ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก ฟังไว้ เป้ บอกไม่พร้อมเรียกแฟน...

แพนเค้ก ฟังไว้ เป้ บอกไม่พร้อมเรียกแฟน...

Posted 07/10/2011 by Gossip Star

 

เกี่ยวก้อยเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไหง..หนุ่ม เป้ อารักษ์ มาทำปากแข็งใส่ยังไม่เรียกนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ว่าแฟนสักที!! แม้ว่าพักหลังทั้งคู่จะควงคู่โชว์หวานถี่ จนหลายคนชักแอบอิจฉาก็ตาม  อุ๊ยต๊าย..พอ หนุ่มเป้ เอ่ยปากพูดแบบนี้  เห็นทีคราวนี้ สาวแพนเค้ก คงต้องน้อยอกน้อยใจเป็นแน่เลยยย...

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงว่าทำไมถึงยังไม่เรียกว่าแฟนสักที? หนุ่มเป้ ก็เผยว่า

 

“มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะบอก เราก็ขอเป็นเรื่องส่วนตัวกันบ้าง พอเป็นแฟนก็ต้องผูกมัดอะไรอีก (แสดงว่าไม่อยากผูกมัด?)  หมายถึงคนอื่นผูกมัด ตัวเราผูกมัดเราก็รู้อยู่แล้ว ความจริงเราก็ทำตัวปกติเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น (ช่วงนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง?) ก็ดีครับผม เยี่ยมเลยครับ ก็ได้เจอกันบ้าง (วันนี้ไม่ใส่สร้อยรูปกีตาร์มา?) ไม่ได้ใส่มาครับ แล้วแต่โอกาสครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ดดดดดดด คู่เลิฟ-คู่เลิก-คู่ลุ้น ประชันหวาน ซะงั้น...
    ภาพมันฟ้อง! เก็บตกจากวันซ้อมคอนเสิร์ต ซุป'ตาร์ ออนเสตจ ที่ดูๆ ไปแล้วเรียกได้ว่าแต่ละคู่หวานไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอดีตคู่เลิฟที่เลิกกันไปนานสองนานอย่างนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ กับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งดูๆ แล้วต้องขอเตือนทางหนุ่ม นาวิน ต้าร์ เอาไว้ก่อนว่า ถ้าปิดตาได้จะดีมั่กๆตามด้วยคู่รักนอกจออย่างนางเอสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มแนว เป้ อารักษ์ สำหรับคู่นี้กำลังหวานจริ...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »