ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ลีเดีย” กินขาดซุป ‘ตาร์ ออนสเตจ ทั้งร้องเต้นแอ่นรูดชนะเลิศ

“ลีเดีย” กินขาดซุป ‘ตาร์ ออนสเตจ ทั้งร้องเต้นแอ่นรูดชนะเลิศ

Posted 10/10/2011 by ผู้จัดการ

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต ซุป’ตาร์ออนสเตจ 17 ปีโพลีพลัส ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี โดยมี “กรรชัย กำเนิดพลอย” กับ “สุริวิภา กุลตังวัฒนา”งานนี้มีเหล่าดารานักแสดงและศิลปินมาร่วมโชว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น“เก้า จิรายุ ละอองมณี” ที่มาในเพลงพูดอีกที “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็ใส่ชุดสีชมพูมาเต้นแอ๊บแบ๊วในเพลงรักอยู่หนใด ก่อนที่ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” จะมาโชว์สเต็ปฝากเลี้ยงคู่กันอย่างเมามัน และจบลงด้วยท่ากอดกัน....หวานซ้า
      
แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสุดๆ เห็นจะเป็นการปรากฏตัวของ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” ที่มาพร้อมกับยิงมุกอยากกัดปากเป้เหมือนที่แพนเค้กเคยกัดปากเป้ในละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” จนเกิดอาการปิ๊งกันในจอ แต่งานนี้เจอหนุ่มกรรชัยจ๊วบปากเข้าให้ เล่นเอาตุ๊กกี้ถึงกับมึนไปไม่เป็นเลยทีเดียว จากนั้นเจ้าตัวก็ร้องเพลง “ร้อน” ของคริสติน่าพร้อมกับเต้นท่ายั่วยวนเป้เล่นเอาคนดูกรี๊ดๆ จนอิมแพ็คแทบจะแตก
      
ด้าน “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ก็มาโชว์ในเพลงแค่บอกว่ารักเธอ และ คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ส่วนสาวโสด “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, “แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์” , “นาตาลีเจียรวนนท์” , “สเตฟานี สเตฟานี เลอร์ช” และ “เอมี่ เอมิกา บูเฮอร์” ก็มาร้องเต้นคิกขุน่ารักในเพลง “ไม่ใช่ผู้ชาย” และ “ยังโสด”
      
ซุป’ตาร์รุ่นเล็ก “แน็ค ชาลี ไตรรัตน์” , “ซัน .ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” , “ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์” “แก็ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล” , “บอล อัศนัย เทียนทอง” ก็มาในเพลง “sorry sorry” ก่อนที่ 5 หนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” , “กันต์ กันตถาวร กันตถาวร” และ “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” จะมาโชว์ความเซ็กซี่ถอดเสื้อโยกเอวเด้งไปเด้งมาในเพลง “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” ด้าน “พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์” กับ “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ก็เต้นแนวๆ ในเพลง “เกรงใจ”
      
นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีดาราและศิลปินอีกมากมายที่มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น โก๊ะตี๋ , บอล เชิญยิ้ม , ตั๊ก บริบรูณ์, ผัดไท , ค่อม ชวนชื่น, อาภาภรณ์ นครสวรรค์ , เกริก ชิลเลอร์ ,ม้า อรนภา, ใหม่ เจริญปุระ , คริสติน่า อากีล่าร์ , แบลงค์ แคลช , ป๊อด โมเดิร์นด็อก ,บีม จารุวรรณ ,ปาน ธนพร , แพท เคลียร์ และ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่งานนี้มาแสดงหล่ออย่างเดียวไม่โชว์ลีลาเหมือนดาราคนอื่นๆ
      
ไม่เหมือนคู่ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ก็มาหวานเฉพาะกิจในเพลง รักเธอตลอดกาล และ จะเป็นเธอได้หรือเปล่า ก่อนจะเปลี่ยนลีลาเป็นแซ่บเวอร์ทั้งร้องทั้งเต้นคู่กันในเพลงก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ แต่ที่โดดเด่นทั้งด้านการร้องและการเต้นที่สุด เห็นจะต้องยกให้ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่มาในเพลง crazy in love และ bad romance โชว์พลังเสียงและพลังสะโพกทั้งส่ายทั้งสะบัดทั้งแอ่นโอ๊ย....สุดจะบรรยาย
      
เต้นคนเดียวยังไม่พอ “ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน” ก็ยังมาร่วมส่ายด้วยอีกคน คราวนี้ก็เลยมันดับเบิ้ลทั้งเต้นทั้งสีทั้งรูดลีลาชนะเลิศขโมยซีนสุดๆ แต่น่าเสียดายที่สื่อมวลชนได้รับอนุญาตให้บันทึกภาพเคลื่อนไหวได้เพียงแค่บางเพลงเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึงแพนเค้ก-เวียร์ "เป้" โต้โทร.จิกถี่
    ทำคะแนนน่าดู!! ''เป้-อารักษ์'' โผล่เซอร์ไพรส์มอบกระเช้ายินดี ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' คุณแม่หวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ชมแม่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แถมปากหวานอวยพรให้โชคดี ด้านคุณแม่นางเอกยิ้มปลื้ม บอกพระเอกหนุ่มเป็นคนน่ารัก คอยให้กำลังใจในการเขียนหนังสือตลอด เผยเตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวของนางเอกสาวเร็วๆ นี้นับวันยิ่งทวีความหวาน คู่รักดารานางเอกสาววิก 7 สี ''แพนเค้ก''...
  • แพนเค้ก ฟังไว้ เป้ บอกไม่พร้อมเรียกแฟน...
    เกี่ยวก้อยเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไหง..หนุ่ม เป้ อารักษ์ มาทำปากแข็งใส่ยังไม่เรียกนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ว่าแฟนสักที!! แม้ว่าพักหลังทั้งคู่จะควงคู่โชว์หวานถี่ จนหลายคนชักแอบอิจฉาก็ตาม อุ๊ยต๊าย..พอ หนุ่มเป้ เอ่ยปากพูดแบบนี้ เห็นทีคราวนี้ สาวแพนเค้ก คงต้องน้อยอกน้อยใจเป็นแน่เลยยย...
  • "ลีเดีย" เซย์เยสไหม? "แมทธิว" จะยกขันหมากสู่ขอ
    สนั่น! ''แมทธิว'' เปรยกับคนสนิทคิดอยากแต่ง ''ลีเดีย'' แล้ว! แต่ทางฝั่งแฟนสาวยังไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่ แหล่งข่าวเผยนายแบบหนุ่มรอเร่งสร้างฐานะให้พร้อม แล้วจะเข้าไปเจรจากับผู้ใหญ่เร็วๆ นี้ ชี้ฝ่ายชายให้ของขวัญครบรอบ 6 ปีสุด พิเศษ!หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานระหว่างนักร้องสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับนายแบบหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบั...
  • กรี๊ดดดดดดด คู่เลิฟ-คู่เลิก-คู่ลุ้น ประชันหวาน ซะงั้น...
    ภาพมันฟ้อง! เก็บตกจากวันซ้อมคอนเสิร์ต ซุป'ตาร์ ออนเสตจ ที่ดูๆ ไปแล้วเรียกได้ว่าแต่ละคู่หวานไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอดีตคู่เลิฟที่เลิกกันไปนานสองนานอย่างนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ กับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งดูๆ แล้วต้องขอเตือนทางหนุ่ม นาวิน ต้าร์ เอาไว้ก่อนว่า ถ้าปิดตาได้จะดีมั่กๆตามด้วยคู่รักนอกจออย่างนางเอสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มแนว เป้ อารักษ์ สำหรับคู่นี้กำลังหวานจริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »