ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดุงก้ายกปาโต้,บินโญ่,ซิลวาสุดสำคัญต่อมิลาน

ดุงก้ายกปาโต้,บินโญ่,ซิลวาสุดสำคัญต่อมิลาน

Posted 11/10/2011 by siamsport

 

 

คาร์ลอส ดุงก้า อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล ชมเปาะ อเล็กซานเดร ปาโต้, โรบินโญ่ และ ติอาโก้ ซิลวา เป็นสามแข้งแกนหลักของ เอซี มิลาน ยุคนี้ พร้อมแนะ "เดอะ ดั๊ก" จะเจ๋งกว่านี้แน่ หากมีความคงเส้นคงวาในเรื่องฟอร์มการเล่นมากขึ้น

 คาร์ลอส ดุงก้า อดีตเทรนเนอร์ทืมชาติบราซิล ออกมากล่าวชื่นชม อเล็กซานเดร ปาโต้, โรบินโญ่ และ ติอาโก้ ซิลวา สามนักเตะชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่า ต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ยุคนี้ 

"ปาโต้ น่ะเหรอ? เมื่อเขาลงเล่น เขามักจะทำประตูได้เสมอ มันคงจะดีกว่านี้หากเขามีความคงเส้นคงวามากขึ้น แต่ถึงกระนั้นเขาก็เป็นนักเตะที่สุดยอดอยู่ดี เช่นเดียวกับ โรบินโญ่ นั่นแหละ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ และมักจะสร้างความปั่นป่วนให้กับคู่แข่งได้เสมอ ส่วน ติอาโก้ ซิลวา ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้วในฤดูกาลนี้ เขาถือเป็นจุดอ้างอิงสำหรับทีม มิลาน ชุดนี้เลยทีเดียว" ดุงก้า ซึ่งรู้จักทั้งสามเป็นอย่างดี ตอนคุมทัพ "เซเลเซา" กล่าว  

 วัน อาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เอซี มิลาน มีโปรแกรมลงเตะเกม เซเรีย อา ซึ่งจะเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ ปาแลร์โม่ แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ปาโต้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา อย่างไรก็ตาม โรบินโญ่ น่าจะพร้อมช่วยทีม หลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเรียบร้อย ขณะที่ ซิลวา ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดมิลานเล็งสอยทั้งดามิเยาและออสการ์
    สื่อเลี่ยนปูด อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.เทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมบินไปดูฟอร์ม เลอันโดร ดามิเยา และ ออสการ์ หัวหอก และกองกลางของ อินเตอร์นาซิอองนาล ถึงแดนกาแฟ ก่อนที่จะดึงตัวมาเสริมทัพ
  • ปูด!บาร์ซ่าเล็งดูดซิลวาอุดรั่ว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เตรียมเเผนดึง ธิอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซีมิลาน เข้าอุดรั่วช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ชุดขาวเล็งฉุดอิบราเสริมคมต้นปีหน้า
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมเเผนดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ปิ๊ปโป้ลั่นต้องการลงเล่นมิลานบ้าง
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกลายคราม เอซี มิลาน ประกาศชัด ตนสมควรมีโอกาสลงเล่นบ้างในซีซั่นนี้ ย้ำมีความกระหายไม่ต่างกับเด็กๆ พร้อมยก อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า มีสไตล์การเล่นคล้ายตนมากที่สุด ส่วน อเลสซานโดร เนสต้า กับ เปาโล มัลดินี่ คือแนวรับสุดหินที่ตนเคยปะทะแข้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »