ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Machine Girl - "มินาเสะ ยาชิโระ"

Machine Girl - "มินาเสะ ยาชิโระ"

Posted 11/10/2011 by ผู้จัดการ

สาว ๆ เซ็กซี่ในวงการบันเทิงญี่ปุ่นนั้น เกิดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด จนเรียกได้ว่าเป็นตลาดที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่ดุเดือด ชนิดที่ว่าโด่งดังอยู่ดี ๆ เผชิญแป๊ปเดียวก็สามารถลูกลืมได้ในพริบตา นอกเสียจากว่าจะสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นเป็นที่จดจำขึ้นมาได้ เช่นเดียวกับสาวคนนี้ “มินาเสะ ยาชิโระ” ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเพียงใด ผลงานภาพยนตร์ของเธอที่ชื่อว่า Machine Girl ก็คงจะไม่มีวันถูกลืมอย่างแน่นอน
      
มินาเสะ ยาชิโระ เกิดที่จังหวัดกิฟุในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 1985 เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เมื่อขณะที่มีอายุได้ 20 ปี และมี DVD แผ่นแรกที่ใช้ชื่อว่า MINASE Minakuru! ออกวางจำหน่ายเมื่อเธออายุ 21 ปีเพียงไม่กี่วันเท่านั้นเอง
      
ยาชิโระ ยังมีผลงานต่าง ๆ อีกมากมายรวมถึงการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Sports eye ESPN ของ SkyPerfecTV, Idol Star ทาง ENTA!371, Pao Pao ของ BS NHK, Sabadol! ออกอากาศทาง TV Tokyo และ Ranking Kingdom ของ TBS ขณะเดียวกันก็ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารดังมาแล้วหลายเล่ม ทั้ง Weekly Young Jump, Flash Exciting, Monthly Gon and Weekly Asahi Geinō
      
ในปี 2007 ยาชิโระ โด่งดังขึ้นไปอีกเมื่อเธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 3 สาว Miss Marine-Chan พรีเซนเตอร์ของ Sanyo Bussan บริษัทผลิตเครื่อง “ปาจิงโกะ” และ “สล็อตมาชีน” จากการประกวด Marin-chan o Sagase! รวมถึงได้ออกอัลบั้มรวมภาพถ่ายจากบทบาทดังกล่าวด้วย
      
อย่างไรก็ตามความโด่งดังที่แท้จริงของสาวคนนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อเธอได้เลือกจากผู้กำกับดัง “โนโบรุ อิกูจิ” ให้รับบทเด่นในหนังคัลท์สุดฮิต The Machine Girl ที่ มินาเสะ ยาชิโระ ได้รับบทเป็น “อามิ” สาวแขนเดียวที่ใช้ปืนกลติดแทนแขนข้างหนึ่งที่ขาดหายไป เพื่อท้วงแค้นจากพวกที่ทำให้เธอต้องมาตกอยู่ในสภาพเช่นนั้น เป็นหนังสุดขั้วที่ทั้ง โหด, มัน, ฮา และเซ็กซี่ ที่นอกจากลูกบ้าของผู้กำกับ, เทคนิคพิเศษสไตล์เมดอินเจแปนแล้ว การแสดงของนางเอกสาวคนนี้ก็ได้รับการยกย่องว่าทำให้ The Machine Girl ไม่เหมือนกับหนังเรื่องใดจริง ๆ
    

       ชื่อ : มินาเสะ ยาชิโระ
       วันเกิด : 3 ก.พ. 1985
       อายุ : 26 ปี
       สถานที่เกิด : กิฟุ, ญี่ปุ่น
       ส่วนสูง : 165 ซม. (5 ฟุต 5 นิ้ว)
       สัดส่วน : 88 - 58 - 88 ซม.
       สีตา : น้ำตาล
       สีผม : น้ำตาล
       กรุ๊ปเลือด : O

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครี แร๊งงง ทวิตอยากหน้าเหมือน เบสท์ ...
    “ครี” ยันไม่ได้หาเรื่อง “เบสท์” แฟน “พิช” เพราะอิจฉา แจงที่โพสต์อยากหน้าเหมือนเบสท์แค่แซวเล่น บอกเป็นวลีเด็ดในช่วงนี้เลยเอามาใช้บ้าง แต่ไม่ได้ตั้งใจเหน็บกัดอีกฝ่าย ชมทั้งคู่เหมาะสมกันดี ยันปลื้มพิชแบบแฟนคลับ แย้มถ้าได้เป็นแฟนจริงๆ คงดี แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ออกตัวแรงขอเป็นแม่ยกหนุ่มหล่อทายาทนักธุรกิจ “พิช พชร จิราธิวัฒน์” พระเอกภาพยนตร์เรื่องSuckseed ห่วยขั้นเทพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาว “ครี พัสวีพิชญ...
  • แอบส่องเปรมฉ่ำรักสาวหน้าคม
    ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' การันตีความเป็นแมนทั้งแท่ง ควงหญิงสาวสวยหน้าคมเข้มอวดโฉม ทำเอาผู้พบเห็นพากันอิจฉาตาร้อนเรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ไม่เคยไร้รักข้างกายเลยจริงๆ สำหรับทายาทเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์พระเอกหนุ่มหล่อกล้ามโต เปรม บุษราคัมวงษ์ นับจากที่หนุ่ม "เปรม" เคยออกมาประกาศทำพิธีหมั้นหมายกับซูเปอร์สตาร์สาวคนดังอย่าง ทาทา ยัง ทั้งนี้หนุ่ม "เปรม" ได้หอบสินสอดมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทไปหมั้นหมายตีตราจอ...
  • "น้องมิ้น''สาววัย 16 ซิวตำแหน่งลุค ซูเปอร์โมเดลฯประชันต่อญี่ปุ่น
    ผ่านไปแบบยิ่งใหญ่สำหรับการประกวดนางแบบ The Look SuperModel Search 2011 ซึ่งเป็นการจัดโดย บริษัท ERM Marketing ประเทศไทย จำกัด เพื่อค้นหานางแบบตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการประกวด The SuperModel Asian 2011 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายน 2554 นี้ โดยร่วมกับ Chic Channel ทางช่อง True Visions 68 และนิตยสารเปรียว ในการจัดการประกวดในครั้งนี้ และมีนางแบบผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 12 คน ร่วมชิงชัยสุ...
  • จัดแน่น เมเปิ้ล นำทีม 6 สาวถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ ปี55...
    แฟนคลับปฏิทินเซ็กซี่มีเฮ เพราะทางน้ำมันเครื่องยี่ห้อ ZIC เค้าจัดแน่น ดึง 6 สาวฮอต สุดแซ่บ อาทิ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์, ตั๊ก บงกช, นุ้ย เกศริน, ลิช่า อาทิตรา, นุ่น รมิดา และ ลูกตาล อาริษา มาถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ปี 2555 ให้ได้เก็บเป็นคอลเล็คชั่นกันอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้เราจึงเก็บตกภาพเซ็กซี่แบบเบาๆ ของสาว เมเปิ้ล ตัวแทน 1 ใน 6 สาวมาให้ชมกันพลางๆ ไปก่อน ส่วนเวอร์ชั่นเต็มติดตามกันได้ปลายปีนี้จ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »