ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เผยปัดข้อเสนอสิงห์หลังจบบอลโลก

มุลเลอร์เผยปัดข้อเสนอสิงห์หลังจบบอลโลก

Posted 13/10/2011 by rakball.net


โธมัส มุลเลอร์ / Thomas Muller

 

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยเมื่อปีที่ผ่านมาตนได้บอกปัดข้อที่จะย้ายไปร่วมกับทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี หลังคว้าดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2010 
 
  
โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมาตนได้บอกปัดข้อที่จะย้ายไปร่วมกับ"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรชื่อดังเเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ หลังจากคว้ารางวัลดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2010

หอกดีกรีทีมชาติเยอรมันวัย 22 ปี กล่าว "หลังจบบอลโลกผมได้ตอบปฎิเสธข้อเสนอเยอะมาก รวมถึงเชลซีด้วย พวกเขาเป็นสโมสรที่มีเกียรติ และมันก็ไม่ใช่ข้อเสนอที่มีมาทุกวัน แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันเหมาะสมพอที่จะย้ายไปสู่ระดับนั้นด้วยอายุที่ยังน้อย"

"ซึ่งตอนนี้ผมมองไม่เห็นเหตุผลอะไรเลย ที่จะย้ายออกจากบาเยิร์นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกพร้อมลาสิงห์หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า"สิงห์บูลส์"เชลซี เปรยว่า เตรียมจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงกลางปีหน้า หลังการเจรจาสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
  • เสือใต้เล็งซิวฟรีดร็อกบา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งเสริมเขี้ยวเล็บให้กับแนวรุก ล่าสุดล็อกเป้าไปที่แข้งดังอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง เชลซี เลยทีเดียว โดยหวังซิวตัวมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงปีใหม่
  • อันจิพร้อมยื่น2แสนต่อวีกล่อใจอ.โคล
    อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมยื่นค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ล่อใจ แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ให้ย้ายมาร่วมทีม หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นหน้าเท่านั้น และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส นักเตะและกุนซือของทีมโคตรเศรษฐีแห่งรัสเซีย ระบุว่าแข้งวัย 30 ปีจะเป็นตัวตายตัวแทนของตัวเอง
  • เพลย์บอยเต็มขั้น!อ.โคลได้สาวแฝดเต้นยั่วคาตัก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเริงร่ากับ 2 สาวแฝดนางแบบเพลย์บอย ที่คลับแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นให้เต้นยั่วยวนอยู่บนตัก ก่อนจะแยกย้ายกันไปโดยไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ในคืนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »