ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลลั่นจ่ามูไม่มีวันได้คุมบาร์ซ่า

ปูโยลลั่นจ่ามูไม่มีวันได้คุมบาร์ซ่า

Posted 12/10/2011 by siamsport

 

การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ประกาศก้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เป็นที่ต้อนรับแน่นอน หากคิดจะกลับมาทำงานในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ย้ำตนก็ไม่มีวันย้ายไปร่วมงานกับ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน พร้อมระบุ ตนเป็นคนที่คลั่งไคล้เกมลูกหนังสุดๆ ต่อให้เลิกเล่นไปแล้วก็ไม่มีทางตัดขาดแน่
 

การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ไม่มีวันได้ย้ายมาคุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน หลังจากที่สร้างความบาดหมางกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ไว้เยอะ

"ผมไม่มีวันย้ายไป มาดริด แน่นอน และ มูรินโญ่ เองก็ไม่มีวันได้ย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า เช่นกัน มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับเขาที่จะได้ทำงานที่นี่" ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 33 ปี ระบุ โดยในอดีต มูรินโญ่ เคยทำงานเป็นผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า มาแล้ว

พร้อมกันนั้น ปูโยล ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ตนเป็นคนที่คลั่งไคล้เกมลูกหนังเป็นอย่างมาก ชนิดที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว "ผมยังต้องการสนุกกับการเล่นฟุตบอล และการคว้าชัยชนะ ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว ผมยังคงรักในเกมฟุตบอล ซึ่งถ้าหากวันใดผมไม่ได้เป็นนักฟุตบอลแล้ว ผมก็จะไปเตะฟุตบอลเล่นอยู่ในสวนที่บ้านของผม ผมรู้สึกว่า ตัวเองโชคดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »