ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบียกเมสซี่แข้งเบอร์1โลกของจริง

ชาบียกเมสซี่แข้งเบอร์1โลกของจริง

Posted 11/10/2011 by siamsport

 

เรียงหน้ากันมาชม... ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ออกโรงสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมก๊วน เก่งที่สุดในโลกยุคนี้ แบบไม่มีอะไรต้องสงสัย พร้อมย้ำตนเป็นคนกระหายความสำเร็จไม่เปลี่ยน ขอกวาดแชมป์ทุกรายการต่อไป
 

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางหัวใจสำคัญของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอัจฉริยะเพื่อนร่วมทีม คือนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลกชั่วโมงนี้ แถมเป็นคนที่วางตัวดี และอ่อนน้อมถ่อมตนอีกด้วย  

เมื่อเร็วๆ นี้ ดาบิด บีย่า กองหน้าดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เพิ่งออกมากล่าวชื่นชม เมสซี่ ว่า นอกจากเป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าชั้นยอดแล้ว ยังเป็นคนที่ช่วยตนยกระดับเกมการเล่นของตัวเองได้ด้วย และล่าสุดก็มาถึงคิวของ ชาบี แล้ว สำหรับการเอ่ยปากสรรเสริญ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 24 ปี 

"ผมไม่สงสัยเลยว่า เมสซี่ คึอนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในบรรดายอดนักเตะระดับประวัติศาสตร์ด้วย เราทุกคนต่างสนุกไปกับการเล่นของเขา และนอกสนามเขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อด้วย เมสซี่ เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมาก เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และถือเป็นจุดอ้างอิงสำหรับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว" ห้องเครื่องร่างเล็กวัย 31 ปี กล่าว 

นอกจากนี้ ชาบี ยังถือโอกาสยืนยันว่า ตนเป็นคนที่ไม่เคยเบื่อกับการคว้าแชมป์ และต้องการที่จะประสบความสำเร็จเรื่อยๆ ทั้งกับทีมชาติสเปนและ บาร์เซโลน่า "ผมรักในการเล่นฟุตบอล และรักที่จะคว้าแชมป์ทุกรายร่วมกับทั้งทีมชาติสเปน และ บาร์เซโลน่า ผมมีแรงกระตุ้นอยู่ในตัวเสมอ เรา (บาร์เซโลน่า) ต้องการแชมป์ ลา ลีกา, แชมเปี้บนส์ ลีก อีก รวมถึงสโมสรโลกในเดือนธันวาคมนี้ด้วย ทีมเรากำลังทำผลงานได้ดี และต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »