ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หลุยส์” เมินคนมองอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนกันที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

“หลุยส์” เมินคนมองอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนกันที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

Posted 11/10/2011 by ผู้จัดการ

“หลุยส์” เมินคนครหาอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน ที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ โวช่วงนี้ความรักสุดแฮปปี้ บอกหากว่างก็พยายามหาเวลาไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กัน
      
ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึงหนุ่มที่หวงแฟนมาก สังเกตจากช่วงหลังๆ สาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” มักจะระมัดระวังในการรับงานเป็นพิเศษ แถมจะรับงานได้แต่ละงานต้องขออนุญาตแฟนหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ก่อน ทั้งเคยออกปากจะไม่รับงานเซ็กซี่แล้วเพราะเกรงใจแฟนหนุ่ม แต่ล่าสุดก็สร้างความแปลกใจเมื่อสาวนุ่นโผล่มารับงานถ่ายแบบปฏิทินโชว์หวิวให้กับน้ำมันเครื่องยี่ห้อหนึ่ง สอบถามไปหนุ่ม “หลุยส์” ก็แจงถึงเหตุผลที่ไฟเขียวว่า…
      
"ความจริงใครที่เป็นแฟนก็ต้องมีนิดนึงอยู่แล้ว จริงๆ ถ้าเราไม่พอใจตั้งแต่แรกเราต้องไปคุยกับเขาแล้วว่าไม่ให้เขาถ่าย ซึ่งผมโอเคกับตรงนั้นอยู่แล้ว เราแค่บอกว่าให้มันมีขอบเขตบ้าง อย่าให้มันบ่อยจนเกินไปในปีนึงให้นิดๆ หน่อยๆ ได้ ในยุคนี้เขาก็ถ่ายกันทุกคน ถ้าคนไหนไม่ถ่ายมันจะแปลกมากกว่า เราเองก็ได้ดูเป็นบางรูป แต่ก็นะ..อืมม (ทำตาโต) อาจจะเป็นวิธีการของเขาก็ได้นะ เออผมก็ลืมคิดไป… มันก็มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่เราก็พยายามไม่ไปยุ่งกับการทำงานของเขา เราก็มีแซวเฉยๆ ว่าเยอะไปหรือเปล่า รูปนี้มันรีทัชหรือเปล่า"
      
“นุ่นเป็นคนที่ปรึกษาผม เขาจะถามว่าเป็นยังไงบ้าง รู้สึกยังไงถ้าเขาไปถ่ายแบบๆ นี้ เราก็บอกไม่เห็นเป็นไรเลย ยุคนี้เขาก็ถ่ายกันหมดมันไม่แปลก แต่เราก็คอยบอกว่าอย่าให้มันเยอะเกิน ผมเองก็ไม่ถึงขั้นสแกนทุกงานของเขา แต่ขอให้เขาบอกเฉยๆ ว่าจะถ่ายประมาณไหน กี่ชุด วาบหวิวมั้ย หวิวขนาดไหน จริงๆ ก็มีคนติดต่อให้เราไปถ่ายคู่กันบ้างครับ แต่เราบอกว่าอย่าเพิ่งเลย อนาคตก็น่าจะมีถ้ามันโอเค ผมใส่ชุดว่ายน้ำจะดีเหรอ (หัวเราะ) ถ้าเป็นอะไรที่เป็นครึ่งบนผมยังพอว่าอยู่นะ”
      
เมินคนมองอยู่ก่อนแต่ง มองเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ โวช่วงนี้ความรักสุดแฮปปี้ บอกหากมีเวลาเยอะก็จะไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์
      
"ความจริงในลักษณะนั้นผมไม่มายด์นะ เพราะผมก็คิดว่าเขาจะอยู่หรือไม่อยู่มันก็อยู่ที่เขาด้วย ในเรื่องข่าวผมก็มองว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าบางครั้งเราก็พูดออกไปไม่ได้ คนที่คบเป็นแฟนเราก็มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง แต่เราก็ไม่ได้เอาออกมาพูด มันเป็นธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน เราก็เจอกันอาทิตย์ละครั้ง อย่างนี้เรียกว่าอยู่ด้วยกันรึเปล่าล่ะครับ ส่วนเรื่องแต่งงานยังเลย อันนี้ยังไม่คิดเลย เพราะว่าเราก็วุ่นอยู่ทั้งคู่ ยังไม่ปักหลักขนาดนั้น ไม่มีวางแพลนอะไรแบบนี้เลย”
      
“ความรักช่วงนี้ก็โอเคนะ ตอนนี้ก็มีช่วงนึงที่ไปเชียงใหม่ด้วยกันก็โอเค ช่วงที่เรามีเวลามากขึ้นก็ได้กระชับความสัมพันธ์ เวลาที่เราว่างทั้งคู่ก็อยากไปเที่ยวโน่นนี่บ้าง เพราะก่อนหน้านี้มีเวลาเจอกันน้อยมาก ช่วงที่ผ่านมาเละเทะเลย อย่างตอนที่จะเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตก็ไม่มีเวลาว่าง เวลาเล่นละครมันก็จะมีเป็นบางช่วง อย่างเดือนหน้าก็จะมีเปิดอีกเรื่องนึง มันก็เลยเต็ม เราเลยจะแพลนไปเที่ยวไหนยาก แต่นุ่นเขาก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เขาเองก็ทำงานอยู่ในวงการนี้เขาก็เลยเข้าใจ"
      
เผยกระแสคอนเสิร์ต “แร็พเตอร์” ดีมาก บอกจะมีรอบ 3 หรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่
      
"ดีครับ แต่ก็ยังมีบ่นบ้างว่าทำไมเราไม่มีรอบ3 ตอนนี้เราก็พยายามบอกแฟนๆ ให้เข้าใจว่าการที่เราจะมีรอบต่อไปมันต้องอยู่กับหลายๆ หน่วยงาน หลุยส์กับจอนนี่ ออกมาทำเองไม่ได้ ถึงแม้ว่าเราอยากจะทำปุ๊บแต่ทางต้นสังกัดเขายังรอ เราก็ยังทำอะไรไม่ได้ มีหลายคนที่ส่งแมสเสจมาให้กำลังบ้าง ต่อว่าบ้างก็ยังมีว่าทำไมใจร้ายจัง ไม่มีรอบโน่นรอบนี่ซื้อไม่ทัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดแน่น เมเปิ้ล นำทีม 6 สาวถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ ปี55...
    แฟนคลับปฏิทินเซ็กซี่มีเฮ เพราะทางน้ำมันเครื่องยี่ห้อ ZIC เค้าจัดแน่น ดึง 6 สาวฮอต สุดแซ่บ อาทิ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์, ตั๊ก บงกช, นุ้ย เกศริน, ลิช่า อาทิตรา, นุ่น รมิดา และ ลูกตาล อาริษา มาถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ปี 2555 ให้ได้เก็บเป็นคอลเล็คชั่นกันอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้เราจึงเก็บตกภาพเซ็กซี่แบบเบาๆ ของสาว เมเปิ้ล ตัวแทน 1 ใน 6 สาวมาให้ชมกันพลางๆ ไปก่อน ส่วนเวอร์ชั่นเต็มติดตามกันได้ปลายปีนี้จ้า...
  • "นุ่น รมิดา"จัดหนัก
    โชว์อกอึ๋มในชุดสุดเซ็กซี่ บาดใจหวานใจ"นายหลุยส์" ในงานเปิดตัว ชุดชั้นในกุลสตรีพิธีกรสาวแซบ "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" จัดหนัก..เผยโฉมในชุดโชว์อึ๋มสุดเซ็กซี่ ภายใต้บราลูกไม้สีชมพูบานเย็น-ดํา ประดับสวารอฟสกี้วิบวับ เร่าร้อนกับกางเกงซีทรูรัดเปรี๊ยะเข้ารูปแนบเนื้อ ในงานเปิดตัว ชุดชั้นในกุลสตรี...เป็นที่ฮือฮาของบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพในงานเป็นอย่างมาก แต่ที่บาดใจที่สุดคงไม่พ้นหวานใจ "นายหลุยส์" ที่ไม่รู้งา...
  • "อาร์ต"ส้มหล่นเสียบ"หลุยส์"
    เพิ่งเป็นพระเอกได้แค่เรื่องเดียว ดูเหมือนพระเอกลูกครึ่ง "หลุยส์ สก๊อตต์" เริ่มจะออกลายฤทธิ์เยอะซะแล้ว เพราะหลังจากผู้มีพระคุณ บิ๊กบอส "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" ผู้บริหารค่ายบรอดคาซท์ ผู้ปลุกปั้นมากับมือส่งขึ้นแท่นในฐานะพระเอกละครเรื่องแรก "เรือนหอ รอเฮี้ยน" ก็ทําให้ "บิ๊กบอสหน่อง" ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่ไม่น้อยโดยแหล่งข่าววงในเผยถึงข้อมูลบางส่วนของ นักแสดงหนุ่มอย่าง "หลุยส์ สก๊อตต์" ว่า"ตอนแรก...
  • "หลุยส์" แฉทะเลาะ "ซูซี่" แต่ไม่ถือสา
    หลุยส์ สก็อต รับเคยทะเลาะ ''ซูซี่-สุษิรา'' จริง เผยด้านนางเอกสาวส่งข้อความมาขอโทษตนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ยันสามารถงานกันได้ตามปกติไม่มีปัญหา แจงไม่มีแพลนแต่งแฟนสาว ''นุ่น-รมิดา''ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกสาว ''ซูซี่'' สุษิรา แน่นหนา จะเจองานเข้าถาถมแทบไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งกรณีเหวี่ยงทีมงานในกองละครบ้าง เป็นนักแสดงขาวีนบ้าง รวมถึงกรณีซดเกาเหลากับพระเอกร่วมช่องอย่าง ห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »