ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกพร้อมลาสิงห์หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

ดร็อกพร้อมลาสิงห์หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ

Posted 12/10/2011 by rakball.net

 

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า"สิงห์บูลส์"เชลซี เปรยว่า เตรียมจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงกลางปีหน้า หลังการเจรจาสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

หล่าบรรดาเเฟนบอล"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสสรชั้นนำเเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ต้องคิดหนักเมื่อ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าออกมาเปรยว่า เตรียมจะย้ายออกจากรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงกลางปีหน้า หลังการเจรจาสัญญาใหม่ร่วมกับต้นสังกัดยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ 

ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ เชลซี หวังจะขยายสัญญา ดร็อกบา ไปอีกเพียงเเค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น เเต่ตัวนักเตะเองก็หวังที่จะได้สัญญามากกว่าที่ต้นสังกัดเสนอมานั่นเอง 

 ซึ่งก็คงจะเป็นเรื่องยากที่ เชลซี จะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวของกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 33 ปี เพราะทัพ"สิงห์บูลส์"ยังมี 2 หอกดาวรุ่งอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ โรเมลู ลูกากู ที่กำลังจะรอก้าวขึ้นมาทดเเทน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เล็งซิวฟรีดร็อกบา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งเสริมเขี้ยวเล็บให้กับแนวรุก ล่าสุดล็อกเป้าไปที่แข้งดังอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง เชลซี เลยทีเดียว โดยหวังซิวตัวมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงปีใหม่
  • อันจิพร้อมยื่น2แสนต่อวีกล่อใจอ.โคล
    อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมยื่นค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ล่อใจ แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ให้ย้ายมาร่วมทีม หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นหน้าเท่านั้น และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส นักเตะและกุนซือของทีมโคตรเศรษฐีแห่งรัสเซีย ระบุว่าแข้งวัย 30 ปีจะเป็นตัวตายตัวแทนของตัวเอง
  • เพลย์บอยเต็มขั้น!อ.โคลได้สาวแฝดเต้นยั่วคาตัก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเริงร่ากับ 2 สาวแฝดนางแบบเพลย์บอย ที่คลับแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นให้เต้นยั่วยวนอยู่บนตัก ก่อนจะแยกย้ายกันไปโดยไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ในคืนนั้น
  • โหดเกินพิกัด!อันซี่ห์เล็งฉกเพอร์ซี-อเนลก้าเสริมคม
    อันซี่ห์ มาคัชคาล่า สโมสรเงินหนาจากรัสเซีย เล็งคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่หอก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเละ นิโกล่าส์ อเนลก้าหอก"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »