ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยัน!ร็อบเบนพักเดี้ยงขั้นต่ำ2วีค

เสือใต้ยัน!ร็อบเบนพักเดี้ยงขั้นต่ำ2วีค

Posted 14/10/2011 by rakball.net


อาร์เยน ร็อบเบน / Arjen Robben

 

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูงของทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า 
 
  
บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี ยืนยันว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง เกมที่ทัพ"เสือใต้"จะเปิดรังอัลลิอันซ์อารีนา พบกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2554

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือบาเยิร์นแถลงการณ์บนเว็บไซต์สโมสร"ร็อบเบนพึ่งเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อวันศุกร์ ซึ่งผมคิดว่า เขาจะหายเจ็บกลับมาภายในอีก 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย หรือ อาจจะมากกว่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เผยปัดข้อเสนอสิงห์หลังจบบอลโลก
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยเมื่อปีที่ผ่านมาตนได้บอกปัดข้อที่จะย้ายไปร่วมกับทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี หลังคว้าดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2010
  • เสือใต้เล็งซิวฟรีดร็อกบา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งเสริมเขี้ยวเล็บให้กับแนวรุก ล่าสุดล็อกเป้าไปที่แข้งดังอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง เชลซี เลยทีเดียว โดยหวังซิวตัวมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงปีใหม่
  • ร็อบเบนขึ้นเขียงรักษาโคนขาหนีบพัก10วัน
    บาเยิร์น มิวนิค เผย อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะดัตช์ ต้องพักราว 10 วัน ถึงจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง หลังขึ้นเขียงผ่าตัดทำศัลยกรรมโคนขาหนีบ แจงที่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาเพราะมีอาการอักเสบกำเริบขึ้นมาอีก
  • เสือใต้เฮ!ศาลไฟเขียวประกันเบรโน่พ้นคุก
    เบรโน่ กองหลัง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ได้รับอนุญาตให้ได้รับการประกันตัวออกจากที่คุมขังเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »