ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาวานี่สุดซวยบ้านโดนยกเค้าช่วงรับใช้ชาติ

คาวานี่สุดซวยบ้านโดนยกเค้าช่วงรับใช้ชาติ

Posted 10/10/2011 by siamsport

 

 เอดินสัน คาวานี่ เครื่องจักรถล่มประตู นาโปลี สุดซวย หลังบ้านที่เมืองเนเปิ้ลส์ถูกกลุ่มตีนแมวบุกเข้ามาฉกของมีค่า ในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ไม่มีใครอยู่เฝ้าบ้าน เนื่องจากเจ้าตัวกลับไปเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก พอดิบพอดี

 ตำรวจจากเมืองเนเปิ้ลส์ ในประเทศอิตาลี รายงานว่า บ้านของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ตั้งอยู่ระหว่างเขตบาโกลี่ และพอซซูโอลี่ ภายนอกเมืองเนเปิ้ลส์ ถูกกลุ่มโจรบุกเข้ามาขโมยของในช่วงเช้าตรู่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 จากรายงานของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เชื่อได้ว่า กลุ่มหัวขโมยได้บุกขึ้นบ้านของสตาร์วัย 24 ปี ในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นเวลาที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน เพราะ คาวานี่ ได้เดินทางกลับไปรับใช้ชาติ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ และเพิ่งเอาชนะ โบลิเวีย 4-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ กลุ่มมิจฉาชีพได้ฉกเอาสร้อยคอทองคำไปจำนวนหนึ่ง, เสื้อผ้า และชุดแข่งสองชุดของอดีตดาวยิง ปาแลร์โม่ ไป โดยเพื่อนบ้านผู้ประสงค์ดีของ คาวานี่ เป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และได้โทรแจ้งตำรวจในช่วงเช้าของวันที่เกิดเหตุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดมิลานเล็งสอยทั้งดามิเยาและออสการ์
    สื่อเลี่ยนปูด อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.เทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมบินไปดูฟอร์ม เลอันโดร ดามิเยา และ ออสการ์ หัวหอก และกองกลางของ อินเตอร์นาซิอองนาล ถึงแดนกาแฟ ก่อนที่จะดึงตัวมาเสริมทัพ
  • รานิเอรี่ยกสไนเดอร์คือต๊อตติของอินเตอร์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ซูฮก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพร่างเล็ก มีความมหัศจรรย์ในตัวเหมือนกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า พร้อมลั่น "งูใหญ่" ยังดีพอลุ้นแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้
  • ปิ๊ปโป้ลั่นต้องการลงเล่นมิลานบ้าง
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกลายคราม เอซี มิลาน ประกาศชัด ตนสมควรมีโอกาสลงเล่นบ้างในซีซั่นนี้ ย้ำมีความกระหายไม่ต่างกับเด็กๆ พร้อมยก อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า มีสไตล์การเล่นคล้ายตนมากที่สุด ส่วน อเลสซานโดร เนสต้า กับ เปาโล มัลดินี่ คือแนวรับสุดหินที่ตนเคยปะทะแข้งด้วย
  • งูโหมโรงแย่งกระชากลาเวซซี่
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เผยวสนใจกระโดดร่วมวงออกล่าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์หน้าของ "นาโปลี" ทีมร่วมลีก มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ แม้เพิ่งได้ตัว ฟอร์ลัน กับ ซาราเต้ มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »