ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมพรีเมียร์รุมจวกไอเดียบิ๊กหงส์แยกขายลิขสิทธิ์

ทีมพรีเมียร์รุมจวกไอเดียบิ๊กหงส์แยกขายลิขสิทธิ์

Posted 13/10/2011 by siamsport

 

 

เละเป็นโจ๊กตามคาด เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลโดนถล่มเละจากทั้งทีมยักษ์ใหญ่ และทีมรากหญ้าในพรีเมียร์ลีกว่าเห็นแก่ได้ถ่ายเดียว และทำลายจิตวิญญาณของฟุตบอลอังกฤษกรณีร้องขอแยกไปขายลิขสิทธิ์ทีวีแบบตัวใคร ตัวมันเพื่อฟันเงินเข้าสโมสรเต็มๆ
  
ปัจจุบันทีมในพรีเมียร์ลีกมีสัญญาขายลิขสิทธิ์แบบ ยกชุดเฉลี่ยรายได้กันอย่างเท่าเทียมในบรรดา 20 สโมสร แต่ล่าสุดอายร์ได้เรียกร้องขอเปิดไฟเขียวให้ทีมใหญ่แยกขายลิขสิทธิ์แบบเป็น เอกเทศได้เหมือนสองสโมสรในสเปนอย่างบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริดซึ่งรวยเกินหน้าทีมร่วมลาลีกา

 อย่างไรก็ดี ทันทีที่บิ๊กหงส์แดงเสนอไอเดียดังกล่าวออกมา ก็ปรากฏว่าถูกผู้บริหารของทั้งทีมเล็กและทีมใหญ่อย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และอาร์เซน่อลออกโรงแอนตี้ทันทีข้อหาเอาประโยชน์ใส่ตัว

"ประเด็น ที่ว่านี้ไม่ควรนำมาถกกันตั้งแต่แรกแล้วไม่ว่าจะเป็นการภายในหรือภายนอก สโมสร เราตระหนักดีถึงผลประโยชน์ร่วมกันภายใต้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกแบบแพ็กเกจ" วิคกี้ คลอสส์ประธานฝ่ายสื่อของทีมเรือใบเอ่ยเมื่อ 12 ต.ค.

ด้านเดวิด กิลล์ซีอีโอผีแดงก็ได้สนับสนุนการขายลิขสิทธิ์แบบยกชุดเหมือนที่เป็นอยู่ในปัจจุบันเช่นกัน

 "เป็นที่ชัดเจนว่าลิขสิทธิ์แบบยกชุดประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี" กิลล์เคยกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้

ด้าน เดฟ วีแลนประธานวีแกนได้จวกใส่อายร์อย่างรุนแรงที่สุดว่า "ผมเพิ่งได้อ่านมุมมองของอายร์ และผมพบว่ามันเลวยิ่งกว่าปีศาจ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะพูดออกมาแบบนั้น"วีแลนโวยแหลก
 
 "เขา คิดถึงแต่เรื่องการทำเงิน แต่การทำเงินไม่ควรฆ่าจิตวิญญาณของพรีเมียร์ลีก และจิตวิญญาณของฟุตบอลอังกฤษ เราไม่ควรทำลายมัน"
 
"ไม่ใช่ เรื่องถูกต้องหรือไงที่เราแบ่งรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ให้เท่าเทียมกัน เรามัวแต่คิดว่าเสียเปรียบทีมใหญ่ในยุโรปเท่านั้น"

 "สิ่ง ที่เลวร้ายที่สุดของฟุตบอลอังกฤษคือทีมอย่างลิเวอร์พูลซึ่งเป็นท็อปโฟร์ต้อง การกำจัดคู่แข่งมากกว่าครึ่งในพรีเมียร์ลีก แล้วเราจะเป็นเหมือนลีกสเปนที่เหลืออยู่แค่สองทีมซึ่งมันไม่ใช่การแข่งขันใน ลีก"
 
"เรามีลีกที่วิเศษที่สุดในโลก แต่ลิเวอร์พูลเรียกร้องให้มันถูกทำลาย ทีมอย่างวีแกน, โบลตัน, แบล็คเบิร์น, วูล์ฟส์, ซันเดอร์แลนด์ และนิวคาสเซิ่ลจะไม่เหลืออะไรให้ต่อกรได้แน่" วีแลนจัดหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออเรลิโอมั่นใจผีลงหลุมด้วยพลังกัปตันเจิด
    ข่มขวัญกันเห็นๆ! ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กแซมบ้า เชื่อหมดใจ โคตรทีม "ปีศาจแดง" มีหวังกลับบ้านมือเปล่าชัวร์ป้าด ในศึก "แดงเดือด" หนนี้ ฟันธง แชมป์เก่าเน่าแน่ๆ เหตุแมตช์นี้ ลิเวอร์พูล ได้ตัวกัปตันพลังไดนาโม สตีเว่น เจอร์ราร์ด คัมแบ็กเป็นตัวจริง มั่นใจ "สตีวี่ จี" ลงเล่นเต็มสูบได้เมื่อไหร่ "หงส์แดง" ผงาดฟ้าเมื่อนั้น
  • หงส์ส่งแมวเล็งซิวดาวรุ่งบาเซิ่ล
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เดินหน้าส่งแมวมองไปเช็คฟอร์ม เจ้าหนู นิโคลัส ฮันไซเกอร์ ดาวรุ่งวัย 15 ปีของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมในลีก สวิสเซอร์แลนด์ เพื่อเล็งคว้าตัวมาร่วมทีม ตัดหน้า นาโปลี ทีมดัง อิตาลี
  • เดอะค็อปเฮ!เคนนี่ส่งเจิดลุยเเดงเดือด
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เเข้งคนสำคัญลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม"แดงเดือด"ที่จะรับการมาเยือนของ"ปีศาจ เเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ ที่ 15 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »