ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง

นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง

Posted 17/10/2011 by Gossip Star

เพื่อนซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา จ่อสละโสดในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างไม่ว่าง ทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เลยไม่ค่อยมีเวลาจะเทรนเพื่อนสักเท่าไหร่ นอกจากปรึกษากันตามประสาผู้หญิงเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนฤกษ์งามยามดีนั้นเพื่อนนุ่น ยังขออุบไว้ให้รอถามจากปากสาวหนิง เองจะดีกว่า...

 
"ฤกษ์ต้องถามเค้า รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม?)จริงๆ จัดงานเค้ามีออแกไนซ์ของเค้าดูแลอยู่แล้วค่ะ คือเค้ามีทีมออแกไนซ์ของเค้าทำอยู่แล้วค่้ะ แต่ว่าก็จะมีคุยเรื่องชุดเรื่องอะไรตามประสาผู้หญิง  (แนะนำเรื่องชีวิตคู่ไหม?) ไม่ค่ะ เรื่องพวกนี้นุ่นว่าเป็นเรื่องคนสองคนค่ะ (พาไปเข้าคอร์สเจ้าสาวไหม?) ไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะช่วงนี้ คือหนิงก็ทำงาน นุ่นก็ถ่ายละคร แต่ว่าเราก็จะมีกรุ๊ป มีแก็งค์คุยกันตลอดค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...
  • ตะลึง จิน ควง หนิง เข้าสูติ-นรีเวช รพ ชื่อดัง...
    ฝ่ายชายทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงานบนเรือหรูไปเมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นคู่หวาน หนิง ปณิตา กับแฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็ออกมาประกาศจะหมั้นฟ้าแล่บในช่วงเดือน มิ.ย. พร้อมโต้ข่าวเบนโล 4 เดือน แต่ก็เจอโรคเลื่อนออกมาเรื่อยๆ โดยอ้างรอให้ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายจัดการ จนหนุ่มจิน ลาบวชไปเมื่อเดือนก.ค.ส่วนการอัพเดทฤกษ์แต่งล่าสุด สาวหนิง เปรยว่าอยู่ในระหว่างการเตรียมงาน ซึ่งน่าจะอยู่ในช่วงปลายปีนี้...
  • นุ่น เอาจริง เบรคงานละครเตรียมปั๊มลูก...
    เห็นทีงานนี้คุณนายเบียร์สิงห์ อย่าง...นุ่น วรนุช จะเอาจริงซะแล้วกับการเร่งมีทายาทให้คุณสามีสุดที่เลิฟอย่าง นายต๊อด ปิติ เพื่อสยบข่าวบรรดามือที่ 3 ทั้งหลายที่จ้องเขมือบคุณสามีสุดที่เลิฟ แต่ตอนนี้คุณนายนุ่นต้องเร่งปิดละครเส้นตายสลายโสด จนแทบไม่มีเวลาให้คุณสามีแต่รับรองว่าถ้าจบละครเมื่อไร ไม่โดนเร่งรัดจากคุณแดงเจ้าแม่ 7 สีให้รับละครต่อล่ะก็ งานนี้คุณนายนุ่น จะต้องเร่งสปีดกับการเร่งปั๊มทายาทให้กับคุณส...
  • เต็มตา หนิง ซีทรู อวดเต้ากลมดิ๊ก...
    ไม่เสียยี่ห้อ นางร้ายสุดเซ็กซี่ จริงๆ เพราะโผล่ออกงานแต่ละครั้ง นางร้ายร่างอวบ หนิง ปณิตา สามารถเรียกเสียงแฟลชได้กระจาย ล่าสุดงานเปิดตัวชุดชั้นในของนาเอกสุดฮอต อั้ม พัชราภา! สาวหนิง แต่งตัวเข้าคอนเซ็ปต์งานเด๊ะ! ก็ She เล่น นุ่งซีทรูสีดำ บางเฉียบ อวดเต้ากลมดิ๊ก ทิ้งทวน เซ็กซี่ ก่อนสละโสดกับแฟนหนุ่มไฮโซหนุ่ม จิน ธรรมวัฒนะ ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »