ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวเอลชาราวีเตรียมชิ่งมิลาน

เอเยนต์ปัดข่าวเอลชาราวีเตรียมชิ่งมิลาน

Posted 12/10/2011 by siamsport

 

 

โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ เอเยนต์คู่ใจ สเตฟาน เอล ชาราวี มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอซี มิลาน ปัดข่าวลือเรื่องตัวนักเตะเตรียมถูก ฟิออเรนติน่า ยืมไปใช้งานช่วงปีใหม่เรียบร้อยแล้ว เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ปล่อยออกไปให้ใครแน่นอน

 โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ นายหน้าของ สเตฟาน เอล ชาราวี กองกลางตัวรุกดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายสังกัดอย่างแน่นอน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ฟิออเรนติน่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ก็ตาม

 ดาวเตะชาวอิตาเลียนวัย 18 ปี ซึ่งมีบิดาเป็นคนอียิปต์ เพิ่งย้ายมาจาก เจนัว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นได้แค่ตัวสำรองขาประจำเท่านั้น จนมีกระแสข่าวว่า อาจจะถูกต้นสังกัดปล่อยตัวให้ "ม่วงมหากาฬ" ยืมไปใช้งานในช่วงปีใหม่

 อย่างไรก็ตามล่าสุด ลา ฟลอริโอ ยืนกรานว่า รายงานดังกล่าวไม่มีความเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย "ผมได้อ่านข่าวแล้ว แต่ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ นะ อย่างไรก็ตาม มันคงจะเป็นเรื่องแปลกไม่น้อยเลย หาก มิลาน เลือกปล่อยตัวนักเตะที่พวกเขาเพิ่งลงทุนซื้อไป"

"ผมไม่คิดหรอกว่า มิลาน จะปล่อยเขาออกจากทีม ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น มันมีการตกลงกันไว้ว่า เขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และได้ซ้อมที่ มิลาเนลโล่ แบบยาวๆ" เอเยนต์คู่ใจ เอล ชาราวี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุงก้ายกปาโต้,บินโญ่,ซิลวาสุดสำคัญต่อมิลาน
    คาร์ลอส ดุงก้า อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล ชมเปาะ อเล็กซานเดร ปาโต้, โรบินโญ่ และ ติอาโก้ ซิลวา เป็นสามแข้งแกนหลักของ เอซี มิลาน ยุคนี้ พร้อมแนะ "เดอะ ดั๊ก" จะเจ๋งกว่านี้แน่ หากมีความคงเส้นคงวาในเรื่องฟอร์มการเล่นมากขึ้น
  • สื่อปูดมิลานเล็งสอยทั้งดามิเยาและออสการ์
    สื่อเลี่ยนปูด อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.เทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมบินไปดูฟอร์ม เลอันโดร ดามิเยา และ ออสการ์ หัวหอก และกองกลางของ อินเตอร์นาซิอองนาล ถึงแดนกาแฟ ก่อนที่จะดึงตัวมาเสริมทัพ
  • ปูด!บาร์ซ่าเล็งดูดซิลวาอุดรั่ว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เตรียมเเผนดึง ธิอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซีมิลาน เข้าอุดรั่วช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ชุดขาวเล็งฉุดอิบราเสริมคมต้นปีหน้า
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมเเผนดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »