรการนี้เช่นกัน
  • ผีหันยิงโบว์ลิ่งแทนโกล,อาดิดาสอวดสตั๊ดใหม่
    เหล่าแข้งผีแดงนำโดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,ดาเรน เฟรชเชอร์,ปาทริซ เอวร่า,แอชลี่ย์ ยัง และ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ไปโชว์ลีลาเตะลูกฟุตบอลยิงโบว์ลิ่ง ด้าน อาดิดาส ก็คลอดรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่สีทองแถบชมพู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »