ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แข่งโชว์หวาน''โดม-พลอย''VS''เป้-แพน''ด้าน''กรรชัย''ขโมยซีนจูบ''ตุ๊กกี้''ซะระทวย

แข่งโชว์หวาน''โดม-พลอย''VS''เป้-แพน''ด้าน''กรรชัย''ขโมยซีนจูบ''ตุ๊กกี้''ซะระทวย

Posted 10/10/2011 by siamdara

ผ่านพ้นไปพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ยังกึกก้องอยู่ในความทรงจำเลยทีเดียว สำหรับมหกรรมความสุข และวาไรตี้....ที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส'' ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ละครของค่าย ''โพลีพลัส'' ในโอกาสครบรอบ 17 ปี เรียกได้ว่างานนี้ยิ่งใหญ่สมกับคอนเซปต์ จัดเต็ม...จัดหนัก...จัดแน่น...จัดพรึบ! เป็นอย่างมาก เพราะแค่รายชื่อดารา, นักร้อง และนักแสดงที่มาร่วมในงานครั้งนี้ยาวเหยียดแบบสาธยายกันไม่หวาดไม่ไ หว นอกจากนี้ยังมีบรรดานักแสดงจากละคร 7 เรื่อง นางสาวจริงใจ กับ นายแสนดี, แจ๋วใจร้าย กับ คุณชายเทวดา, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, ระบำดวงดาว, เธอกับเขาและรักของเรา, รักไม่มีวันตาย และ คู่แค้นแสนรัก ตบเท้ากันมาเสริมความมันส์อย่างคับคั่ง โดยสำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตในครั้งนี้เริ่มคึกคักกันตั้งแต่ช่วงเย็น เพราะมีบรรดาแฟนคลับของเหล่าดารา ''ซุป''ตาร์'' ที่มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ขนป้ายไฟกันมาแสดงพลังความรักกันอย่างคับคั่ง แบบไม่น้อยหน้าแฟนคลับ บ้านเอฟเอฟ, เดอะสตาร์ หรือแม้แต่ศิลปินแดนกิมจิเลยทีเดียว

เริ่มต้นความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเลยดีกว่ากับเพลงสุดมันส์อย่างเพลง ''เล่นของสูง'' จากละครเรื่อง ''แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา'', ''สุดฤทธิ์สุดเดช'' จากเรื่อง ''คู่แค้นแสนรัก'' ที่ขับร้องโดยนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง ''แพท วงเคลียร์'' ซึ่งเพียงแค่สองเพลงแรกเท่านั้นก็ทำเอาผู้ชมลุกขึ้นร้องและเต้นตามกันอย่างคึกคัก จากนั้นก็ไปกรี๊ดกันต่อกับ ''น้องเก้า'' จิรายุ ละอองมณี หนุ่มสุดเอ๊าะหน้าใสขวัญใจสาวๆ ผู้คลั่งไคล้การเคี้ยวหญ้าอ่อนที่มาพร้อมกับมาดนักร้องสุดเท่ในเพลง ''พูดอีกที'' ของแดนซ์ควีนสาวที่ชื่อ ''ติ๊นา'' คริสติน่า อากีล่าร์ ''ซุป''ตาร์'' อีกคนหนึ่งที่เคยสร้างสถิติจำหน่ายเทปทะลุล้านตลับเป็นคนแรกเมืองไทย ซึ่งทันทีที่ ''น้องเก้า'' ร้องจบ แฟนๆ ก็ต้องเซอร์ไพรส์กับการปรากฏตัวของนักร้องตัวแม่คนนี้ที่ขึ้นสู่เวทีพร้อมออกลีลาร้องและเต้นแบบสุดเหวี่ยงถึง 2 เพลงติดไม่ว่าจะเป็น ''พลิกล็อก'' หรือ ''ไปด้วยกันนะ'' ก่อนจะทิ้งท้ายด้วย ''ฝากความยินดี'' เพลงสุดซึ้งจากละครเรื่อง ''เธอกับเขาและรักของเรา'' ที่งานนี้ขอประกบคู่โชว์ลูกคอกับนักร้องรุ่นน้อง ''ซุป''ตาร์'' ต่างยุค ''แบงค์ วงแคช'' อีกด้วย โดยก่อนที่ทั้งคู่จะจากกันไปหลังจากจบบทเพลงนี้ หนุ่ม ''แบงค์'' ก็ไม่พลาดที่จะชื่นชมความสามารถนักร้องสาว แถมไม่วายยังอ้อนขออ้อมกอดแน่นๆ สักทีอีกด้วย
 
ต่อกันที่อีกหนึ่งโชว์ที่ไม่ควรพลาดกับการจับคู่อีกครั้งของพระ-นางจากละครเรื่อง ''เธอกับเขาและรักของเรา'' ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์  ที่จับคู่โชว์หวานนอกจอกับการร้องและเต้นที่รักใคร่กันอย่างน่าเอ็นดูในเพลง ''รักอยู่หนใด'' และ ''ฝากเลี้ยง'' จนทำเอาสาวๆ และหนุ่มๆ ในฮอล์อิมแพ็คอารีน่าถึงกับร้อนฉ่า ซึ่งคนที่เดือดดาลที่สุดคงหนีไม่พ้นสาว ''ตุ๊กกี้'' ที่ถึงกับทนไม่ไหวขออนุญาต 2 พิธีกร ''พี่หนูแหม่ม'' สุริวิภา กุลตังวัฒนา
 
และ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย เข้าขัดจังหวะหวานๆ ของหนุ่มสาวคู่นี้กันซะหน่อย หลังจากพิธีกรหนุ่มกำลังง่วนกับการเข้นคำตอบจากพระ-นางคู่ฮอตเกี่ยวกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ว่ามากจากฉาก ''กัดปาก'' ในละครเรื่องนี้ใช่หรือไม่ ซึ่งทั้งคู่ก็ออกอาการเขินอย่างสุดฤทธิ์ แต่ก็ยังปิดปากเงียบ งานนี้ ''หนุ่ม-กรรชัย'' เลยขอให้ ''เป้'' และ ''แพนเค้ก'' แสดงฉาก ''กัดปาก''แบบในละครให้ดูอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งขณะที่หลายคนกำลังลุ้น ''ตุ๊กกี้'' ก็ออกมาประกาศหยุดสถานการณ์ไว้ทันที โดยเธอบอกว่า ''จะไม่มีใครกัดปากใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ'' ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมปรบมือกันสนั่นทันที ก่อนจะพูดต่อว่า ''เพราะ ''เป้ เสลอ'' ต้องกัดปากพี่คนเดียวเท่านั้นค่ะ และจะบอกว่าพาร์ตต่อไปเป็นของพี่ ''น้องแพนเค้ก'' ถ้าหลบได้เชิญด้านในเลยค่ะ'' และเมื่อ 2 พิธีกรและสาว ''แพนเค้ก'' หลบฉากเข้าด้านในเป็นที่เรียบร้อย ''ตุ๊กกี้'' ก็ไม่รอช้า โดดเข้าใส่หนุ่ม ''เป้'' พร้อมกับวาดลวดลายยั่วสวาทในเพลงจังหวะเซ็กซี่ ซึ่งก่อนที่ ''ตุ๊กกี้'' จะได้ลิ้มรสริมปากหนุ่ม ''เป้'' นั้น 2 พิธีกรดังก็รีบปรี่ออกมาห้ามแบบสุดเสียง ซึ่งก็ทำให้ตลกสาวถึงกับสบถอารมณ์เสีย ด้านพิธีกรหนุ่มก็ไม่พลาดที่จะแอบจิกเล็กๆว่า ''ทำแบบนี้ได้อย่างไร ลูกเด็กเล็กแดงก็มากันหมด?'' ซึ่ง ''ตุ๊กกี้'' ก็ตอบด้วยน้ำเสียงจริงจังแต่ยังแอบยิ้มมุมปากว่า ''มันก็ต้องเป็นกรณีศึกษาสิ ''พี่หนุ่ม'' ไม่งั้นหนูไม่มา ''ซุป''ตาร์ ON STAGE'' หรอก'' ด้านพิธีกรชายก็ยังถามดาวตลกต่อว่า ''อยากพบทางสว่างไหมถามคำเดียว?'' ซึ่ง ''ตุ๊กกี้'' เองก็ตอบด้วยความมั่นใจว่า ''อยากพบ'' ซึ่งพิธีกรหนุ่มก็เผยต่อว่า ''จะจูบ ''เป้ เสลอ'' หรองั้นจูบผมก่อนดีกว่า!!!'' จากนั้น ''หนุ่ม-กรรชัย'' ก็ดึงสาว ''ตุ๊กกี้'' เข้ามาจูบปาก เล่นเอาตลกสาวและผู้ชมถึงกับออกอาการาเหวอไม่น้อย ก่อนจะมีเสียงกรี๊ดและหัวเราะตามมาอย่างสนั่นฮอล์ ซึ่ง ''ตุ๊กกี้'' ก็ได้เผยความรู้สึกกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า ''หนุ่ม-กรรชัย'' เปิดซิง บอกได้คำเดียว ไอ้หย่า !
               
และมาหวานกันต่อกับอีกหนึ่งคู่รักในจอจากละครใหม่ที่มีคิวออกอากาศในเร็วๆ นี้กับเรื่อง ''รักออกอากาศ'' ที่นำแสดงโดย ''เชอร์รี่'' เข็มอัปสร สิริสุขะ  และ ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ โดยครั้งนี้สองพระ-นางก็มาพร้อมกับบรรยากาศโรแมนติกท่ามกลางสวนดอกไม้ในเพลง  ''แค่บอกว่ารัก'' และ ''คิดเธอฉันไหมเวลาที่เธอ'' ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้โชว์ทักษะร้องเพลงเป็นครั้งแรก
               
จากนั้นก็มาเปลี่ยนบรรยากาศจากความหวานโรแมนติกก็เปลี่ยนเป็นร้อนขึ้นเรื่อยๆ กับช่วงของละครเรื่อง ''ระบำดวงดาว''  นางเอกของเรื่อง ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา จัดเต็มบรรดาเพลงดังของซุป''ตาร์มาให้แฟนๆ ได้เต้นกันอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นเพลงดังของ ''บียอนเซ่ โนว์ลส์'' ในเพลง ''Crazy in love'' ก่อนจะต่อด้วย ''Bad Romance'' ของ ''เลดี้ กาก้า'' สุดสวิงริงโก้ไปกับเพลง ''On the Foor'' ที่งานนี้ยังได้หนุ่ม  ''ชิน'' ชินวุฒ อินทรคูสิน มาร่วมฟิตเจอร์ริ่งสร้างความสนุกสนานขึ้นไปอีกขั้น
               
เข้าสู่ช่วงค้นหาซุป''ตาร์ตัวจริงกับ 3 คอมเมนเตเตอร์แสนเคี่ยวอย่าง ''เจ้มดแดง'' (เกริก ชิลเลอร์), ''คุณต้อม'' (อรนภา กฤษฎี) และ ''เจ้ฟรุตตี้'' อาภาพร นครสวรรค์ มาร่วมตัดสิน ซึ่ง 2 พิธีกรอย่าง ''พี่หนูแหม่ม'' และ ''หนุ่ม-กรรชัย'' ก็จัดน้องๆ ค่าย ''โพลีพลัส''มาโชว์แบบเต็มเหนี่ยว ประเดิมด้วยโชว์ของ 5 สาวโสด ''รถเมล์'' คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์, ''นาตาลี'' ณัฏฐินี เจียรวนนท์, ''สเตฟานี่'' เลอร์ช ''เอมี่'' เอมิกา เกรซ บู เฮอร์ ที่มาเปิดโชว์แสนสดใสกับเพลง ''ไม่ใช่ผู้ชาย'' และ ''ยังโสด'' ขณะที่ 5 หนุ่มบอยแบรนด์แดนกิมจิ? ''แน็ก'' ชาลี ไตรรัตน์, ''ซัน'' ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, ''ซูกัส'' บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ''แก๊ป'' ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล, ''บอล'' อัศนัย เทียนทอง ก็มาพร้อมกับเพลง ''Sorry Sorry'' มาทั้ง 2 ทีมจะจัดเต็มมาขนาดนี้แต่ดูเหมือนว่าคอมเมนต์ทั้ง 3 คนจะยังไม่พอใจ งานนี้ 2 พิธีกรเลยงัดไม้เด็ด จัด 3 หนุ่มหล่อหุ่นล่ำ ''อ้วน'' รังสิต ศิรนานนท์, ''กันต์ กันตถาวร'', ''เชน'' ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ มาถอดเสื้ออวดซิกแพ็กเปรี๊ยะๆกันซะเลย แถม2 พิธีกรยังตบท้ายด้วย 2 หนุ่มหล่อชวนฝันอย่าง ''พอล'' ภัทรพล ศิลปาจารย์ และ ''เติ้ล'' ธนพล นิ่มทัยสุข มากระชากวัยกับเพลง ''เกรงใจ'' กันอีก
               
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อ 3 คอมเมนต์อยากดูซุป''ตาร์ อินเตอร์ งานนี้ ''พี่หนุ่มแหม่ม'' และ ''หนุ่ม-กรรชัย'' ก็เลยจัดให้ตามคำขอ ทั้ง ''นิชคุณ'' (โก๊ะตี๋ อารามบอย), ''จัสติน บีเบอร์ (''ตั๊ก'' บริบูรณ์ จันทร์เรือง), ''เลดี้ กาก้า (ผัดไท) ขนกันมาอย่างครบเครื่องตลอดจน ซุป''ตาร์เมืองไทยอย่าง ''พี่เบิร์ด '' (ค่อม ชวนชื่น) ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแจม
               
จากเข้าสู่ช่วงบทเพลงแสนประทับใจกันอีกครั้ง ที่ครั้งนี้ยกโขยงเหล่านักร้องเสียงคุณภาพกันมาอย่างพร้อมเพรียงไม่ว่จะเป็น ''บีม'' จารุวรรณ, ''ป๊อด โมเดิร์นด็อก'', ''เบน ชลาทิศ'' รวมถึงสาวขาแดนซ์อีกคนอย่าง ''ใหม่ เจริญปุระ''  ที่มาพร้อมกับเพลงดังไม่ว่าจะเป็น ''สุดฤทธิ์สุดเดช'', ''หลับดึก'', ''ควักใจ'' และจากเพลงประกอบละครเรื่อง ''นางสาวจริงใจกับนายแสนดี'' อย่างเพลง ''จริงใจไว้ก่อน'' ที่งานนี้ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวพระเอกขวัญใจของเรื่อง ''ติ๊ก'' เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่หนีหายเข้าป่าไปนานกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งอย่างพร้อมเพรียง งานนี้ ''พี่ติ๊ก'' เลยไม่พลาดที่จะระลึกถึงความหลังกับสาว ''ใหม่'' เมื่อครั้งได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''ปริศนา'' เมื่อมีแต่พระเอกก็ทำให้ ''หนุ่ม-กรรชัย'' ขออาสาตามหานางเอกให้กับหนุ่มหล่อโดยการไปดึงผู้ชมขึ้นมาร่วมสนุกบนเวที แต่งานนี้กลับได้ตัวนางเอกผู้ที่ได้ฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งการบันเทิงอย่าง ''แอน'' ทองประสม ที่ร่วมชมการแสดงขึ้นมาร่วมสนุกแทน
 
สุดท้ายคงไม่มีไม่ได้เลยสำหรับการแสดงของอดีตคนรู้ใจที่มาร่วมงานกันในละครรเรื่อง ''รักไม่มีวันตาย'' อย่าง  ''โดม'' ปรกรณ์ ลัม และ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โดยมาพร้อมกับการเปิดตัวของพระเอกหล่อขั้นเทพที่ไม่ธรรมดา เพราะงานนี้ดาราหนุ่มขอเหาะเหินโปรยยิ้มเสน่ห์ไปให้กับแฟนทุกคนที่มาร่วมชมในเพลง ''รักเธอตลอดกาล'' งานนี้ก่อนจะกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งหนุ่ม ''โดม'' ก็ขอไปถอดสายสลิงซะหน่อยก็ทำให้สาว ''พลอย''ก็รอไปโดยปริยาย ทำเอานางเอกไม่ไหวขอแซวซักหน่อยว่า ''ตอนเป็นแฟนก็ให้คอย ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วยังจะให้รออีกหรือ'' เล่นคนเอาดูปล่อยขำกันเลยทีเดียว
 
เมื่อพระเอกหนุ่มกลับมาก็เริ่มต้นร้องคู่กับนางเอกของเรื่องในเพลงหวานซึ้งกินใจอย่าง ''จะเป็นเธอได้หรือเปล่า'' พร้อมกับปิดท้ายด้วยเพลง ''ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ''
                
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสุดท้ายยังเซอร์ไพรส์สาวก ''โพลีพลัส'' ด้วยการปรากฏตัวของ ซุป''ตาร์ตลอดกาล ''เบิร์ด''  ธงไชย แมคอินไตย์ ที่มาร้องเพลงร่วมกับเหล่านักแสดงและบอสใหญ่อย่าง ''คุณนิด'' อรพรรณ วัชระพล เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลีเดีย” กินขาดซุป ‘ตาร์ ออนสเตจ ทั้งร้องเต้นแอ่นรูดชนะเลิศ
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต ซุป’ตาร์ออนสเตจ 17 ปีโพลีพลัส ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี โดยมี “กรรชัย กำเนิดพลอย” กับ “สุริวิภา กุลตังวัฒนา”งานนี้มีเหล่าดารานักแสดงและศิลปินมาร่วมโชว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น“เก้า จิรายุ ละอองมณี” ที่มาในเพลงพูดอีกที “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็ใส่ชุดสีชมพูมาเต้นแอ๊บแบ๊วในเพลงรักอยู่หนใด ก่อนที่ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” จะมาโชว์สเต็ปฝากเลี้ยงคู่กันอย่างเมามัน และจบลงด้...
  • หึงแพนเค้ก-เวียร์ "เป้" โต้โทร.จิกถี่
    ทำคะแนนน่าดู!! ''เป้-อารักษ์'' โผล่เซอร์ไพรส์มอบกระเช้ายินดี ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' คุณแม่หวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ชมแม่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แถมปากหวานอวยพรให้โชคดี ด้านคุณแม่นางเอกยิ้มปลื้ม บอกพระเอกหนุ่มเป็นคนน่ารัก คอยให้กำลังใจในการเขียนหนังสือตลอด เผยเตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวของนางเอกสาวเร็วๆ นี้นับวันยิ่งทวีความหวาน คู่รักดารานางเอกสาววิก 7 สี ''แพนเค้ก''...
  • แพนเค้ก ฟังไว้ เป้ บอกไม่พร้อมเรียกแฟน...
    เกี่ยวก้อยเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไหง..หนุ่ม เป้ อารักษ์ มาทำปากแข็งใส่ยังไม่เรียกนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ว่าแฟนสักที!! แม้ว่าพักหลังทั้งคู่จะควงคู่โชว์หวานถี่ จนหลายคนชักแอบอิจฉาก็ตาม อุ๊ยต๊าย..พอ หนุ่มเป้ เอ่ยปากพูดแบบนี้ เห็นทีคราวนี้ สาวแพนเค้ก คงต้องน้อยอกน้อยใจเป็นแน่เลยยย...
  • โดม ยื้อ เพ้นท์ ไม่อยากเลิก กลัวเสียหน้า...
    ก่อนหน้านี้ออกมาสวีทหวานโชว์สื่ออยู่หลายรอบ แต่ผ่านไปไม่ทันไรก็มีข่าวลือหนาหูเล็ดรอดออกมาถี่ซะเหลือเกินสำหรับคู่รักของนักร้องหล่อขั้นเทพ อย่าง นายโดม ปกรณ์ ลัม กับ น้องเพ้นท์ ปารณัท แฟนสาวนอกวงการ แหม...สงสัยต้นเหตุของงานนี้คงอยู่ที่ความหล่อของนายโดม นั่นแหละค๊า...เลยทำให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ซึ่งงานนี้สาวเพ้นท์ก็ดั๊นไประบายความในใจผ่านทวิตเตอร์เหมือนเดิมแต่ที่รู้ๆ งานนี้นายโดม ต้องพยายามยื้อสา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »