ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึงแพนเค้ก-เวียร์ "เป้" โต้โทร.จิกถี่

หึงแพนเค้ก-เวียร์ "เป้" โต้โทร.จิกถี่

Posted 08/10/2011 by siamdara

ทำคะแนนน่าดู!! ''เป้-อารักษ์'' โผล่เซอร์ไพรส์มอบกระเช้ายินดี ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' คุณแม่หวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ชมแม่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แถมปากหวานอวยพรให้โชคดี ด้านคุณแม่นางเอกยิ้มปลื้ม บอกพระเอกหนุ่มเป็นคนน่ารัก คอยให้กำลังใจในการเขียนหนังสือตลอด เผยเตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวของนางเอกสาวเร็วๆ นี้


นับวันยิ่งทวีความหวาน คู่รักดารานางเอกสาววิก 7 สี  ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ กับพระเอกมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งฝ่ายชายก็เร่งทำคะแนนลิ่วๆ ตีสนิทกับครอบครัวของสาวแพนเค้ก ได้แล้วแทบจะทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ''คุณแม่หน่อย-นวลนงค์'', คุณพ่อหนุ่ย-ธนา และ น้องชายน้องสาวของสาวแพนเค้ก อย่าง พัตเตอร์  และ มิกิ
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 54  เป้ ก็โผล่ไปเซอร์ไพรส์คุณแม่หน่อย ในงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกของคุณแม่ที่ชื่อว่า ''รักแท้...แม่จัดให้'' ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในขณะที่คุณแม่กำลังเปิดใจอยู่บนเวที หนุ่มก็บึ่งมาพร้อมกับกระเช้าผลไม้มาแสดงความยินดีกับคุณแม่ ทั้งที่ตัวเองก็มีงานอีเวนต์ที่จะต้องไปในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน แต่หนุ่มเป้ก็รีบสละเวลาเพียงน้อยนิดมาเอาใจคุณแม่ และพูดเปิดใจบนเวทีเพียงสั้นๆ ว่า
 

''ผมยังไม่ได้อ่านในหนังสือคุณแม่นะครับ แต่มีโอกาสได้สัมผัสความรักของคุณแม่ที่มีทุกคน คือคุณแม่บางวันก็เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน บางวันก็เป็นแม่บ้าน มีหลายบุคลิกมาก ก็ยินดีที่คุณแม่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้เป็นตัวหนังสือ ที่สำคัญก็ทำเพื่อการกุศลด้วยครับ ก็ขอให้แม่โชคดีครับ'' 
 

หนุ่มเป้พูดจบเสียงปรบมือก็เกรียวกราว คุณแม่หน่อยยิ้มแก้มปริ รวมถึงสาวแพนเค้ก ที่ยืนอยู่ข้างๆ ด้วย งานนี้ขณะที่ถ่ายรูปรวมบนเวที คุณแม่หน่อยก็ยังเปิดโอกาสให้ แพนเค้ก ได้ยืนข้างๆ เป้ด้วย
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เปิดใจคุณแม่หน่อยและแพนเค้ก ถึงเรื่องราวในหนังสือ ''รักแท้แม่จัดให้'' ซึ่งคุณแม่เผยว่า หนังสือเล่มนี้บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง เพื่อเป็นใบเบิกทางให้ทุกคนเปิดใจรับหนังสือของ ''แพนเค้ก'' ที่จะออกมาต่อจากเล่มนี้ในอีกไม่นาน
 

''ดีใจมากๆ กว่าจะมีวันนี้ออกมาก็ลุ้นกันมาก และได้รับกำลังใจดีจากสามีและลูกๆ เนื้อหาจะเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของการเดินทางของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่มีบทบาทมากในครอบครัว จริงๆ แล้วบทบาทของเราเท่ากัน แต่อาจจะเห็นว่าแม่เป็นคนที่มีบทบาทมากมาย มุมมองของแม่มีอะไรบ้าง ที่คนมองว่าแม่เป็นคนจัดการเรื่องราวต่างๆ เพราะอะไร ใช้เวลาเล่มนี้มันเป็นการเล่าเรื่องราวของแม่ก่อน การที่คนจะเชื่อในตัวแพนก็ต้องเชื่อในตัวแม่ก่อน จะเล่าเรื่องราวที่แม่ได้เดินทางในแต่ละวัน 7 ปีเนี่ยมันเยอะมากไง คนที่เล่าที่เก็บรายละเอียดคือแม่ ให้คนรู้จักแม่ก่อนว่าแม่เป็นยังไง เชื่อถือได้มากแค่ไหน มันเป็นการเปิดทางก่อนที่จะเป็นหนังสือของแพนเค้ก  คุณผู้อ่านต้องรู้ชีวิตความเป็นมาของแพนก่อนที่จะเป็นมา ทำไมทุกสิ่งทุกอย่าง ลมหายใจคือครอบครัว ซึ่งก็คงอีกสักพักถึงจะออก ขอพักก่อน''
 

เมื่อถามแพนเค้ก ว่า  รักแท้คุณแม่จัดอะไรให้บ้าง เรื่องนี้ นางเอกสาวบอกว่า แม่จัดให้ทุกอย่างจนเป็น ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ในทุกวันนี้
 

''ทุกอย่างเลยค่ะ ที่เป็นเราขึ้นมาในทุกวันนี้คุณแม่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เราเสมอ แพนผ่านช่วงเวลาที่ได้รับการยอมรับบ้าง ไม่ได้รับการยอมรับบ้าง คนที่คิดไม่เหมือนเรา  ด้วยความที่แม่เป็นคนแบบนี้ เป็นตัวของตัวเองสูงแล้วก็มีความชัดเจนในตัวเองมากๆ ในสิ่งที่แม่เป็นทางที่แม่เลือกมันก็เลยเป็นเราในทุกวันแบบนี้แหละค่ะ  อยากขอบคุณคุณแม่มากที่เป็นกำแพงแก้วให้เราทุกวัน เพราะว่าเราต้องเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ถ้าแพนเจออะไรขึ้นมาแล้วยืนไม่อยู่ ถ้ากำแพงแก้วพังเราก็พังไปพร้อมๆ กัน เพราะฉะนั้นเราต้องเข้มแข็งและผ่านมันไปให้ได้ค่ะ''
 

''ถามว่าแพนมีส่วนช่วยยังไงในหนังสือเล่มนี้บ้าง จริงๆ ก็มีให้คำนิยม เขียนลงไป เรื่องบางเรื่อง รูปบางรูป แพนไม่เคยทราบและไม่เคยเห็นด้วยซ้ำ บางพาร์ตที่ยังไม่ถึงเรื่องของเรามันก็แปลกใหม่สำหรับแพนเหมือนกัน''
 

จากนั้น คุณแม่กล่าวเสริมว่า หนังสือเล่มนี้ จำหน่ายเพื่อการกุศลด้วย ''หลังหักค่าใช้จ่ายจากเพื่อนๆ นักเขียนทั้งหลาย ส่วนที่เหลือของแม่เนี่ยก็เข้าการกุศลหมดค่ะ มอบทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาสต่อไป หรือว่าน้ำท่วมก็เป็นทุนส่วนตัวของเราอยู่แล้ว และก็ทุนเล็กๆ น้อยๆ จากแฟนๆ เพื่อนๆ ''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า วันนี้ ''เป้-อารักษ์'' มาเซอร์ไพรส์ด้วย คุณแม่รู้สึกอย่างไร เรื่องนี้ แม่หน่อยกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า
 

''น่ารักมาก ก่อนหน้านี้เป้ เขาเคยเซอร์ไพรส์แม่ ในรายการวู้ดดี้มาแล้ว อันนั้นอึ้งยิ่งกว่า เพราะกำลังเม้าท์เขาอย่างรุนแรง ว่าไม่ชอบเขามาก (หัวเราะ) กำลังพูดประโยคนี้อยู่เลย เขาก็โผล่มา แต่ทำหนังสือเล่มนี้  เป้เขาเป็นแนวให้กำลังใจมากกว่า เพราะว่ามุมมองของเป้จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ภาษาเขียน ภาษาคิดของเขา เขาจะเป็นอะไรที่ทันสมัยมาก เรายังเหมือนแม่บ้านเขียน''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวแซวว่า รักแท้แม่จัดให้ไปแล้ว และรักของคุณลูกสาวคุณแม่จะจัดการยังไง เรื่องนี้คุณแม่หัวเราะ ก่อนจะบอกว่า  ''อันนั้นจะเป็นรักสุดท้ายและเล่มสุดท้ายที่แม่จะเขียนลงไป'' แม่หน่อยกล่าวแล้วหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ฟังไว้ เป้ บอกไม่พร้อมเรียกแฟน...
    เกี่ยวก้อยเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไหง..หนุ่ม เป้ อารักษ์ มาทำปากแข็งใส่ยังไม่เรียกนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ว่าแฟนสักที!! แม้ว่าพักหลังทั้งคู่จะควงคู่โชว์หวานถี่ จนหลายคนชักแอบอิจฉาก็ตาม อุ๊ยต๊าย..พอ หนุ่มเป้ เอ่ยปากพูดแบบนี้ เห็นทีคราวนี้ สาวแพนเค้ก คงต้องน้อยอกน้อยใจเป็นแน่เลยยย...
  • กรี๊ดดดดดดด คู่เลิฟ-คู่เลิก-คู่ลุ้น ประชันหวาน ซะงั้น...
    ภาพมันฟ้อง! เก็บตกจากวันซ้อมคอนเสิร์ต ซุป'ตาร์ ออนเสตจ ที่ดูๆ ไปแล้วเรียกได้ว่าแต่ละคู่หวานไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอดีตคู่เลิฟที่เลิกกันไปนานสองนานอย่างนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ กับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งดูๆ แล้วต้องขอเตือนทางหนุ่ม นาวิน ต้าร์ เอาไว้ก่อนว่า ถ้าปิดตาได้จะดีมั่กๆตามด้วยคู่รักนอกจออย่างนางเอสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มแนว เป้ อารักษ์ สำหรับคู่นี้กำลังหวานจริ...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »