ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เป้” ควงแขน “พลอย” ฝ่าฝูงชน ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”

“เป้” ควงแขน “พลอย” ฝ่าฝูงชน ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”

Posted 15/10/2011 by mthai

ขันอาสาขอเป็นชายหนุ่มนิสัยดีที่จะพา “พลอย เฌอมาลย์” ดาราสาวเจ้าบทบาทที่ขอพลิกแนวมาเป็น “อิง” สาว30+ สวย เปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆที่ลัคกี้อินเกม เก่งและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับดวงจอดเรื่องความรัก วาดลีลา “โรแมนติคคอมมิดี้สุดจี๊ดจ๊าด” แบบเต็มๆตัว ประกบบทบาทคู่กันเป็นครั้งแรก งานนี้เราเลยได้เห็น “เป้ อารักษ์” ที่เสนอตัวในฐานะกูรูงัดไม้เด็ดสารพัดวิธี ให้สาวพลอยตกลงมาจากคาน(ทองนิเวศน์)ให้ได้ โดยมีเป้าหมายคือ เพื่อให้นางเอกของเรา เจอะกับเนื้อคู่ตัวเป็นๆ มิฉะนั้นจะต้องนั่งรอ“เนื้อคู่”ที่จะวนมาอีกที เอ่อ!! อีก20ปี!!!

โดย1ในวิธีที่หนุ่มเป้ภูมิใจนำเสนอมั๊กมาก ก็คือให้สาวพลอยบนบานขอพรกับ “พระตรีมูรติ” เทพเจ้าซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับยกย่องศรัทธา ในเรื่องหน้าที่การงานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดดเด่นสุดๆก็ในเรื่อง “ความรัก” เพื่อหวังว่าจะได้เจอ “เนื้อคู่” เป็นตัวเป็นตนเสียที ซึ่งเป็น1ในฉากน่ารักๆของ “30+โสดON SALE”  ที่แฟนๆจะได้เห็นความใกล้ชิดผูกผันที่ชวนอมยิ้มของหนุ่มหน้าจืดและสาว30+สุด เปรี้ยว ที่รับรองว่าทั้งกวนและขำ จากฝีมือการกำกับแบบทุ่มสุดใจของ “เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร”  เรื่องที่สองต่อจาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก”

และเพื่อให้ได้บรรยากาศ อารมณ์ของภาพและเรื่องราวออกมาสมจริง และสมความตั้งใจของเสนาเพชรผู้กำกับจอมละเมียด งานนี้ทีมงานจึงยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของ “พระตรีมูรติ” และ “พระพิฆเนศ” ที่บรรดาพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติต่างเดินทางมาเคารพ สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอยู่เสมอ โดยวางแผนถ่ายทำในช่วง MAGIC HOUR เพื่อให้ได้บรรยากาศของท้องฟ้าโพล้เพล้ในยามพลบค่ำที่สุดโรแมนติค และเลือกถ่ายทำในวันพฤหัสบดีตามความเชื่อที่ว่าหากเลือกขอพร พระตรีมูรติซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ในทุกค่ำคืนของวันพฤหัสบดี ในช่วงเวลา21.30 น. จะเป็นช่วงเวลาที่เทพจะลงจากสรวงสวรรค์เพื่อรับคำและประทานพรดั่งสมประสงค์ และจะสามารถดลบันดาลให้ทุกคู่รักไม่ว่าจะเป็นบุคคลในเพศใดวัยใดที่สำเร็จสม หวัง

ทำให้งานนี้นอกจากทีมงานจะต้องทำงานแข่งกับเวลาเพียงน้อยนิด ก่อนที่ดวงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าแล้ว ยังต้องเผชิญกับเหล่าฝูงชนที่มีจิตศรัทธามากราบไหว้สักการะพระตรีมูรติและ พระพิฆเนศในวันดังกล่าวอย่างคับคั่ง แถมเมื่อเหล่าแฟนๆรู้ว่าจะได้เจอหน้าค่าตาตัวเป็นๆของ 2 ดาราซูเปอร์สตาร์คนโปรดอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และเป้ อารักษ์ ที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ตรงหน้าด้วยแล้ว งานนี้ทุกคนต่างยกมือถือกล้องถ่ายรูปของตัวเองออกมาแชะภาพกันแทบไม่ยั้งเลย ทีเดียว

 

“วันที่เราไปถ่ายทำที่ลานด้านหน้า เซ็นทรัลเวิลด์ ฉากไหว้พระตรีมูรติ เรารู้ว่าวันพฤหัสเป็นวันที่มีคนมาไหว้กัน แต่ไม่รู้ว่า ณ เวลาตรงนั้นคนจะเยอะมาก แล้วก็ต้องกันคนเพื่อให้เหมือนเป็นตอนกลางคืนดึกๆก็สนุกดีครับ ทำงานออกมาได้ในเวลาที่พอใจ คงเป็นเพราะเราได้นักแสดงดี ได้ทีมงานที่ดี อย่างซีนตรงลานพระตรีมูรติ เรามองว่าเวลาตรงนั้นตั้งแต่หกโมงครึ่งก่อนทุ่มหนึ่งจนถึง2ทุ่มกว่าท้องฟ้า จะสวย สวยมากมันจะทไวไลท์สีบลูๆคือถ้าหลังจากนั้นไปก็จะสีดำละก็จะไม่เห็นเชฟ(รูป ทรง)ของตึก มันก็จะเห็นแต่เงาทะมึนๆและแสงไฟๆ เราไปยืนดูตรงนั้นตอนไปดูโลเกชั่น ผมบอกกับทีมงานเลยว่าอย่างได้แสงเวลานี้ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะถ่ายฉากไหนอย่างไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าถึงเวลาต้องมาตรงนี้เพื่อมาเอาภาพ แสงท้องฟ้าสีนี้โดยเฉพาะเลย แล้วก็เลยได้ภาพอย่างใจจริงๆ ซึ่งมันสวยนะ ลานพระตรีมูรติ แล้วเห็นภาพกว้างท้องฟ้าสีบลูๆ น้ำเงินเข้มๆหน่อยแล้วมีขอบตึกสีดำๆ”

และกว่าจะผ่านซีนสำคัญซีนนี้ไปได้ทีมงานก็ปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว  ส่วนหนุ่มเป้และสาวพลอยที่ต้องมาเข้าฉากขอความรักพร้อมกันทั้งคู่ มีการแอบบนบานเรื่องอะไรเกี่ยวกับหัวใจตัวเองรึเปล่า อันนี้ต้องถามกันเองแล้วนะจ๊ะ

พร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับ“30+โสดON SALE” หนังรักอารมณ์บวกบวกที่ไม่ว่าจะ 20+,30+,40+ หรือจะกี่บวกก็ดูได้ทุกเพศทุกวัยจ้า 13 ต.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Sony เตรียมสร้างหนัง “สตีฟ จ็อบส์”
    ค่ายหนังยักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวูดได้คว้าสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ “สตีฟ จ็อบส์” ผู้ก่อตั้งบริษัท Apple จากหนังสือที่เขียนโดย “วอลเตอร์ อีแซกสัน” มาไว้ในมือแล้ว โดย “มาร์ค กอร์ดอน” จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังสือชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ ที่เสียชีวิตหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งตับอ่อนที่รุมเร้ามาตั้งแต่กลางปี ค.ศ. 2004 กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว โดย Sony Pictures ได้คว้าสิทธิ์ของหนังสือชีว...
  • เรื่องย่อ 30 กําลังแจ๋ว
    สุภาษิต ฝรั่งว่าไว้ ผู้ชายเริ่มต้นที่อายุ 40 แต่สุภาษิตฉบับใหม่ของสาวไทยยุค 2011 กำลังจะบอกกับผู้หญิงทุกคนว่าอย่าได้กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ ในวันที่อายุ 30 เพราะ....มันจะเป็น... 30 กำลังแจ๋ว
  • เรื่องย่อ 50/50
    เมื่อชายคนหนึ่งใช้อาการป่วยเป็นโอกาสในการใช้ชีวิต 50/50 เป็นเรื่องราวที่ตลก ประทับใจ เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก และการต่อสู้เพื่อความรอด นี่คือเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของผู้เขียนบท วิล ไรเซอร์ ที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ขันที่ซ่อนอยู่ในความเจ็บปวด การเดินทางที่น่าประทับใจ สำหรับผู้ชายคนหนึ่งไม่ทันได้ตั้งตัวในการเผชิญหน้ากับความจริง
  • Doraemon the Movie 2011
    โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ได้กลับมารีเมคอีกครั้งโดยครั้งนี้ได้ทำการรีเมคจากภาค ผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก ที่เคยฉายในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในปี 1986 ด้วยการต่อยอดเนื้อหาเดิมให้มีความลึกซึ้งยิ่งกว่า เช่นเดียวกับภาค ไดโนเสาร์ของโนบิตะ ตะลุยแดนปีศาจกับเจ็ดผู้วิเศษ หรือ โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ ที่ได้รับการยกย่องทั่วญี่ปุ่นว่าเป็นการรีเมคที่เยี่ยมยอดที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »