ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าวว พลอย โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด

ว้าวว พลอย โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด

Posted 14/10/2011 by Gossip Star

สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ดังสนั่นฮอลล์ เมื่อนางเอกมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ สลัดภาพนางเอกชั่วคราว โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด สุดเซ็กซี่ ในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ คู่กับอดีตแฟนเก่า โดม ปกรณ์ ลัม และยิ่งได้เห็นลีลาการแดนซ์ สาวพลอย แบบสดๆ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแดนเซอร์ตัวจริงยังต้องชิดซ้ายค่าาาา!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย''รับเบรก''ต้าร์''ดูสวีต''โดม''
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' เผย ห้าม ''ต้าร์'' มาดูคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ออน สเตจ'' เพราะมีโชว์ประกบอดีตหวานใจ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับคุยกันมากกว่า เพราะถ้ามา หวั่นหวานใจหนุ่มจะถูกจับตามองหาว่าหวงจนต้องตามเฝ้าตนเอง เขินแฟนหนุ่มทำหวานสวมแหวนให้ใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายริมทะเล อุบไม่พร้อมเรื่องแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชายเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่าเรียกว่าเป็นคู่รักคู่หวานสุดสวีตอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตามองเลยก็ว่าได้...
  • เพ้นท์ ยังยิ้มได้ โดม โผล่ยินดีตามสัญญา
    ทำตามสัญญา! นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม โผล่ยินดีอดีตแฟนสาวนอกวงการ เพ้นท์ ปารณัท รับปริญญาเมื่อวันก่อน(12 ต.ค.) และไม่แปลกที่งานนี้จึงไม่ค่อยมีภาพสวีทของทั้งคู่ให้เห็น เพราะอย่างที่ทราบกันดีแล้วว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ จึงมีแต่ภาพแสดงความยินดีในแบบเหินห่างฉันท์พี่-น้องให้เห็นเท่านั้น...
  • แข่งโชว์หวาน''โดม-พลอย''VS''เป้-แพน''ด้าน''กรรชัย''ขโมยซีนจูบ''ตุ๊กกี้''ซะระทวย
    ผ่านพ้นไปพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ยังกึกก้องอยู่ในความทรงจำเลยทีเดียว สำหรับมหกรรมความสุข และวาไรตี้....ที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส'' ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ละครของค่าย ''โพลีพลัส'' ในโอกาสครบรอบ 17 ปี เรียกได้ว่างานนี้ยิ่งใหญ่สมกับคอนเซปต์ จัดเต็ม...จัดหนัก...จัดแน่น...จัดพรึบ! เป็นอย่างมาก เพราะแค่รายชื่อดารา, นักร้อง และ...
  • โดม ยื้อ เพ้นท์ ไม่อยากเลิก กลัวเสียหน้า...
    ก่อนหน้านี้ออกมาสวีทหวานโชว์สื่ออยู่หลายรอบ แต่ผ่านไปไม่ทันไรก็มีข่าวลือหนาหูเล็ดรอดออกมาถี่ซะเหลือเกินสำหรับคู่รักของนักร้องหล่อขั้นเทพ อย่าง นายโดม ปกรณ์ ลัม กับ น้องเพ้นท์ ปารณัท แฟนสาวนอกวงการ แหม...สงสัยต้นเหตุของงานนี้คงอยู่ที่ความหล่อของนายโดม นั่นแหละค๊า...เลยทำให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ซึ่งงานนี้สาวเพ้นท์ก็ดั๊นไประบายความในใจผ่านทวิตเตอร์เหมือนเดิมแต่ที่รู้ๆ งานนี้นายโดม ต้องพยายามยื้อสา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »