ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าซึมต๊อตติหายไม่ทันเกมโรมดาร์บี้

หมาป่าซึมต๊อตติหายไม่ทันเกมโรมดาร์บี้

Posted 12/10/2011 by siamsport

 

 ซึมกันเป็นแถบๆ สำหรับแฟนๆ โรม่า หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" ยืนยันว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนเก่ง ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บดี และหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมแห่งศักดิ์ศรีของเมืองหลวงแดนมะกะโรนี ที่จะพบกับ ลาซิโอ ในวันอาทิตย์นี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว

อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา และจะพลาดการช่วยต้นสังกัด ทำศึก "โรม ดาร์บี้แมตช์" ที่จะพบกับ ลาซิโอ อริร่วมเมือง ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้

 ก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าว จนทำให้ต้องแยกไปซ้อมเพียงคนเดียว และหลังจากได้รับการทดสอบ เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) พบว่าเจ้าตัวยังไม่หายดี ทำให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ตัดสินใจไม่ใช้งาน ต๊อตติ จนกว่าจะถึงเกมลีกในสัปดาห์หน้า ที่จะพบกับ ปาแลร์โม่ โดยเตรียมทำการทดสอบ เพื่อดูผลของการรักษาในสัปดาห์หน้าต่อไป

 "จากการที่ได้ทำการทดสอบเมื่อเช้านี้ที่ ตริกอรี่ (สนามซ้อมของ โรม่า) ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จะต้องเข้าปฏิบัติการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาเหมือนเดิม ที่มีเนื้อหาครอบคลุมด้วยการทำกายภาพบำบัด และโปรแกรมฝึกซ้อมทางน้ำ ขณะที่อีกหลายวันต่อจากนี้ เขาจะเริ่มทำการฝึกซ้อมภายในยิม และเราวางแผนจะทำการทดสอบครั้งต่อไปในสัปดาห์หน้า เพื่อทำการติดตามความก้าวหน้าในการรักษา" แถลงการณ์ของ โรม่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าต้องเช็กฟิตต๊อตติก่อนเกมโรมดาร์บี้
    แฟนๆของ อาแอส โรม่า ยังต้องรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะขวัญใจของทีม จะฟิตพอลงดวลกับ ลาซิโอ คู่ปรับร่วมเมืองตัวเอ้หรือเปล่า เนื่องจาก "เจ้าชายหมาป่า" ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บดี
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว
  • ลีกอิตาลีเปลี่ยนนัดเปิดสนามเตะใหม่21ธันวา
    ฝ่ายจัดการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย อา ได้กำหนดให้นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่ต้องเลื่อนเพราะการประท้วงให้ไปเตะกันวันที่ 21 ธันวาคมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »