ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮาอีกรอบ!วินนี่เรียกซีคัดตัวช้างศึก

ฮือฮาอีกรอบ!วินนี่เรียกซีคัดตัวช้างศึก

Posted 15/10/2011 by rakball.net


ตามี ยี / Tamii Yee

 

"วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย ได้จัดการเรียกตัว"ซี"ตามีซี หะยียูโซะ กองหน้า"กิเลนทะเลใต้"เอฟซี ภูเก็ต ทีมในลีกดิวิชั่น 1 เข้ามาคัดตัวลุ้นติดทัพ"ช้างศึก"ชุดใหญ่ลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก  
  
 

"วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย สร้างความฮือฮาอีกรอบ หลังก่อนหน้านี้ก็ฮือฮามาแล้วกับการเรียกตัว"เจ้าหนุ่ย"ศราวุฒิ มาสุข กองหน้าจามจุรี ยูไนเต็ด ทีมจากดิวิชั่น 2 จาก มาร่วมติดทัพทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ล่าสุด!ได้เรียก "ซี"ตามีซี หะยียูโซะ กองหน้า"กิเลนทะเลใต้"เอฟซี ภูเก็ต ทีมในลีกดิวิชั่น 1 เข้ามาทดสอบฝีเท้าเช่นกันและหากเจ๋งจริงมีลุ้นติดทัพ"ช้างศึก"ชุดใหญ่ ในการลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะพบ ซาอุดิอาระเบีย และ ออสเตรเลีย ในเดือนพฤศจิกายนนี้

และ วินนี่ ได้ให้เจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดำเนินการติดต่อไปยังสโมสร"กิเลนทะเลใต้"เอฟซี ภูเก็ต ทีมในดิวิชั่น 1 ต้นสังกัดของนักเตะแล้ว เพื่อทำการเรียกตัว ตามีซี หะยียูโซะ กองหน้าร่างยักษ์ในวัย 21 ปี ขณะที่เจ้าตัวสุดดีใจที่ได้รับโอกาสนี้โดยบอกว่า!"ผมดีใจที่ได้รับข่าวดีครั้งนี้ และตอนแรกก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ล้อเล่นกัน แต่พอทราบว่าเป็นเรื่องจริงก็ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสเช่นนี้ซึ่งเมื่อโอกาสมาถึง ผมก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และหวังโชว์ฟอร์มเข้าตา วินนี่ ได้"อนึ่ง ตามี ยี หรือชื่อเล่นว่า ซี เคยติดเยาวชนทีมชาติไทยมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »