ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าหวังใช้กฎหมายรั้งแข้งเด็กย้ายทีมยากขึ้น

บาร์ซ่าหวังใช้กฎหมายรั้งแข้งเด็กย้ายทีมยากขึ้น

Posted 14/10/2011 by siamsport

 

สื่อเผย บาร์เซโลน่า กำลังหาหนทางรั้งแข้งดาวรุ่งที่ปลุกปั้นมากับมือไม่ให้ทีมอื่นฉกตัวไปก่อนอายุเต็ม 17 ปี และเซ็นสัญญาอาชีพ หลังจากระยะหลังต้องเสียนักเตะอนาคตไกลไปหลายราย และอาจก่อให้เกิดผลเสียในระยะยาวจากการไม่มีผู้เล่นขึ้นมาทดแทนทีมชุดใหญ่ในอนาคต


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังมองหาช่องทางทางกฎหมายที่สามารถนำมาใช้ป้องกันไม่ให้พวกเขาสูญเสียบรรดาดาวรุ่งฝีเท้าดีที่ปลุกปั้นมาออกจากทีมไปก่อนอายุครบ 17 ปีบริบูรณ์ และถูกสโมสรอื่นจับเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากที่ต้องเห็นผู้เล่นวัย 15 และ 16 ปี หลายรายอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปก่อนที่จะได้พิสูจน์ตัวเองในทีมชุดใหญ่

รายงานข่าวจากแคว้นคาตาลัน ระบุว่าเวลานี้ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังเป็นผู้นำในการหาหนทางว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อแก้ปัญหานี้ในอนาคต โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์ซ่า ก็เพิ่งเสีย จอน โตรัล และ เอคตอร์ เบเญริน 2 ดาวรุ่งฝีเท้าดีไปให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้ บาร์ซ่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะสามารถหาบทสรุปที่จะทำให้บรรดานักเตะฝึกหัดของทีมต้องพบกับความยากลำบากมากขึ้นกับการย้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »